x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo kẻ mắt đậm, trang điểm kỹ lại kém sắc hơn hẳn đàn em

Chan 12:05 - 10/02/2021

Dù chỉ là bước đơn giản nhưng kẻ mắt lại là phần không thể thiếu trong khâu trang điểm của mỹ nhân Hàn. Nhiều người lên đời nhan sắc nhờ bước này nhưng cũng không ít trường hợp bị "dìm" vì chọn sai kiểu kẻ mắt.

Song Hye Kyo 

Trước nay, Song Hye Kyo gắn liền với kiểu trang điểm sương sương, nhẹ nhàng nên viền kẻ mắt rất mảnh. Tuy nhiên, sau khi ly hôn với Song Joong Ki, mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời bỗng dưng thay đổi 180 độ. Nữ diễn viên không chỉ ăn mặc quyến rũ hơn mà còn đổi cách trang điểm cá tính với phần mắt được kẻ đậm. Thế nhưng, không ít lần công chúng cảm thấy phần kẻ mắt của Song Hye Kyo hơi “sai sai” vì khiến nữ diễn viên mất hẳn thần thái đỉnh cao vốn có của mình. 

Song Hye Kyo khiến mọi người bất ngờ, thậm chí có phần sợ vì kẻ mắt đậm.
Dân tình khuyên nữ diễn viên nên duy trì phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

>>>> Tin liên quan: Danh tiếng ngang nhau nhưng Son Ye Jin cho Song Hye Kyo "hít khói" về giải thưởng 

Suzy 

Suzy gắn liền với hình ảnh trong sáng, thanh thuần nên cô nàng thường chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, rất ít kẻ mắt. Tuy nhiên, cũng có lúc “tình đầu quốc dân” thay đổi hình tượng, trở thành cô nàng quyến rũ với kiểu trang điểm đậm. Mỗi khi Suzy thay đổi, cư dân mạng lại được dịp xôn xao vì sức hút khó cưỡng của mà “tình đầu quốc dân” mang lại.

Suzy đẹp mong manh, trong sáng khi son phấn nhẹ nhàng.
“Tình đầu quốc dân” gây thương nhớ với kiểu trang điểm đậm đặc biệt là phần mắt.

Rosé 

Để đôi mắt mí lót trở nên to tròn, hút hồn, kẻ mắt là bước không thể thiếu trong quá trình trang điểm của Rosé. Tuy nhiên, tùy trường hợp, sự kiện mà cô nàng chọn cách kẻ mắt khác nhau. Thông thường, Rosé chỉ kẻ mắt nhẹ nhàng, phần đuôi chúi xuống. Thế nhưng, đôi khi cô nàng cũng kẻ mắt đậm, cá tính khiến fan mê như điếu đổ.

Goo Hye Sun 

Giống như Song Hye Kyo, khi trang điểm nhẹ hay để mặt mộc, Goo Hye Sun luôn được công chúng khen ngợi. Cô nàng còn sở hữu vẻ đẹp “không tuổi” ít người có được. Thế nhưng, khi trang điểm “lồng lộn”, đặc biệt là kẻ mắt đậm, “nàng cỏ” lại tự già hóa bản thân, cũng kém xinh hơn bình thường.

Goo Hye Sun trẻ trung khi để mặt mộc.
Nữ diễn viên như được cộng thêm chục tuổi khi trang điểm lồng lộn, kẻ mắt đậm.

Shin Se Kyung 

Dù trong lĩnh vực diễn xuất vẫn chưa hoàn toàn làm hài lòng khán giả thế nhưng không thể phủ nhận Shin Se Kyung sở hữu nhan sắc mà ai cũng mê. Khi để mặt mộc, trang điểm nhẹ thì thanh thuần, ngọt ngào, nhưng lúc trang điểm “lồng lộn” hơn, nữ diễn viên này lại toát ra vẻ sắc sảo, quyến rũ khó tả. 

>>>> Xem thêm: Shin Se Kyung: Thành danh vì "diễn đơ", lên đời khi làm YouTuber nhờ nhan sắc tiên nữ

Lee Sung Kyung 

Lee Sung Kyung luôn nằm trong top những ngôi sao sở hữu đôi mắt đẹp và quyến rũ nhất. Chính vì vậy, cô nàng chỉ cần trang điểm nhẹ đã đủ khiến đôi mắt đẹp mê hồn. Thế nhưng, theo nhận xét của người hâm mộ, trong tất cả các phong cách, kiểu trang điểm mắt khói là hợp với “tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo” nhất.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.