x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Nevertheless rating "cắm đầu"; Ki Yong hot nhất tuần

Trà Xanh 16:05 - 04/07/2021

Cuộc cạnh tranh rating giữa các phim lên sóng trong cùng một tối luôn là thứ thu hút tôi nhất, bởi đây là thước đo giúp tôi đánh giá được phim ổn hay không, để từ đây có định hình thứ tự xem của mình luôn. Tuy nhiên, dạo gần đây, tôi để ý thấy các phim được thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn thì lại có rating lèo tèo, thật quá khó khăn để chọn phim ưu tiên xem trước mà. Cảm thán tí thôi, cùng tôi xem qua làng phim Hàn hôm nay có gì hot nhé.

The Devil Judge của Ji Sung nối tiếp Mine rực rỡ ngay tập đầu, Nevertheless tiếp tục chuỗi giảm rating ở tập 3

Lên sóng ngay sau khi Mine của vợ Lee Bo Young kết thúc, phim mới The Devil Judge của Ji Sung đã đạt được thành tích khủng. Cụ thể, tập đầu tiên lên sóng tối qua, tác phẩm này đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 5.6%. The Devil Judge cũng dẫn đầu khung giờ phát sóng tất cả các kênh, thu hút sự chú ý lớn nhất với khán giả trong độ tuổi từ 20 đến 49. 

Nội dung phim về những phiên tòa trực tiếp, có bồi thẩm đoàn là những người dân tham gia xét xử. Đây là dạng đề tài rất mới trong làng phim Hàn, chính vì vậy tác phẩm này ngay lập tức chiếm được chú ý là điều tôi có thể dự đoán trước. Đây là một khởi đầu rất thuận lợi, giờ chỉ chờ xem tiếp những tập sau xem phong độ có giữ vững và phát triển hơn không thôi.

Một bộ phim khác cũng khá mới mẻ và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong thời gian này đó chính là Nevertheless (Dẫu Biết) của Song Kang và Han So Hee chiếu trên jTBC. Tuy nhiên, có vẻ như phong độ của phim không được tốt khi rating giảm đều luôn. Rating của tập 3 lên sóng tối qua chỉ đạt 1.1%, giảm sâu hơn so với tập 2 tuần trước (1.3%) và tập đầu tuần trước nữa (2.2%). 

Mặc dù hai diễn viên chính đều là những cái tên rất thu hút fan trẻ hiện nay, phim cũng nhiều cảnh tình cảm nhưng phản hồi của người xem xứ Hàn thì lại không mấy khả quan. Tôi nghĩ có lẽ đoàn phim này phải chấn chỉnh lại nội dung hoặc diễn xuất của các diễn viên để thuyết phục khán giả hơn nữa.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 lại giảm rating; Jun Ki-Min Young tái hợp

Hospital Playlist 2 thắng Penthouse trở thành phim hot nhất tuần, Jang Ki Yong gây tranh cãi vẫn đứng top diễn viên

Một bộ phim khác cũng cực hot hiện nay mà tôi muốn thông báo thành tích cho mọi người đó chính là Hospital Playlist 2. Bộ phim này đã vượt qua Penthouse 3 để trở thành phim hot nhất tuần này. Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán của tôi khi Penthouse ngày càng hạ nhiệt với tình tiết gây nhàm chán, còn Hospital Playlist thì tập nào lên sóng cũng trở thành cơn sốt trên mạng xã hội, rating tăng dần đều và luôn giữ ở mức trên 10%. Kết quả này là hoàn toàn xứng đáng cho bộ 5 bác sĩ tuyệt vời.

Bên cạnh đó, ở bảng diễn viên hot nhất tuần thì Jang Ki Yong dù liên tục bị chê bai diễn dở nhưng vẫn nghiễm nhiên chiếm vị trí số 1, vượt qua cả chị đẹp Lee Ji Ah của Penthouse. Vậy mới thấy việc khán giả xem phim không ưng diễn xuất nhưng cư dân mạng thích thì vẫn sẽ hot và cực nổi bật mà thôi. Đây sẽ là bước tạo đà hoàn hảo để Jang Ki Yong tiến xa hơn, nhất là từ giờ tới cuối năm anh còn một phim nữa đóng cặp cùng nữ thần Song Hye Kyo lên sóng.

>> Xem thêm: Số phận khác biệt của các bộ phim truyền hình gắn mác 19+ của Hàn

Taecyeon tiết lộ cân nặng thời đi nghĩa vụ

Quân đội Hàn Quốc chính là môi trường tuyệt vời để những vẻ đẹp nam thần xứ Hàn được tỏa sáng, tôi đã rút ra điều này sau khi nhìn quá nhiều những ngôi sao nam đẹp trai và nam tính hơn hẳn khi đi nghĩa vụ. Và Taecyeon cũng là một trong số những nam thần như thế. Trở lại sau 2 năm đi nghĩa vụ, anh chàng này đã kịp “lột xác” với vai phản diện trong Vincenzo rất ấn tượng. Mới đây, anh đã xuất hiện trên show truyền hình để nói về quãng thời gian đi lính của mình.

Taecyeon đã chia sẻ câu chuyện nhập ngũ đầy thú vị rằng: “Tôi đã ăn rất nhiều và vận động liên tục, cơ bắp cũng vì thế mà phát triển hơn. Thân hình tôi khi đó cực đô con. Lúc đó tôi nặng tới 99kg, còn giờ thì đã giảm được 18kg rồi”. Phải nói rằng hình ảnh Taecyeon trong quân ngũ đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội bởi anh quá điển trai và lực lưỡng, đúng chuẩn một quân nhân kiểu mẫu. Không ngờ khi đó anh lại nặng như vậy, nhưng chắc chắn là nặng cơ, nặng xương rồi chứ nhìn có thấy anh mập ra chút nào đâu. Qua việc này tôi lại càng mong chờ được thấy hình ảnh trong quân ngũ của các mỹ nam tiếp theo hơn đấy.

Eugene vui tươi trong hậu trường cảnh quay “bay màu” định mệnh

Mặc dù trong Penthouse 3, nhân vật Oh Yoon Hee đã quá vất vả ở tập 4, sang tới tập 5 thì “bay màu” luôn không có cơ hội ở lại, nhưng trên phim trường thì chị đẹp Eugene lại rất tận hưởng không khí căng thẳng từng phút này. Ở hậu trường cảnh quay sắp rơi xuống sông, mẹ Ro Na đã giao lưu rất vui với Eun Byul, tới khi diễn thì lại lập tức hòa nhập ngay vào hoàn cảnh và diễn xuất thần. Nhân vật Oh Yoon Hee sau khi ra đi ở tập 5 vừa qua cũng đang trở thành tâm điểm bàn luận trên các diễn đàn, tôi cũng nửa hy vọng mẹ Ro Na sống lại, nửa không, vừa thương chị khổ, chưa gặt được quả ngọt đã ra đi, lại vừa muốn chị kết thúc vậy đi cho đỡ bị biên kịch “hành”, tới giờ tôi vẫn bối rối với việc này.

 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.