x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mẹ chồng Hà Tăng: Sao màn bạc một thời, vào hào môn làm CEO quyền lực

Hoa Le 08:50 - 12/08/2022

Tuy kín tiếng trong chuyện đời tư, nhưng ai cũng biết phu nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà không chỉ là doanh nhân tài giỏi mà còn là một ngôi sao màn bạc những năm 90. Ngắm nhìn lại những thước phim, hình ảnh thời kỳ vàng son của diễn viên Thuỷ Tiên, tôi phải trầm trồ bởi phú bà này đẹp chẳng hề kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào thời đó. 

Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng thời trẻ, bà xã của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn từng được xếp vào hàng ngọc nữ đương thời. Lê Hồng Thuỷ Tiên sinh năm 1970 trong một gia đình đông anh em ở Hà Nội. Ở tuổi 20, bà đã được đảm nhận vai nữ chính của bộ phim đình đám Vị Đắng Tình Yêu. Đây là tác phẩm Việt doanh thu cao nhất thập niên 1990 với khoảng 500 triệu đồng tiền bán vé và giành giải Bông Sen Vàng của Liên Hoan Phim Việt Nam 1993.

Sau đó, cô tham gia thêm nhiều dự án lớn như Chân Dung Màu Đỏ, Tôi Và Em… Sở hữu nhan sắc vạn người mê, lại có tài năng diễn xuất vượt trội, tương lai của Thuỷ Tiên với điện ảnh đầy tươi sáng, rộng mở. Thế nhưng, bà lại không chọn theo đuổi nghệ thuật mà chuyển sang làm tiếp viên hàng không. Cũng nhờ cơ duyên này bà đã nên duyên với doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. 

Nữ diễn viên nổi tiếng rút lui dần khỏi showbiz, kết hôn và sau đó bước vào con đường kinh doanh. Ông xã của bà là người luôn ủng hộ và hiểu năng lực của vợ. Chính vị doanh nhân này là người hỗ trợ và nâng bước bà xã trong thời kỳ chân ướt chân ráo vào nghề. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn Hoa hậu Việt nổi tiếng giản dị

Năm 1995, khi ở tuổi 25, bà có thành công đầu tiên khi giành được hợp đồng mở siêu thị tại Việt Nam. Thành công nối tiếp thành công, đến năm 2019, doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên được vinh doanh trong Top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh của Forbes. 

Bên cạnh đó, tôi thấy bà cũng nhận nhiều giải thưởng cao quý như Huân chương Lao động hạng Ba, danh hiệu Bông hồng vàng - Nữ doanh nhân tiêu biểu hai kỳ liên tục 2013, 2016, Giải thưởng Doanh nhân châu Á 2017/2018 và giải thưởng Đại sứ thương mại toàn cầu do thị trưởng thành phố Angeles, Mỹ trao tặng…

Đến thời điểm hiện tại, bà đang là giám đốc công ty lớn, quản lý gần 30 công ty thành viên với hơn 100 thương hiệu thời trang quốc tế. Mặc dù đã rời showbiz hàng thập kỷ, nhưng bà vẫn có sức ảnh hưởng nhất định với làng giải trí. 

Khi đứng chung khung hình với con gái hay nhiều ngôi sao, vị phu nhân giàu có này chưa bao giờ bị lép vế về cả nhan sắc, thời trang cho đến thần thái. Nhờ chăm sóc tốt cho bản thân, chú trong vào sức khoẻ mà ở tuổi 52, cựu diễn viên vẫn giữ được vóc dáng cân đối, nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà, quyến rũ. 

So sánh gu thời trang với con gái, bà chẳng hề kém cạnh với phong cách tinh tế cùng thần thái quyền lực. Là bà hoàng trong ngành thời trang, nên Thuỷ Tiên luôn ăn mặc sành điệu. Trước đây, tôi từng thấy cô cùng ái nữ càn quét các show thời trang đình đám tại Paris. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện cùng chồng và con cái, bà luôn chiếm trọn spotlight bởi nhan sắc vượt thời gian đáng ngưỡng mộ. 

>>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh và dàn hậu Việt lên đồ làm biên tập viên

Dù ở cương vị là một diễn viên hay doanh nhân, phu nhân của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đều thể hiện được sự giỏi giang và giành được những thành công rực rỡ. Đẳng cấp của cựu ngôi sao đình đám quả thực làm ai nấy đều phải nể phục, ngưỡng mộ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn đam mê phim ảnh và cần một nơi để cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.