x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

So kè nhan sắc sao Marvel với diễn viên đóng thế: Giống đến ngỡ ngàng

Hoa Le 07:45 - 27/10/2021

Để làm nên thành công cho các bom tấn nhà Marvel, không chỉ nhờ khả năng diễn xuất của những ngôi sao hạng A mà còn có sự đóng góp của đội ngũ diễn viên đóng thế hùng hậu. Chính họ là người thực hiện hầu hết các phân cảnh chiến đấu máu lửa. Tuy nhiên, ngoài khả năng võ thuật thượng thừa, những diễn viên này còn có nhan sắc và vóc dáng tựa như “bản gốc”, đôi khi khiến tôi bị lú khi nhìn những tấm hình chụp chung của họ và sao Hollywood.

Chris Hemsworth và Bobby Holland

Hành trình của Thor tại vũ trụ Marvel gắn liền với cái tên Chris Hemsworth. Nhưng không phải ai cũng biết, những phân cảnh chiến đấu máu lửa, cần sử dụng khả năng võ thuật đều được thực hiện bởi diễn viên đóng thế Bobby Holland. 

Nhìn những bức hình hậu trường, có thể thấy cả hai khá giống nhau, từ mái tóc, kiểu râu, nét mặt cho tới vóc dáng cao lớn, vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn. 

Mark Ruffalo và Anthony Molinari 

Đồng hành cùng với tiến sĩ Bruce Banner kiêm gã khổng lồ xanh Hulk chính là diễn viên đóng thế Anthony Molinari. Tuy nhiên, ngoại trừ mái tóc và kiểu râu được cắt giống ra thì tôi thấy hai người không quá giống nhau. Có lẽ thông qua kỹ xảo, hiệu ứng thì Molinari có thể che mắt người xem để đóng thế cho Mark Ruffalo. 

Chris Evans - Sam Hargrave

Cũng giống như các diễn viên khác, Captain America cũng có một người bạn đồng hành đó chính là diễn viên đóng thế Sam Hargrave. Tôi phải dành lời khen cho Sam bởi anh có body quá chuẩn, ngang ngửa với tài tử Chris Evans luôn. Mặc dù gương mặt không hoàn toàn giống nhau nhưng Sam cũng điển trai vô cùng nhé. 

  >>> Xem thêm: Dự đoán Dune (Hành Tinh Cát) phần 2: Paul trả thù gia tộc Harkonnen

Scarlett Johansson - Heidi Moneymaker

Trên phim trường Scarlett Johansson và Heidi Moneymaker như cặp bài trùng, họ kết hợp vô cùng ăn ý và cực kỳ thân thiết. Chính nhờ khả năng võ thuật, hành động đỉnh của chóp mà Heidi có thể cân mọi màn đấu đá của Black Widow một cách ngon lành. 

Clark Gregg - Dane Farwell

Tuy nhiên, người gây lú nhất có lẽ là tài tử Clark Gregg với người bạn diễn Dane Farrell trong vai Phil Coulson. Khi đặt hai người cạnh nhau, thực sự tôi khó có thể phân biệt được luôn á, nhìn cứ như hai giọt nước thế này.

Zoe Saldana và các diễn viên đóng thế

Vai diễn Gamora của Zoe Saldana không có một diễn viên đóng thế cố định. Nhưng tạo hình mặt xanh của cô khiến diễn viên đóng thế và diễn viên đóng chính cứ như một người, thật khó để phân biệt. 

 >>> Xem thêm: Dune sở hữu hệ thống nhân vật “na ná” vũ trụ siêu anh hùng của Marvel

Nhìn vào những tấm hình sao Marvel chụp cùng diễn viên đóng thế, đôi lúc chúng ta cũng khó có thể phân biệt được bởi sự giống nhau đến ngỡ ngàng của họ. Tuy chỉ là những người “giấu mặt”, nhưng các diễn viên đóng thế luôn giữ vai trò quan trọng, nhờ sự cống hiến của họ mà các ngôi sao cũng như nhũng bộ phim bom tấn mới hoàn thiện xuất sắc và chinh phục khán giả.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn quan tâm tới các diễn viên Hollywood hoặc muốn hóng hớt về vũ trụ Marvel thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.