x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

So kè dàn cast Tomorrow với webtoon: Kim Hee Sun như bước ra từ truyện

Roses 09:30 - 19/04/2022

Nối tiếp đường đua phim truyền hình Hàn Quốc quý 2 là sự “đổ bộ” của loạt bom tấn với dàn diễn viên chất lượng. Trong đó, mình thích nhất là siêu phẩm được chuyển thể từ webtoon mang tựa đề Tomorrow. 

Chưa bàn đến nội dung kịch bản hay những tình tiết trong phim, tạo hình như “xé sách” của dàn cast đã đủ để lôi cuốn mình ngay từ những tập đầu rồi. Cùng mình so sánh hình tượng nhân vật ở bản truyền hình và trong truyện ngay bây giờ nhé!

Goo Ryun ( Kim Hee Sun) 

Mình thực sự rất ấn tượng với màn comeback của “chị đại” Kim Hee Sun trong bom tấn này. Gương mặt sắc nét, mái tóc hồng cá tính cùng vóc dáng chuẩn chỉnh và gu thời trang sang xịn mịn đã tạo nên visual siêu xịn cho nhân vật Goo Ryun. Và đây cũng chính là nhân vật có tạo hình cực sát với nguyên tác đấy nhé.  

Bạn thấy đấy, Goo Ryun của Tomorrow trong webtoon và trên phim gần như không có nhiều điểm khác biệt. Có khác đôi chút thì cũng chỉ là tạo hình trên phim hợp lý hơn so với độ tuổi của nữ chính mà thôi. Mình thấy trong truyện trông Goo Ryun trẻ hơn so với tuổi khai sinh đấy. 

>>Xem thêm: Gong Hyo Jin có phong cách trẻ trung khi đóng phim cùng trai trẻ

Park Joong Gil (Lee Soo Hyuk)

Nhân vật khiến mình bất ngờ nhất trong Tomorrow không ai khác chính là Park Joong Gil (Lee Soo Hyuk). Mình thấy tạo hình của Joong Gil được đánh giá cao vì khá sát với bản gốc. Tất cả là nhờ vẻ đẹp ma mị, quyến rũ được ví như “tượng tạc” của Lee Soo Hyuk đấy nhé. 

Thậm chí, nam diễn viên Lee Soo Hyuk còn thể hiện tốt hơn hình ảnh được xây dựng trong truyện nữa đấy. Dù khá ít đất diễn nhưng mỗi lần lên sóng, Park Joong Gil đều khiến mình trầm trồ khen ngợi bởi cả tạo hình, thần thái lẫn giọng nói của anh chàng đều rất xuất thần.

Joon Woong (Rowoon) 

Nam diễn viên Rowoon nhận được rất nhiều lời khen vì khả năng diễn xuất linh hoạt ở Tomorrow khi vào vai chàng lính mới Joon Woong một cách rất “ngọt”. Đây cũng là nhân vật được xây dựng hình tượng cực bảnh cùng tính cách vừa nội tâm vừa hài hước rất sát nguyên tác. 

Mình thấy Rowoon có chiều cao “khủng” cùng gương mặt trẻ trung y hệt như từ trong truyện bước ra vậy. Chính lợi thế ngoại hình đã giúp anh chàng lột tả được hết thần thái nhân vật một cách xuất sắc.

Ryung Goo (Yoon Ji On) 

So với các nhân vật khác, tạo hình của Ryung Goo (Yoon Ji On) có chút phá cách và khác biệt nhất. Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy trong nguyên tác, trông anh chàng có vẻ nghiêm túc, đứng đắn còn trên phim lại có phần trái ngược.

Mình thấy nhân vật Phó phòng của Tomorrow có kiểu tóc và phong cách thời trang cực thời thượng. Chính điều này đã gây thu hút cho mình, chứ nếu bê nguyên si hình tượng ở bản gốc thì có phần hơi nhạt nhòa. 

>>Xem thêm: Học cách búi tóc đơn giản nhưng cực đẹp của cô dâu Son Ye Jin

Đối với một fan nguyên tác chính hiệu như mình thì quả thực, mình rất ưng tạo hình nhân vật ở Tomorrow. Bạn hãy theo dõi bộ phim này ngay nhé, đảm bảo là sẽ bị lôi cuốn vào những tình tiết hấp dẫn ngay từ tập đầu tiên đấy. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.