x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dương Minh Đăng và Thùy Vi tự tin khi làm VJ bên dàn khách mời cực hot

Thược Dược 14:15 - 18/08/2022

Minh Đăng, Thùy Vi là bộ đôi diễn viên trẻ chuyên tham gia các phim ngắn trên nền tảng của YAN. Ở giai đoạn đầu, cả hai đã gây ấn tượng với khán giả bởi nét diễn tự nhiên, linh hoạt trong các nhân vật đa dạng tính cách. Dần về sau, công chúng liên tiếp phát hiện Minh Đăng cùng Thùy Vi lần lượt đảm nhận vai trò VJ trong nhiều chương trình độc quyền thuộc YAN từ livestream đến show giải trí.

Một điều Thược Dược phải khen là bất cứ show nào, bộ đôi “nam thanh nữ tú” này cũng đều nhận về nhiều phản hồi tích cực, đặc biệt là nhan sắc chất lượng, ngoại hình sáng sủa cùng giọng nói dễ nghe. Ở Dương Minh Đăng, anh chàng luôn toát lên một nguồn năng lượng dồi dào, sôi nổi và hài hước. Còn Thùy Vi - nữ VJ GenZ tuy chỉ vừa “ra quân” ở livestream đầu tiên nhưng được đánh giá là duyên dáng, có sự kết nối ăn ý, nhịp nhàng với khách mời.

Mình để ý rằng dù vừa mới debut nhưng Dương Minh Đăng đã sớm đảm nhận vai trò VJ cho Livestream trực tiếp Top 3 Miss Universe Vietnam. Dù vậy, nam hotboy vẫn tự tin dẫn dắt và kiểm soát tốt mọi diễn biến và không khí của buổi phát sóng. Tiếp nối “phát súng” đầu tiên thành công rực rỡ, Dương Minh Đăng liên tiếp có các “cuộc hẹn” thú vị với nhiều mỹ nhân sau đó. 

Ở các buổi phát sóng kế đến, anh chàng gặp gỡ Á hậu 2 Siêu Quốc Gia Kim Duyên, Top 3 Miss Fitness Việt Nam 2022, Top 3 Miss World Việt Nam 2022 và bộ đôi bạn thân Ngô Bảo Ngọc, Đỗ Nhật Hà. Càng về sau, nam VJ cho thấy sự tiến bộ rõ rệt lẫn phong cách dẫn dắt ngày một thu hút. Đáng chú ý, điểm cộng tuyệt đối của anh chàng đến từ sự dí dỏm sẵn có cùng trình độ Tiếng Anh “không phải dạng vừa”, tất cả đã giúp cho kĩ năng dẫn chương trình của Dương Minh Đăng được đánh giá cao.

Đáng chú ý, mới đây, trong buổi livestream cùng Top 3 Miss World, Dương Minh Đăng đã hóa thân thành thầy giáo, mở hẳn một lớp học Tiếng Anh, Ngữ Văn và ra đề thi khó nhằn khiến bộ 3 phải “khóc thét”. Sự vui tươi, hài hước của anh đã khiến ba nàng Hậu thoải mái, hòa nhập và dễ dàng chia sẻ những cảm xúc, đồng thời “lăn xả” hết mình trong các thử thách.

Còn tân binh Nguyễn Thùy Vi vừa “debut” đã gặp ngay tân binh MONO đang là tâm điểm của truyền thông. Tuy nhiên, với nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu ảnh và là KOL cho nhiều nhãn hàng về sắc đẹp, nữ VJ đã tự tin, nở nụ cười rạng rỡ và nhanh chóng thân thiết với anh bạn cùng tuổi Rồng. Chẳng những thế, sau buổi livestream này, cô nàng được đông đảo khán giả khen tới tấp vì nhan sắc xinh xắn, thậm chí, có nhiều người ngỏ ý xin “in tư”. 

Khác với đàn anh Dương Minh Đăng, phong cách dẫn dắt của Thùy Vi nhẹ nhàng và có tính kết nối cao với nghệ sĩ, bên cạnh đó, cô nàng còn rất sôi nổi và nhiều năng lượng trong những trò chơi. Chính vì vậy, ngay khi buổi trò chuyện này kết thúc, những đoạn clip ngắn tương tác thân thiết giữa Thùy Vi và MONO đã viral khắp TikTok.

Theo Thược Dược nhìn nhận, màn chào sân với vai trò VJ của Dương Minh Đăng và Nguyễn Thùy Vi đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Tuy không có nền tảng và được trang bị những kiến thức chuyên môn, song, bộ đôi vẫn đang học hỏi và trau dồi từng ngày. Đặc biệt hiệu ứng từ các buổi livestream mang lại đã cho thấy phần nào tiềm năng của Minh Đăng - Thùy Vi trong lĩnh vực này. Hi vọng trong tương lai không xa, cả hai sẽ trở thành những nhân tố nổi bật và xuất hiện nhiều hơn ở các chương trình khác nữa.

* Bài viết của Thược Dược chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Dương Minh Đăng và Thùy Vi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.