x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Học cách búi tóc đơn giản nhưng cực đẹp của cô dâu Son Ye Jin

Roses 09:15 - 16/04/2022

Ngày theo chàng về rinh, có cô dâu nào không muốn mình xinh đẹp lộng lẫy nhất. Và tất nhiên, ngoài chiếc váy cưới lung linh thì cách trang điểm và kiểu tóc cũng là yếu tố giúp các nàng sáng bừng sức sống đấy nhé. Nếu bạn để ý sẽ thấy vào ngày đại hỉ, các mỹ nhân luôn chọn phong cách make up nhẹ nhàng kết hợp cùng kiểu tóc đơn giản, đủ để làm tôn lên nhan sắc xinh tươi. 

Mình thấy rất nhiều cô dâu Kbiz lựa chọn mẫu tóc búi nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế. Chỉ với vài đường tạo nét cơ bản, mẫu tóc búi chuẩn mốt sẽ làm toát lên vẻ ngoài sang trọng nhưng không kém phần ngọt ngào cho các cô dâu đâu nhé. 

Son Ye Jin

Sau bao ngày mong ngóng, những tấm ảnh sắc nét tại đám cưới cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh cũng được tung ra làm “điên đảo” cả cõi mạng. Chiếm trọn spotlight chính là cô dâu Son Ye Jin trong chiếc váy thướt tha và nụ cười tươi như hoa. 

Bạn có thấy không, Son Ye Jin trang điểm khá nhẹ nhàng và chỉ búi tóc đơn giản thôi nhưng cũng để cô nàng nổi bật giữa đám đông rồi.

Mình thấy nổi bật trên mái tóc là chiếc khăn voan dài có thiết kế đơn giản, toát lên vẻ sang trọng, bay bổng. Là “tường thành nhan sắc”, lại sở hữu khối tài sản khủng nhưng mọi thứ từ kiểu tóc, cách trang điểm cho đến váy vóc của Son Ye Jin đều không tạo cảm giác quá hào nhoáng, xa hoa.

>>Xem thêm: Baek Jin Hee của Hoàng Hậu Ki sau 9 năm: U40 mà trẻ như gái 18 

Park Shin Hye

Bạn biết không, style tóc búi của cô dâu Son Ye Jin còn là "đồng phục" được nhiều mỹ nhân Hàn ưu ái lựa chọn trong ngày cưới đấy nhé. Tiêu biểu như Park Shin Hye trong hôn lễ vừa diễn ra đầu năm nay chẳng hạn. 

Mỹ nhân Người Thừa Kế cũng đâu có chọn kiểu tóc quá cầu kỳ mà chỉ tóc búi đơn giản gọn và tô điểm bởi chiếc bờm đính đá sang trọng mà thôi. Mình phải công nhận rằng, mỹ nhân họ Park trông vô cùng xinh đẹp và long lanh với kiểu tóc búi nhẹ nhàng.

Jun Ji Hyun

“Nàng tiên cá” Jun Ji Hyun trước đó cũng chọn kiểu tóc búi cao vút không thể đơn giản hơn trong ngày trọng đại. Mình thấy style này đã giúp tôn lên vẻ ngoài quý phái, sang trọng và đẳng cấp của “mợ chảnh”. 

 Tuy là kiểu tóc chẳng cần tốn quá nhiều công sức nhưng không phải cô nàng nào cũng dễ dàng áp dụng đâu nhé. Để sang xịn mịn được như Jun Ji Hyun, trước hết cô dâu phải có gương mặt khả ái với những đường nét thanh tú. Nếu không khi búi hết tóc lên cao sẽ làm lộ khuyết điểm trên mặt đấy. 

Song Hye Kyo

Tại “đám cưới thế kỉ” cách đây 5 năm, Song Hye Kyo cũng đã "chấm" kiểu tóc búi thấp nhẹ nhàng, quý phái. Kiểu tóc này rất hợp với bộ váy cưới cổ điển mà cô dâu họ Song đã diện. 

Dù rất đơn giản thế thôi, nhưng mình thấy kiểu tóc búi rẽ ngôi không hề nhạt nhòa nhờ chiếc khăn voan bay bổng. Có thể thấy đây chính là yếu tố giúp Song Hye Kyo càng thêm tỏa sáng vào ngày trọng đại. 

Kim Tae Hee

“Biểu tượng nhan sắc” xứ Hàn - Kim Tae Hee cũng lựa chọn mẫu tóc búi đơn giản. Mình phải công nhận rằng, trong các mỹ nhân đình đám Kbiz, thì bà xã Bi Rain chính là cô dâu giản dị nhất với mẫu váy tự thiết kế. 

Phong cách trang điểm cũng nhẹ nhàng, thanh thoát giúp Kim Tae Hee càng khẳng định nhan sắc tự nhiên của mình. Với vẻ đẹp thuộc hạng “cực phẩm” thì ngay cả khi chọn kiểu tóc búi tối giản, chiếc váy cưới dung dị, Kim Tae Hee vẫn tỏa sáng.

 >>Xem thêm: Gong Hyo Jin có phong cách trẻ trung khi đóng phim cùng trai trẻ

Bạn thấy không, kiểu tóc búi đơn giản đã góp phần không nhỏ giúp cô dâu Kbiz chạm đỉnh nhan sắc vào ngày cưới. Tuy đơn giản, lại dễ “đụng hàng”, nhưng vì sao rất nhiều nàng tân nương chọn style tóc này để tỏa sáng trong ngày trọng đại. 

Lý do là bởi kiểu tóc ấy không hề lỗi mốt, giúp cô dâu ghi trọn điểm tinh tế, sang chảnh và tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt. Hãy ghi nhớ và học hỏi nhé các chị em!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.