x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thật ra Song Hye Kyo mới chính là "người cứu cánh" cho bộ phim mới

Hồng Trà Sữa 16:00 - 24/11/2021

Trong số những “chị đại” truyền hình tái xuất vào dịp cuối năm nay, Song Hye Kyo đang là cái tên gây được nhiều chú ý nhất, dẫu sự quan tâm mà mọi người dành cho cô không hẳn là quá tích cực. Bộ phim mới Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay mới chỉ lên sóng được 2 tuần thôi, nhưng đã có hàng tá bài bình luận xoay quanh bộ phim và các diễn viên rồi. 

Vì là người nổi tiếng nhất nên tất nhiên Song Hye Kyo cũng là người bị mang ra bàn tán nhiều nhất bởi khán giả xem phim. Nhiều người cho rằng cách diễn một màu của cô chính là thứ đang khiến bộ phim này trở nên dở. Thế nhưng tôi lại nghĩ khác đấy, nếu không có Song Hye Kyo thì Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay chưa chắc đã được như thế này đâu. 

>> Bạn có biết: Màn tái xuất thăng trầm khác nhau của 3 "chị em" đình đám nhà UAA

Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay thuộc thể loại melodrama - một thể loại luôn được yêu thích bởi khán giả Hàn Quốc vào mỗi dịp cuối năm. Đặc biệt kịch bản phim còn được chắp bút bởi Je In - người đã làm nên thành công cho Sự Thật Mơ Hồ vào năm 2018. Do đó người xem đặt khá nhiều kỳ vọng vào bộ phim này. Tuy nhiên sau 4 tập đầu đã phát sóng thì dường như kịch bản mới là mắt xích yếu nhất trong bộ phim bom tấn cuối năm của đài SBS này. 

Chuyện tình cảm giữa một người nữ lớn hơn người nam đã quá quen thuộc trong thị trường phim truyền hình xứ Hàn. Vậy nên nếu không biết cách làm mới nó thì sẽ dễ khiến cho khán giả cảm thấy nhàm chán vì tình tiết này của phim. Đây chính là thứ mà Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay mắc phải, khi nhiều người xem nhận ra câu chuyện của cặp đôi chính quá giống với Gặp Gỡ hay Phẩm Chất Quý Cô - hai bộ phim mà Song Hye Kyo và Jang Ki Yong từng tham gia lúc trước. Một kịch bản mà khiến nhiều người xem cho rằng quá giống với nội dung kịch bản của những bộ phim khác, đồng nghĩa với việc nó có khá nhiều vấn đề phải xem xét lại rồi đấy. 

Tình tiết trong phim qua 4 tập đầu tiên lại có lúc nhanh lúc chậm không cần thiết. Những phân cảnh âu yếm hay bí mật khi xưa của các nhân vật chính được hé lộ khá vội vàng, ban đầu khiến cho người xem bất ngờ nhưng khi nhìn lại chỉ thấy đây là một thiếu sót của biên kịch, vì đã đề cập đến nó quá sớm dù chưa có những dẫn giải rõ ràng gì. Trong khi đó các phân cảnh nội tâm, kiểu mắt chạm mắt giữa nữ chính và nam chính với nhau lại “slow motion” quá lâu so với cần thiết, làm cho khán giả không ngáp ngủ thì cũng phải tua đi qua cảnh đó do không chịu được sự nhàm chán của loạt tình tiết này. 

Nhìn chung kịch bản của Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay bị chê là quá cũ, không phù hợp với năm 2021 và tình tiết cũng chẳng có gì hấp dẫn, khi người xem có thể dễ dàng đoán trước được những gì sẽ diễn ra sắp tới ở trong các tập phim. 

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân Hàn - Trung đọ sắc cực gắt trên màn ảnh

Với một kịch bản còn khá nhiều lỗ hổng và thiếu sót như thế, thử hỏi nếu diễn viên chính của phim không phải là Song Hye Kyo thì liệu chỉ số rating của 4 tập đầu có thể được đến mức này hay không? Dù chỉ số rating cao nhất 8% ở tập 2 vẫn chưa phải là con số quá khủng, thậm chí còn thua thiệt so với các phim khác của SBS thuộc khung giờ cuối tuần vào năm nay. Thế nhưng tôi nghĩ nhờ có danh tiếng và sức ảnh hưởng của đại mỹ nhân họ Song mà bộ phim này mới ít nhiều nhận được sự chú ý như hiện nay đang có đó. 

Dù gì Song Hye Kyo vẫn là một nữ hoàng truyền hình của Hàn Quốc và những gì cô làm vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả ở cả trong nước lẫn quốc tế. Lượng người hâm mộ đông đảo tất nhiên sẽ xem phim để ủng hộ cô rồi. Còn những người trước đây không có cảm tình với Song Hye Kyo chắc hẳn cũng sẽ tò mò nghía qua thử để xem lần tái xuất này cô thể hiện ra sao, tốt hơn hay tệ hơn để còn có chuyện nhằm bàn tán nữa chứ. 

Vì vậy nên dù đang là đối tượng bị chỉ trích nhiều nhất, bị chê là đơ rồi không thay đổi, một màu, nhàm chán thì tôi vẫn muốn nói rằng Song Hye Kyo đang “gánh” Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay trên vai nhờ vào danh tiếng hạng S của mình đấy ạ. Với một chiếc kịch bản vừa cũ vừa không đột phá nhiều như bộ phim này, nữ chính mà không phải là Song Hye Kyo thì không biết giờ này đang chìm nghỉm nơi nào rồi cũng nên chứ đâu có ngày ngày được nhắc tên như vậy. 

>> Xem thêm: Song Hye Kyo vẫn là "nữ hoàng sold out" hàng đầu dù phim mới ít nhiệt

Danh tiếng và vị thế của Song Hye Kyo cũng chính là một trong những lý do vì sao mà các nhà sản xuất, đạo diễn hay biên kịch luôn muốn cô tham gia phim của họ, dù diễn xuất có thể chưa xứng đáng với mức độ đình đám hay kinh nghiệm trong nghề của cô. Vì họ biết sự nổi danh của đại mỹ nhân sinh năm 1981 này sẽ ít nhiều mang lại sự chú ý cho bộ phim đó, phòng trường hợp nó còn nhiều thiếu sót và chưa thật sự đủ ấn tượng với khán giả như Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay đây. 

Không biết trong những tập còn lại thì Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay có sự khởi sắc hơn trong tình tiết của phim không nữa. Nếu không thì tôi hơi lo ngại cho “cái vai” của Song Hye Kyo, khi cô sẽ phải tiếp tục “gánh vác” nó nhờ vào danh tiếng có sẵn của mình mất rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.