x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gong Hyo Jin có phong cách trẻ trung khi đóng phim cùng trai trẻ

Roses 08:45 - 13/04/2022

Thật tình cờ và bất ngờ, sau “siêu đám cưới” của Hyun BinSon Ye Jin, cái tên Gong Hyo Jin đã chiếm sóng toàn mạng xã hội. Lý do là bởi cô bạn thân của sao nữ Hạ Cánh Nơi Anh đã bắt được hoa cưới từ tân nương xinh đẹp. Ngay lập tức, mối tình với bạn trai kém 10 tuổi của Gong Hyo Jin cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Theo mình tìm hiểu thì người yêu Gong Hyo Jin là nam ca sĩ Kevin Oh. Cả hai bên cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm này. Dù có khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng mối tình “chị em” này đã được công chúng ủng hộ nhiệt tình. Mình nghĩ màn bắt hoa cưới của Gong Hyo Jin như một điềm lành về đám cưới ngọt ngào tiếp theo trong Kbiz. 

Chân dung nam ca sĩ người Mỹ gốc Hàn này cũng nhanh chóng được chia sẻ khắp các diễn đàn. Và bạn biết không, dù hơn bạn trai tới 10 tuổi nhưng khi đặt hình ảnh của họ cạnh nhau trông vẫn rất đẹp đôi đấy nhé. 

Gong Hyo Jin đã bước sang tuổi 42 nhưng trong Kbiz cô vẫn luôn nổi tiếng là mỹ nhân “trẻ mãi không già”. Điều này còn thể hiện rất rõ trong những bộ phim mà nữ diễn viên từng đóng cặp với bạn diễn kém hơn mình nhiều tuổi. Trong hình tượng nhân vật trẻ trung, tươi mới, Gong Hyo Jin đã phát huy được visual "lão hóa ngược" cực ấn tượng. 

Cùng mình điểm lại những hình ảnh đáng chú ý của nữ diễn viên trong hai tác phẩm đình đám để chiêm ngưỡng dung nhan “không tuổi” ấy. 

Khi Cây Trà Trổ Hoa

Trong bom tấn Khi Cây Trà Trổ Hoa, Gong Hyo Jin sánh đôi cùng đàn em kém 10 tuổi - Kang Ha Neul. Tuy nhiên, mình thấy khoảng cách tuổi tác chẳng làm khó được hai diễn viên. Những màn tương tác siêu tình cảm trong phim đã giúp họ trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2019. 

Quả thực, phần trình diễn của bộ đôi diễn viên tài năng đã góp phần tạo nên thành công vang dội của Khi Cây Trà Trổ Hoa với loạt giải thưởng ấn tượng. 

>>Xem thêm: Min Young Won: "Ác nữ" Vườn Sao Băng, nay visual tụt dốc

Mình thực sự ấn tượng với gu thời trang của nữ chính Khi Cây Trà Trổ Hoa khi áp dụng thành công khéo léo phong cách retro với khá nhiều màu sắc, họa tiết tươi xinh, rạng rỡ. Bạn thấy không, món thời trang xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của Gong Hyo Jin ở bộ phim này chính là áo sơ mi hoặc váy họa tiết. 

Những chiếc sơ mi hoa, váy chấm bi đã đem đến cho Gong Hyo Jin vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần bay bổng.

 Ngoài ra, nữ diễn viên U50 cũng áp dụng một số công thức thời trang cơ bản áo thun trắng và quần jeans hay áo len với quần short… Đặc biệt hơn nữa là dù đã ở tuổi tứ tuần, nhưng mình thấy Gong Hyo Jin vẫn chinh phục "ngon ơ" những món thời trang "xì tin xì khói" là quần yếm và váy yếm đấy nhé. Tất cả là nhờ nhan sắc trẻ trung “không tuổi” cộng thần thái siêu sang, cá tính của nữ diễn viên. 

Hậu Trường Giải Trí

Bạn còn nhớ bộ phim Hậu Trường Giải Trí có sự tham gia của Gong Hyo Jin không? Ở tác phẩm này, nhân vật mà Gong Hyo Jin đảm nhiệm đã được nam thần Kim Soo Hyun theo đuổi. Thời điểm bộ phim lên sóng, mình đã được dịp "chèo thuyền" tới bến cho cặp chị em này vì họ rất xứng đôi vừa lứa. 

Kim Soo Hyun kém Gong Hyo Jin 8 tuổi nhưng mình thấy giữa họ cũng không có sự chênh lệch ngoại hình chút nào. Tất cả là nhờ style trẻ trung, cá tính và năng động của Gong Hyo Jin. Cô nàng kết thân với kiểu tóc ngang vai nhẹ nhàng, càng tôn vinh nét đẹp tươi trẻ vốn có. 

Bạn thấy đấy, phong cách diện đồ của Gong Hyo Jin cực kỳ "chất chơi". Nữ diễn viên thường “lên đồ” theo kiểu layer với một số công thức thú vị như áo hai dây phối với áo thun hay váy điệu đà kết hợp cùng áo khoác da cá tính. 

Dù đã 7 năm trôi qua nhưng tạo hình cùng phong cách thời trang của Gong Hyo Jin trong Hậu Trường Giải Trí vẫn đẹp mãn nhãn.

>>Xem thêm: Baek Jin Hee của Hoàng Hậu Ki sau 9 năm: U40 mà trẻ như gái 18 

Ngắm nhìn phong cách của Gong Hyo Jin qua hai hình tượng nhân vật tươi trẻ này, chắc hẳn chị em cũng đã có nhiều ý tưởng để “đổi gió” style của mình. Hãy cùng ghi nhớ và bổ sung vào tủ đồ những item này nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.