x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những diễn viên được các nhà sản xuất phim săn đón nhiệt tình nhất

Hồng Trà Sữa 18:35 - 04/07/2021

Việc lựa chọn diễn viên từ các nhà sản xuất không chỉ xét ở yếu tố ngoại hình hay diễn xuất mà còn là độ nhận diện và khả năng lợi nhuận mà ngôi sao đó mang về họ. Không chỉ những vị trí trong Top 3 đâu mà các vị trí còn lại chắc hẳn cũng sẽ khiến mọi người gật gù đồng ý. Chần chờ gì nữa, cùng tôi khám phá danh sách này thôi nào.

>> Bạn có biết: 10 sao nữ Hàn có tổng thu nhập từ phim cao nhất mọi thời đại

Diễn viên nữ 

Ba vị trí dẫn đầu của dàn diễn viên nữ lần lượt thuộc về Kim Tae Ri (6 phiếu), Gong Hyo Jin (5 phiếu) và Song Hye Kyo (3 phiếu). Đây là một kết quả không có gì phải bàn cãi vì cả ba ngôi sao này đều được xem là bảo chứng thành công của phim ảnh Hàn Quốc, đặc biệt là hai diễn viên kỳ cựu Gong Hyo Jin và Song Hye Kyo. Trong khi đó, Kim Tae Ri dù mới chỉ hoạt động trong nghề hơn 5 năm nhưng đã cho thấy khả năng của bản thân qua hai bộ phim thành công cả ở mảng thương mại lẫn chuyên môn là Người Hầu GáiQuý Ngài Ánh Dương. Cô chính là tương lai tươi sáng của điện ảnh Hàn Quốc.

Jun Ji Hyun , Son Ye Jin, IU, Jeon Yeo Bin, Park Shin Hye cùng đồng hạng 4 khi mỗi người đều có trong tay 2 phiếu. Trong số này, bất ngờ nhất có lẽ là Jeon Yeo Bin khi cô đã có được sự tin cậy từ các nhà sản xuất phim sau vai diễn thành công Hong Cha Young trong Vincenzo. Jeon Yeo Bin cũng là một cái tên mà tôi nghĩ sẽ oanh tạc nền điện ảnh xứ sở kim chi trong thời gian tới. Ngoài ra thì có vẻ như Park Shin Hye vẫn rất được lòng các nhà sản xuất dù những bộ phim của cô dạo gần đây đều liên tiếp thất bại. Có lẽ tên tuổi của cô vẫn là thứ có thể khiến phim được chú ý chút đỉnh về mặt quảng bá.

Những cá nhân nhận được 1 phiếu là sự dung hòa hoàn hảo giữa các cái tên đã được công nhận về tài năng với dàn sao mới nổi hứa hẹn sẽ gây bất ngờ trong thời gian tới. Danh sách nhận được 1 phiếu bao gồm Han Hyo Joo, Honey Lee, Suzy, Kim Yoo Jung, Park Bo Young, Han So Hee, Shin Min Ah. Han Hyo Joo có lẽ là người đang được công chúng mong đợi quay lại nhất vì đã quá lâu rồi cô không tham gia một bộ phim nào cả. Trong khi mỹ nhân họ Han khác là Han So Hee đang từng bước xây dựng hình ảnh và được chú ý nhiều vì nhan sắc tương đồng với đàn chị Song Hye Kyo.

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Sung Kyung và dàn mỹ nữ chân dài nhất trong làng phim Hàn

Diễn viên nam 

Sang phía các diễn viên nam thì 3 vị trí dẫn đầu thuộc về Park Seo Joon (6 phiếu), Gong Yoo (5 phiếu) và Hyun Bin (4 phiếu). Cũng giống như Top 3 của nữ thì tôi không có điều gì cảm thấy lấn cấn cả. Chỉ là, mọi người có để ý rằng top 3 ở bảng nam và nữ đều giống nhau một điểm không? Ý tôi là hai gương mặt kỳ cựu đành chịu thua trước một gương mặt trẻ hơn. Tôi nghĩ đây là một dấu hiệu cho thấy sự chuyển giao thế hệ đang đến tại nền điện ảnh Hàn Quốc.

Với 3 phiếu đồng hạng 4 là Thị đế của Baeksang Arts Awards - Kim Soo Hyun và Kang Ha Neul. Hai nam thần này có lẽ không sở hữu danh tiếng thuộc hàng đầu nhưng khả năng diễn xuất của họ có thể bảo chứng cho chất lượng tác phẩm mà họ tham gia. Vậy nên, việc họ được các nhà sản xuất tin tưởng cũng là một điều dễ hiểu. Đặc biệt khi cả hai đều có thể đóng tốt ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình.

Ngoài sự tương đồng về Top 3 thì những người nhận được 1 phiếu bên nam cũng giống như bên nữ khi xuất hiện đủ các thế hệ sao nam: Song Joong Ki, Joo Ji Hoon, Ji Chang Wook, Jung Woo Sung, Jo Seung Woo, Park Jung Min, Jung Kyung Ho, Ryu Jun Yeol, Jang Ki Yong, Song Kang. Trong danh sách này thì có Song Joong Ki đã lấy lại được phong độ nhờ Vincenzo và chắc chắn sẽ còn là “con cưng” của các nhà sản xuất trong tương lai. Bên cạnh đó hai mỹ nam thế hệ mới là Jang Ki Yong và Song Kang cũng là những gương mặt nên được để mắt tới vì việc họ bật lên chỉ còn phụ thuộc vào vấn đề thời gian mà thôi.

>> Xem thêm: Song Joong Ki và nhóm nhạc thần tượng do anh lập ra từ các vai diễn

Những cuộc khảo sát như thế này chắc chắn không thể mang tính tuyệt đối nhưng cũng phần nào cho thấy được gu của các nhà sản xuất phim Hàn Quốc hiện nay ra sao. Tôi để ý thấy những cái tên được bầu chọn toàn kiểu thường xuyên nhận được phim mới hoặc kịch bản về tay họ hầu hết là chất lượng và có khả năng thành công cao (nói đơn giản là có con mắt chọn kịch bản đấy). Mọi người có thấy thế không nhỉ?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.