x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tomorrow của Kim Hee Sun: Nội dung không mới nhưng xem hay

Vô Diện Ma Ma 07:00 - 09/04/2022

Tình cờ xem một đoạn video về mỹ nam Lee Soo Hyuk xuất hiện “cool ngầu” và đẹp ngất ngây với hình tượng trong Tomorrow thì Vô Diện Ma Ma đã quyết định theo dõi bộ phim này.  

Lee Soo Hyuk trong Tomorrow

 Và sau đây thì mình sẽ chia sẻ tới các bạn đôi điều về tác phẩm đang chiếu trên Netflix và được giới “mọt phim” Hàn quan tâm, chú ý, bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội này nhé!

>>>> Xem thêm: Shin Ji Soo: Cô út Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng nay nhan sắc khác lạ

 Nội dung Tomorrow, kể về công việc cứu lấy những người có ý định hâm hâm cho cuộc sống của mình của một công ty gọi là Jumadeung. Đây là nơi tập hợp những nhân vật có khả năng siêu nhiên, điều khiển sự sống của nhân loại. 

 Trong đó thì có phòng quản lý rủi ro, cứu vớt sinh mạng cho loài người khi chúng sinh bị dồn vào cảnh khốn khổ. Người quản lý của phòng đặc biệt này là Koo Ryeon (Kim Hee Sun), một “chị đại” xinh đẹp, tài ba và cá tính. Chị đã tiếp nhận và đào tạo một nhân viên mới là linh hồn của Choi Jun Woong (Ro Woon). 

 Anh chàng là một con người điển trai, trẻ tuổi đang xoay sở tìm việc, vì cứu sống người khác mà Jun Woong đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu trong ba năm. Và linh hồn của anh đã thoát khỏi cơ thể rồi gặp gỡ Koo Ryeon, theo người chị xinh đẹp làm một Tử thần thực tập.

 Từ đây anh chàng bắt đầu trải qua những nhiệm vụ cứu lấy loài người và truyền tải những bài học ý nghĩa giàu tính nhân văn về cuộc đời.

 Sau khi xem mấy tập đầu của phim thì Vô Diện Ma Ma thấy kịch bản của Tomorrow chưa có gì đặc sắc và hấp dẫn để mình phải tấm tắc khen hay cả. 

Với mình câu chuyện của phim khá nhạt, mấy đề tài kiểu này đã được khai thác nhiều rồi như drama Mystic Pop-Up, Khách Sạn Ma Quái,... 

 Thế nên kịch bản không có gì mới mẻ hay khác biệt, thậm chí là khá dễ đoán các tình tiết sẽ diễn ra tiếp theo. Tuy nhiên phim cũng chỉ mới mở đầu có lẽ cái hay, diễn biến cao trào khiến nội dung thêm lôi cuốn hơn còn ở phía sau, mình sẽ chờ đợi những tập phim tiếp theo của Tomorrow lên sóng để xem drama này sẽ tạo nên sự thú vị gì.

>>>> Xem thêm: Nhan sắc thời thanh xuân của Kim Hee Ae và Lee Young Ae gây sốt

 Điểm cộng thu hút sự chú ý của mình với phim chính là bối cảnh đẹp lung linh, kỹ xảo hoành tráng cùng với đó là trang phục sang chảnh, sành điệu của nhân vật. 

Jumadeung quả là một nơi tập hợp các tín đồ thời trang vì ai trông cũng đẹp, quý phái với những bộ cánh thời thượng, bắt mắt, phong cách thì “chất hơn nước cất”. Hội Tử thần mà trông không khác gì các siêu mẫu xuất hiện với thần thái quyến rũ, rất “sang - xịn - mịn”.

 Nổi bật trong đó là anh Park Joong Gil, toát lên vẻ ma mị, lãng tử này do oppa Lee Soo Hyuk đóng. Tuy nhân vật này lên hình còn ít nhưng vẻ ngoài cùng phong thái “cực ngầu” của anh đã khiến mình phải đem lòng tương tư, nhung nhớ.

 Tiếp đến là chị nữ chính Koo Ryeon, vai này do đại mỹ nhân Kim Hee Sun hóa thân thành. Nhân vật này có tạo hình rất sát với nguyên tác, xuất hiện rất đẹp và quý phái, sành điệu qua mái tóc hồng cắt ngắn cá tính, ngoại hình đẹp, trang phục thì chuẩn tín đồ thời trang với hàng hiệu đắp đầy người. 

 Chị nữ chính thuộc kiểu thông minh, bá đạo và sắc sảo, toát lên vẻ bí ẩn khi chứa đựng nhiều tâm tư, bí mật về cuộc đời. Mình rất thích kiểu nhân vật nữ như này.

 Đồng hành bên chị là nam chính Jun Woong (Ro Woon), anh chàng này chủ yếu là “tấu hài” cho phim. Jun Woong thuộc kiểu ngốc nghếch, khù khờ và nói nhiều, đặc biệt là hay nói đạo lý. 

 Thỉnh thoảng chị Koo Ryeon cũng góp vui cùng em trai Jun Woong và Ryung Gu (Yun Ji On) đối đáp lầy lội với nhau, tạo nên bầu không khí vui vẻ, đem đến tiếng cười cho khán giả.

 Với mình thì Tomorrow xem ổn, vừa giải trí vừa nhân văn, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩ, mang tính hiện thực xã hội. Diễn xuất, ngoại hình cùng bối cảnh của phim rất tốt, rất đẹp tuy phần nội dung vẫn còn điểm hạn chế, chưa thực sự hấp dẫn mình nhưng drama này cũng chỉ mới lên sóng, hy vọng đoạn sau của phim sẽ kịch tính, lôi cuốn hơn.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và hội mỹ nhân lộ ảnh hồi bé, ai cũng xinh tựa thiên thần

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim A Business Proposal tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.