x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đọ dáng với quần jeans, Song Hye Kyo "lão hóa ngược" vẫn kém đàn em

Chan 11:55 - 09/02/2021

Chỉ với quần jeans đơn giản, dàn mỹ nhân Hàn như Son Ye Jin, Seolhyun, Lee Sung Kyung… đã khoe được vóc dáng chuẩn không cần chỉnh cùng đôi chân dài miên man. Trong khi đó, Song Hye Kyo lại từng bị cư dân mạng chê bai hết lời khi mặc quần jeans chụp ảnh. Mặc dù hiện tại, mỹ nhân họ Song đã biết cách chọn quần jeans hợp dáng, khoe được lợi thế nhưng vẫn kém Son Ye Jin và hàng loạt đàn em.

Song Hye Kyo 

Cách đây nhiều năm, Song Hye Kyo từng diện quần jeans chụp ảnh. Dù thời điểm đó, đại mỹ nhân vẫn còn trẻ trung nhưng lại bị nhận xét “dừ” hơn tuổi. 

Thế nhưng, ở hiện tại, Song Hye Kyo đã chinh phục được những kiểu quần jeans “khó tính”. Với loại trang phục đại chúng này, Song Hye Kyo vừa trẻ trung, ngọt ngào lại vừa sang trọng, quý phái. 

>>>> Xem thêm: 10 mỹ nhân cát xê “có giá” nhất xứ Hàn: Song Hye Kyo "khủng" nhưng chỉ bằng nửa top 1

Son Ye Jin

Quần jeans là một trong những trang phục Son Ye Jin thường xuyên mặc nhất. Từ trong phim cho đến đời thực, bạn gái Hyun Bin không ngại khoe dáng chuẩn với những chiếc quần từ dáng ôm đến ống loe.... Dù kiểu quần nào, Son Ye Jin vẫn khoe được lợi thế chân dài với số đo hình thể chuẩn không cần chỉnh. 

Seolhyun

Seolhyun nổi tiếng là một trong những mỹ nhân có dáng đẹp nhất Kbiz. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m67, đôi chân dài nuột nà, có thể “cân” hết mọi loại trang phục. Nhờ thế, Seolhyun rất đắt show quảng cáo thời trang, đặc biệt là các thương hiệu quần jeans. Mỗi khi nữ minh tinh diện loại trang phục này, không chỉ đàn ông mà cả chị em phụ nữ cũng phải mê mệt. 

Jisoo

Jisoo luôn rất được lòng người dân xứ Hàn nhờ khuôn mặt xinh đẹp, thanh thuần. Không chỉ thế, mỹ nhân nhà YG còn có thân hình cực phẩm. Dù chỉ diện quần jeans xanh với áo trắng đơn giản, Jisoo vẫn đủ sức hớp hồn từ fan nam đến fan nữ nhờ đôi chân nuột nà và eo nhỏ săn chắc. 

Suzy

Giữa “rừng” mỹ nhân Hàn, đôi chân Suzy chỉ dài ở mức độ bình thường. Thế nhưng, khi cô nàng diện quần jeans lại vừa đẹp, vừa sang, vượt mặt không ít đàn chị. Trong loạt ảnh chụp với quần jeans, nữ chính Start-up được nhận xét thần thái, thân hình không thua kém người mẫu là mấy. 

Lisa

Lisa hiện đang là một trong những mỹ nhân được yêu thích nhất châu Á. Cô nàng thường xuyên bị lầm tưởng cao hơn 1m7 vì tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, nhất là đôi chân nuột nà. Nhờ thân hình thanh mảnh, gọn gàng, Lisa có thể khiến những loại trang phục bình dân, khó mặc nhất trở nên đẳng cấp hơn. Đặc biệt, mỗi khi cô nàng diện quần jeans đều khiến fan phải trầm trồ.  

>>>> Tin liên quan: Mỹ nhân Kbiz mặc váy bó sát: Seo Ye Ji khoe dáng cực "đỉnh", Lisa eo nhỏ khó ai bì

Irene

Vốn sở hữu nhan sắc nữ thần, Irene luôn được fan “đặt trọn niềm tin” dù diện bất kỳ loại quần áo nào vẫn đẹp xuất sắc. Mỹ nhân nhà SM được khen đẹp nhất mỗi khi diện quần jeans kết hợp cùng những chiếc áo thun đơn giản. Đây cũng là phong cách yêu thích của Irene khi ra sân bay.  

Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung là một trong những mỹ nhân Hàn có phong cách thời trang ấn tượng nhất Kbiz. Xuất thân từ người mẫu rồi rẽ hướng sang làm diễn viên, Lee Sung Kyung đã mặc qua rất nhiều loại trang phục, từ dịu dàng đến bụi bặm đường phố hay trẻ trung, phá cách. 

Theo nhận xét của cư dân mạng, một trong những trang phục có thể tôn hết body đỉnh cao của mỹ nhân họ Lee là quần jeans. Tuy đơn giản nhưng quần jeans lại giúp nữ minh tinh khoe được đôi chân dài miên man. Chính cô nàng cũng biết được lợi thế này nên thường xuyên diện quần jeans xuất hiện ở sân bay, ra mắt phim hay chụp tạp chí.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.