x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jun Ji Hyun hoàn toàn "bại" dưới tay của Song Hye Kyo trong năm nay?

Seul 13:00 - 24/11/2021

Có vẻ như sau sự trở lại của Song Hye Kyo thì cuộc chiến giữa hai “chị đại” Jun Ji Hyun và nữ diễn viên họ Song đã có kết quả. Đúng như dự đoán trước đó của Seul, Jun Ji Hyun gần như đã bị bại dưới tay của nữ chính Now, We Are Breaking Up.

Năm nay, Jun Ji Hyun đã chiêu đãi khán giả bằng hai tác phẩm là Kingdom: Ashin Of The NorthJirisan. Đối với phần ngoại truyện của Kingdom, mình và rất nhiều khán giả khác đã khá thất vọng khi nữ diễn viên và tác phẩm này không có nhiều sự đột phá. Chính vì thế, mọi niềm kỳ vọng của mình đã dồn cho bộ phim truyền hình Jirisan.

Nhưng càng hy vọng thì lại càng thất vọng. Nội dung phim khô khan, tiết tấu chậm, tương tác chưa sâu sắc giữa nam chính và nữ chính đã khiến Jirisan dần mất điểm đối với mình. Chưa dừng lại ở, diễn xuất không đa dạng như các tác phẩm trước của Jun Ji Hyun đã vô tình làm cho mình được một phen bị hụt hẫng. 

Còn về phía Song Hye Kyo, mình không đánh giá quá cao về diễn xuất nhưng việc triển khai tuyến chuyện cũng như những tình tiết kết nối giữa các nhân vật tương đối ổn đã khiến mình có thiện cảm với bộ phim này hơn.

Đặc biệt, tông màu sáng, ấm của Now, We Are Breaking Up đã khiến mình cảm thấy gần gũi và yêu thích phim này hơn so với tông màu lạnh mà Jirisan đem lại. Kế đó, mình muốn dành lời khen cho nam chính Jang Ki Yong khi biểu cảm phong phú, diễn xuất linh hoạt đã góp phần tạo nên điểm nhấn trong toàn bộ tác phẩm.

Với những quan sát của bản thân, mình nhận định Jun Ji Hyun đã không giành chiến thắng trong trận chiến này dù Jirisan có khởi đầu tương đối tốt. Bên cạnh đó, nếu theo dõi các bảng xếp hạng, mọi người sẽ thấy được kể từ khi Jirisan lên sóng, Jun Ji Hyun đã không may mắn khi tên của cô không trở thành những diễn viên nổi tiếng nhất tuần, nhất tháng.

Còn Song Hye Kyo, chỉ sau hai tập đầu, nữ diễn viên đã nhanh chóng trở thành quán quân của bảng xếp hạng những diễn viên gây tiếng vang nhất tuần. Điều đó cho thấy không chỉ cá nhân mình mà công chúng cũng giành sự ưu ái và quan tâm đến nữ diễn viên họ Song một cách vượt trội hơn hẳn.

Lý giải về việc Jun Ji Hyun không đạt thành công như kỳ vọng, theo mình nghĩ có rất nhiều nguyên nhân. Chẳng hạn như kịch bản phim. Một bộ phim mùi mẫn, giàu tình cảm, đầy cảm xúc sẽ chiếm ưu thế hơn một tác phẩm mang tính tường thuật và không có cao trào. Hay một bạn diễn điển trai, được nhiều khán giả trẻ quan tâm và yêu mến sẽ góp phần tăng thêm sức hút cho bộ phim…..

 Dù nguyên nhân chủ quan hay khách quan thì đối với mình, Jun Ji Hyun không thực sự làm bùng nổ màn ảnh Hàn năm 2021 như cách mà cô đã làm với My Love From The Star, Legend Of The Blue Sea,.. Nhưng dẫu kết quả có ra sao thì Seul vẫn hy vọng được nhìn thấy hình ảnh “cháy hết mình" không chỉ riêng Jun Ji Hyun mà còn các diễn viên khác trong chính tác phẩm của họ.

>> Xem thêm: So kè 3 màn trở lại của Song Hye Kyo, Ji Hyun và Han Hyo Joo

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.