x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn thi nhau khoe xương quai xanh: Song Hye Kyo lộ khuyết điểm

Chan 09:10 - 08/02/2021

Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, thân hình hoàn hảo, Jennie, Son Ye Jin, Yoona… còn rất biết cách ăn mặc để khoe ra xương quai xanh và bờ vai đẹp của mình. Mỗi khi những mỹ nhân này mặc váy áo khoe xương quai xanh đều khiến người hâm mộ mê mệt, không thể rời mắt. 

Jennie

Jennie là một trong những mỹ nhân có xương quai xanh và bờ vai đẹp nhất Kbiz. Chính vì vậy stylist thường xuyên để cô nàng mặc áo lệch vai trong mọi sự kiện. 

Son Ye Jin

Son Ye Jin cũng chẳng chịu thua kém đàn em, không ngần ngại khoe xương quai xanh quyến rũ với những mẫu trang phục hở vai. Với vóc dáng không quá gầy, nhìn Son Ye Jin đầy sức sống và nữ tính khi để lộ ra bờ vai ưu điểm của mình.

>>>> Tin liên quan: Đường tình của Song Hye Kyo - Son Ye Jin: Bên đầy thị phi, bên "sạch bong kin kít"

Irene

Bờ vai mảnh khảnh, xương quai xanh ngang lộ rõ vô cùng cuốn hút, nhan sắc “nữ thần” nhà SM chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. 

IU 

Sở hữu bờ vai gợi cảm, mỗi khi nữ chính Khách Sạn Huyền Bí để lộ xương quai xanh, dân tình lại được dịp xôn xao. Với gương mặt xinh đẹp nhưng không thiếu phần ngây thơ, cộng với dáng người tuyệt vời như thế, hỏi sao bao người không “đổ gục” trước IU.

Song Hye Kyo
 

Vốn được mệnh danh là nữ thần nhan sắc, Song Hye Kyo cũng có xương quai xanh đẹp. Tuy nhiên khi mặc áo hở vai nữ thần Kbiz lại để lộ khuyết điểm bắp tay hơi to, vai hơi ngắn. Điều này khiến cho dáng người của nữ diễn viên trông có vẻ “mũm mĩm”, kém sang hơn khi diện thể loại trang phục khác. 

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn với tạo hình quyến rũ nhất: Song Hye Kyo chỉ khoe chân đã sang ngây ngất

Suzy

Từ khuôn mặt đến bờ vai, xương quai xanh của Suzy đều quyến rũ. Chính vì vậy, “tình đầu quốc dân” rất chăm mặc váy áo khoe hết những ưu điểm này của mình. 

Park Min Young

Tình cũ Lee Min Ho sở hữu xương quai xanh cùng bờ vai đẹp, chuẩn không cần chỉnh, khiến mọi chiếc váy cô nàng mặc đều trở nên đẳng cấp hơn. Mỗi khi Park Min Young mặc váy, áo khoe xương quai xanh và bờ vai trần đều được khen ngợi hết lời. 

Yoona

Yoona sở hữu bờ vai rất gợi cảm, thon gọn, xương quai xanh lấp ló thanh nhã và phù hợp với dáng người nên cô nàng thường xuyên diện váy áo khoe ưu điểm này. Mỗi lần nhìn Yoona đi sự kiện với váy hở vai là cô nàng lại trở thành chủ đề bàn tán của khán giả. 

Moon Ga Young

Không chỉ có gương mặt ngọt ngào, nụ cười dễ thương mà phần cổ và vai của mỹ nhân thế hệ mới màn ảnh Hàn cũng cực xuất sắc với xương quai xanh hoàn hảo. Ưu điểm này giúp cô nàng luôn tỏa sức quyến rũ với những hình ảnh chụp nửa thân trên trong chiếc váy khoe vai.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.