x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Sĩ Thanh quay cảnh khóc suốt 8 tiếng, phải lăn trứng gà để giảm sưng

Linda 16:50 - 07/10/2022

Sau 3 năm vắng bóng màn ảnh, Sĩ Thanh khiến khán giả bất ngờ khi tái xuất với vai diễn đặc biệt đóng cặp cùng nam diễn viên trẻ Trung Huy, với nhiều cảnh quay thách thức và thú vị. Ngoài ra, nữ diễn viên còn đảm nhận vai trò hát nhạc phim với ca khúc Em Còn Muốn Bên Ai Suốt Đời.

Trở lại màn ảnh với vai Châu - một cô gái xinh đẹp nhưng gia cảnh nghèo khó, bất hạnh – trong bộ phim Giấc Mộng Đêm Hè, nữ diễn viên cho biết bản thân dù rất háo hức nhưng cũng không khỏi lo lắng, áp lực. Phần vì đã 3 năm không tham gia đóng phim, sợ mình “lụt nghề”, phần vì đây là một vai diễn nặng về tâm lý, cô nàng đã phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để chuẩn bị cho bản thân có được một phong độ tốt nhất. 

Với Sĩ Thanh, đằng sau vai diễn này là rất nhiều câu chuyện “chưa kể” mà cô muốn bật mí để cùng chia sẻ với khán giả trong lần tái xuất đặc biệt này. Biết đến Sĩ Thanh từ series phim sitcom Chiến Dịch Chống Ế qua vai Camy “bánh bèo”, Linda thấy Sĩ Thanh diễn rất ổn, hy vọng Giấc Mộng Đêm Hè sẽ một lần nữa khiến cái tên Sĩ Thanh bùng nổ trở lại sau nhiều năm vắng bóng.

Nữ diễn viên chia sẻ về những điều khó khăn xung quanh vai diễn lần này: “Ban đầu, khi nhận lời tham gia, tôi còn sợ mình không diễn nổi những cảnh khóc và biến chuyển nặng về tâm lý. Tôi đóng phim vui tăng động thì nhiều chứ diễn bi thì không phải sở trường nên cũng sợ không đẩy được cảm xúc đủ cho nhân vật như đạo diễn yêu cầu! Thể nhưng tôi đã rất nhẹ nhõm và thật sự vui khi kết thúc ghi hình, đạo diễn Nguyên Trần nói vai Châu của tôi đạt tới 150% mong đợi của đạo diễn! Nhờ câu nói đó mà tôi đã tự tin hơn rất nhiều với khả năng diễn xuất mình”. 

Nói về một trong những cảnh quay khó và thách thức nhất, Sĩ Thanh chia sẻ rằng đó là một cảnh phát sinh nằm ngoài kịch bản mà đạo diễn muốn thêm vào. Sáng hôm đó, khi đến trường quay, Sĩ Thanh được yêu cầu diễn một đoạn không có bất kì một câu thoại nào mà chỉ diễn tả bằng cảm xúc khuôn mặt, để lột tả được nỗi đau cùng cực của một người đứng trước vực thẳm. Trước khi quay, cô nàng phải gọi đạo diễn ra nói riêng rằng mình không dám hứa sẽ có thể lột tả được như kỳ vọng, nhưng cô hứa sẽ chiến hết sức. 

Trong kịch bản phim, có nhiều cảnh Sĩ Thanh và bạn diễn phải thân mật, hôn nhau. Nói về điều này, Sĩ Thanh cho biết khi đọc kịch bản, cô cũng đã chuẩn bị tinh thần rồi vì đây là phim thuộc thể loại ngôn tình, nên cảnh hôn là điều không tránh được. 

“Vì đây cũng là lần đầu diễn cảnh một nụ hôn sâu nên tôi rất hồi hộp và lo lắng, vì mình sợ nếu phim ngôn tình mà hôn không đẹp thì khán giả sẽ chê. Cảm giác tối hôm đó là 2 đứa trước khi hôn phải bật nhạc lên để lấy cảm xúc, và rất may mắn là cảnh đó chỉ cần quay 1 lần là ăn ngay, đạo diễn hài lòng liền. Cả tôi và Huy đều rất bất ngờ khi cả hai diễn khá ăn ý và hợp rơ đến vậy trong cảnh hôn nhau”, Sĩ Thanh cho biết.

Nữ diễn viên cũng bật mí, cô cảm thấy rất vui khi khán giả thấy mình và bạn diễn đẹp đôi, điều này chứng tỏ cả hai đều hợp vai và bộ phim cũng đã có bước đầu thành công. Còn việc đặt tình cảm vào những cảnh quay thì cô nàng cho biết mình có ngại một chút ban đầu, nhưng bí quyết của Sĩ Thanh là tập trung vào kỹ thuật, góc máy, góc mặt để làm sao cho lên hình được đẹp nhất, khi đó thì sẽ không còn ngại ngần nữa. 

Giấc Mộng Đêm Hè dài 30 tập được đầu tư và thực hiện sản xuất bởi chính Today TV. Phim do đạo diễn Nguyên Trần thực hiện, bên cạnh Sĩ Thanh có sự tham gia của các diễn viên Trung Huy, Song Dương, Quang Sơn, Mạnh Hùng, Phúc An… Linda hy vọng với màn comeback ngoạn mục sau nhiều năm vắng bóng, Sĩ Thanh sẽ ngày càng khẳng định được khả năng diễn xuất và nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

* Bài viết của Linda chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn yêu thích Sĩ Thanh thì hãy theo dõi DienAnh.Net và cùng tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Giấc Mộng Đêm Hè? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.