x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sĩ Thanh - người đẹp tuổi Dần độc thân, quyến rũ ở tuổi U40

Daisy 07:25 - 09/02/2022

Sĩ Thanh được khán giả biết đến nhiều trong hình ảnh một nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc cá tính, hiện đại cùng một gu thời trang xinh đẹp, quyến rũ. Với phong cách phóng khoáng cùng hình ảnh đa dạng trong nghệ thuật, Sĩ Thanh luôn khiến tôi phải không ngừng theo dõi cô nàng. Xinh đẹp, giỏi giang là thế nhưng ở tuổi U40, nữ ca sĩ vẫn đang trong tình trạng độc thân.

Nữ ca sĩ tên thật là Nguyễn Thị Phương Thanh, sinh năm 1986 tại TP.HCM. Cô nàng bắt đầu được khán giả biết đến là một trong những VJ được yêu mến nhất tại YAN TV khi “cầm trịch” hai chương trình đình đám một thời là Chỉ Có Thể Là Yan 100 độ. Khi bắt đầu lấn sân sang sự nghiệp ca hát, cô nàng khiến tôi hoàn toàn bất ngờ trước giọng hát của mình với loạt hit nổi tiếng như Oh My Chuối, Don’t Want You, Linh Cảm... 

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong cách thời trang hiện đại nhưng về đường tình duyên, nữ ca sĩ sinh năm 1986 lại gặp khá nhiều trắc trở. Mối tình của cô nàng khiến tôi chú ý nhất có lẽ là với bạn trai kém 6 tuổi - Huỳnh Phương. Anh chàng được biết đến là một trong những thành viên kỳ cựu của nhóm hài FAP TV.

Lần đầu gặp gỡ nhau tại sinh nhật của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy vào giữa năm 2019, sau 3 tháng làm quen, cả hai chính thức xác nhận hẹn hò trong sự ngưỡng mộ của khán giả. Thời điểm công khai hẹn hò cùng tình trẻ, Sĩ Thanh khiến tôi không khỏi ghen tỵ trước những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào mà cả hai chia sẻ trên mạng xã hội. 

Nhận xét về bạn trai, Sĩ Thanh cho biết Huỳnh Phương là một người ấm áp, biết quan tâm và tạo cho cô cảm giác an toàn khi ở bên cạnh. Đặc biệt, tôi còn phát hiện cô nàng thường xuyên được bạn trai tặng rất nhiều hàng hiệu đắt tiền, xa xỉ. Dù sở hữu lượng người hâm mộ khủng, nhưng chỉ sau một năm mặn nồng cặp đôi chính thức đường ai nấy đi.

Tôi đã khá hụt hẫng khi đọc được những dòng nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân rằng: “Tôi độc thân - chúng tôi đã chia tay! Dù là chuyện cá nhân nhưng mình quyết định thông báo cho mọi người cũng như những người yêu thương và ủng hộ chúng tôi thời gian vừa qua thông tin này. Đây sẽ là lần lên tiếng duy nhất của mình trong việc này hy vọng các bạn không thấy phiền!". Dù rất yêu thích và ngưỡng mộ độ đẹp đôi của cả hai nhưng quyết định của người trong cuộc chúng ta vẫn nên tôn trọng và ủng hộ họ đúng không các bạn?

>>> Xem thêm: Hà Trí Quang - sao Việt tuổi Dần thành đạt vẫn lẻ bóng dù đã U40 

Tôi còn nghe ngóng được, trước khi hẹn hò với Huỳnh Phương, Sĩ Thành từng có mối tình kéo dài hơn 2 năm cùng với anh chàng bác sĩ 6 múi, điển trai - Lưu Hạo Đông. Đến tháng 12/2018, sau hơn 3 tháng chia tay, nữ ca sĩ mới lần đầu tiên lên tiếng về sự đổ vỡ gây nhiều tiếc nuối này. 

“Tình cảm chúng tôi tan vỡ vì cả hai không thấy được tương lai nếu tiếp tục yêu. Mối quan hệ của chúng tôi rạn vỡ vì nhiều mâu thuẫn nhỏ nhặt gộp lại. Anh và tôi đều có cái tôi khá lớn nên bất đồng quan điểm trong cuộc sống lẫn công việc. Nhiều khi những cuộc tranh luận của chúng tôi không đi đến hồi kết", nữ diễn viên Chiến Dịch Chống Ế cho biết.

>>> Xem thêm: Thúy Diễm - mỹ nhân tuổi Dần khoe dáng nuột nà, nóng bỏng dù đã U40

Mới đây, khi quan sát trang cá nhân của nữ ca sĩ tôi được phen ngỡ ngàng trước loạt ảnh quyến rũ được cô chia sẻ. Dù chỉ sở hữu chiều 1m55 khá khiêm tốn nhưng nhờ vào chế độ ăn uống, tập luyện tích cực, Sĩ Thanh vẫn gợi cảm, xinh đẹp không hề thua kém bất kỳ chân dài nào trong giới giải trí. Để sở hữu vòng eo con kiến 58cm, tôi nghe đâu cô nàng phải duy trì thói quen ăn chay, tập luyện yoga và gym đều đặn. Để giữ được một vóc dáng cân đối, gọn gàng như cô nàng thật không dễ dàng chút nào đúng không các bạn?

Chia sẻ về vẻ đẹp gợi cảm của mình, nữ ca sĩ cho biết:“Điều này chứng tỏ tôi vẫn còn ‘ngon nghẻ’ đúng không, dù đã U40 rồi. Tôi nghĩ đó là thành công, vì tôi cảm nhận được rằng trong mắt khán giả mình không già đi, họ vẫn xem tôi là một trong những hình mẫu làm đẹp để tìm hiểu và học hỏi, đặc biệt là khi tôi thực hiện những nội dung về chia sẻ bí quyết làm đẹp”.

Dù thực tế đã ở độ tuổi 36 nhưng Sĩ Thanh vẫn sở hữu vóc dáng và thần thái ngất trời mà biết bao chị em tuổi đôi mươi hằng ao ước. Xinh đẹp, tài năng và thành công nhưng đến nay cô nàng vẫn là thành viên hội chị em độc thân vui tính. Hy vọng rằng, trong năm mới Nhâm Dần 2022, tôi sẽ được nghe tin vui mới trong đời sống tình cảm đến từ cô gái đa tài này.

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.