x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Moon Sang Min gia nhập dàn mỹ nam Hàn "lên hương ầm ầm" sau phim hot

Thích Mỹ Nam 08:20 - 01/12/2022

Tác phẩm hot, vai diễn gây sốt thực sự có trọng lượng lớn với sự nghiệp của diễn viên, không chỉ vậy, có thể là bước ngoặt lớn để họ sang trang sự nghiệp, bước một bước lớn chưa từng có luôn đấy. Mọi người không tin sao, tôi sẽ lấy luôn 4 mỹ nam để mọi người nhìn rõ và dễ hình dung nhé. Đây chính là 4 chàng trai đã phất lên vùn vụt nhờ 1 tác phẩm thôi đấy.

Cha Eun Woo

Với thành công của bộ phim True Beauty ở thị trường quốc tế, Cha Eun Woo đã trở thành chàng mỹ nam hot nhất trong quá trình phim chiếu và ngay sau đó nữa. Chưa tính Instagram tăng fan chóng mặt lên hàng top đầu trong số các nam diễn viên, Cha Eun Woo còn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, dẫn đầu bảng xếp hạng ngôi sao truyền hình mỗi tháng, là đối tượng được các hãng quảng cáo săn đón nhiệt tình và cả những thương hiệu thời trang xa xỉ để mắt tới nữa.

Đương nhiên gương mặt điển trai của Cha Eun Woo đã đóng góp cực lớn, nhưng cũng phải nói rằng chính là nhờ nhân vật Lee Su Ho trong True Beauty mà sự nghiệp của chàng mỹ nam này hoàn toàn sang trang, trở thành ngôi sao hàng đầu. Tôi nhớ năm 2020, một mình Cha Eun Woo mà thu nhập đã thuộc top đầu của công ty quản lý, vượt trội hơn hẳn trước đó, chứng minh một năm đại thành công bắt nguồn từ một bộ phim hot của anh chàng.

Song Kang

Từ năm 2021, Song Kang đã bước chân vào hàng ngũ mỹ nam 9x hàng đầu, đóng cặp cùng toàn những mỹ nhân vừa đẹp vừa nổi tiếng. Có được thành tựu đó thì trước hết cần phải cảm ơn bộ phim Love Alarm thật nhiều bởi tác phẩm này đã giúp chàng mỹ nam 1994 hoàn toàn bước trên con đường hoa hồng. Nhân vật của Song Kang trong phim cuối cùng không có được hạnh phúc, điều này khiến khán giả vô cùng tức giận, nhưng cũng đẩy danh tiếng của anh lên thẳng một đường.

Sau Love Alarm, cái tên Song Kang trở thành tâm điểm, cộng với gương mặt đẹp, vóc dáng hoàn hảo nên anh chàng nhanh chóng được săn đón khắp nơi. Bắt đầu bằng việc kịch bản tới tay liên tiếp, chỉ trong năm 2021 mà Song Kang đóng liền 3 bộ phim, lên sóng lần lượt. Các quảng cáo cũng tìm tới không dứt, chụp tạp chí cũng không thiếu và đương nhiên cái tên Song Kang nóng hơn bao giờ hết dù có lúc bị chê diễn dở.

>>>> Xem thêm: Hậu trường casting dàn "báo" hoàng tử trong Dưới Bóng Trung Điện

Junho

Junho thì đã diễn xuất nhiều năm, thế nhưng phải tới năm 2021 sau khi tham gia The Red Sleeve, sự nghiệp của anh mới thực sự có một bước ngoặt cực lớn mà tôi tin là trước đó không ai có thể đoán ra được. Trước tiên là phim chiếu với nhiệt lớn, rating cao, mọi thứ đều cực ổn, Junho nhận về mưa lời khen cho diễn xuất hoàn hảo. Tiếp theo đó thì anh chàng cũng trở thành chàng diễn viên lấn sân đầu tiên nhận được giải Thị đế tại Baeksang, con đường diễn xuất cũng rộng mở hơn bao giờ hết.

Sau hàng loạt những sự kiện trọng đại đó thì cái tên Junho cũng trở thành tâm điểm trong giới làm phim. Chính bản thân anh đã tiết lộ mình nhận về hơn 100 kịch bản phim để xem xét, một con số vô cùng ấn tượng cho thấy uy tín và thương hiệu Junho đã tăng cấp số nhân so với trước đây. Đấy là khi đó Junho đã nhận một phim mới rồi đấy, nếu anh vẫn chưa chọn xong thì tôi nghĩ số lượng kịch bản sẽ còn gửi tới nhiều hơn nhiều.

Moon Sang Min

Không ai có thể ngờ Dưới Bóng Trung Điện lại có thể trở thành bàn đạp giúp cho chàng diễn viên mới Moon Sang Min bật cao đến như vậy. Vào vai thế tử Seongnam, Moon Sang Min khiến fan nữ xem phim mê đắm vì vẻ ngoài điển trai, tính cách thú vị, diễn xuất hay biểu hiện của anh chàng trong phim quả thật là vượt trội hơn những gương mặt khác, thế nên danh tiếng cũng theo đó mà cao vọt lên.

Kể từ khi phim phát sóng và nhân vật Seongnam bắt đầu gây chú ý thì Moon Sang Min luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, cũng từ đó thu hút sự chú ý của giới quảng cáo. Và lập tức có hơn 20 công ty quảng cáo đã tìm tới chàng mỹ nam mới toanh còn chưa có nhiều tên tuổi này để mời anh hợp tác. 

Với một tân binh trẻ cả tuổi đời lẫn tuổi nghề như Moon Sang Min thì bước ngoặt này đến thật là sớm và giúp anh thăng tiến nhanh đáng kể. Tôi tin là sau khi Dưới Bóng Trung Điện kết thúc phát sóng thì Moon Sang Min cũng sẽ nhanh chóng được mời đóng phim mới và lần tới sẽ là vai chính cho mà xem.

>>>> Xem thêm: Phim trường 2022 của loạt sao Hàn đầy những thương tích

Trong cuộc đời một ngôi sao, không phải lúc nào cũng có thể có phim hot, vai hay để gây chú ý, thế nhưng chỉ cần một bộ phim bạo thôi là đã đủ để sự nghiệp thay đổi hoàn toàn. Cả 4 chàng trai phía trên đây đều đã gặp được tác phẩm như thế trong đời, có người gặp sớm, có người gặp hơi trễ xíu nhưng gặp rồi là sự nghiệp khác biệt đi ngay. Tôi thấy đây chính là thời tới cản không kịp đấy, chỉ là ai biết tận dụng triệt để để bước dài, tiến xa hết mức thì người đó thành công hơn thôi.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Cha Eun Woo, Moon Sang Min và loạt mỹ nam phim hot , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.