x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo áp đảo Son Ye Jin về mặt danh tiếng ngôi sao Hallyu

Thích Ăn Hành 15:05 - 08/02/2021

Chuyện Song Hye Kyo trở thành ngôi sao nữ duy nhất lọt top các diễn viên được yêu thích trong làn sóng Hallyu đã khiến fan của chị đẹp Son Ye Jin bất mãn.

Đầu năm 2021, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã công bố top những ngôi sao làng phim Hàn được yêu thích nhất trên thế giới trong năm 2020 vừa qua. Ngoài các nam thần đình đám như Lee Min Ho, Hyun Bin, Gong Yoo, Lee Jong Suk thì Song Hye Kyo là nữ diễn viên duy nhất góp mặt trong top 5. Đây là điều vô cùng đáng tự hào với fan của nữ thần bởi suốt năm 2020 vừa qua, Song Hye Kyo không hề đóng bộ phim truyền hình nào nhưng độ nhân diện và danh tiếng của mỹ nhân vẫn chỉ có tăng chứ không giảm.

Nếu người hâm mộ Song Hye Kyo tự hào vui mừng thì ngược lại phía Son Ye Jin lại vô cùng tức giận. Fan của “chị đẹp mua cơm” lên tiếng cho biết, ngoài tác phẩm Hạ Cánh Nơi Anh nổi bật năm 2020, “tình đầu quốc dân” cũng có rất nhiều tác phẩm đình đám, không chỉ ở mảng điện ảnh mà còn ở cả mảng truyền hình nên việc nữ thần không có tên trong danh sách trên là vô lý. Quan điểm đối lập, chính vì vậy fan của hai nữ thần hàng đầu này bắt đầu thi nhau khoe thành tích ở mảng truyền hình suốt nhiều năm qua.

>>>>> Xem thêm: Đường tình của Song Hye Kyo - Son Ye Jin: Bên đầy thị phi, bên "sạch bong kin kít"

Các fan của Son Ye Jin chứng minh rằng thần tượng xứng đáng có mặt trong top 5 ngôi sao Hallyu bằng việc đưa ra danh sách 8 drama đình đám của mỹ nhân trong suốt hơn 20 năm trong nghề. Trong số này, phim Lời Cầu Hôn Ngọt Ngào năm 2001 từng nhận rating vượt 30%. Ngoài ra, Daemang năm 2002 và Hạ Cánh Nơi Anh năm 2021 đều ghi nhận rating vượt 20%. Thành tích này đủ để thấy Son Ye Jin không hề kém ở mảng truyền hình, chỉ là cô không tham gia thường xuyên mà thôi.

Nhìn thấy thành tích của chị đẹp Son Ye Jin, fan của Song Hye Kyo cũng chẳng chịu ngồi yên, lập tức tung ra bảng tổng hợp các tác phẩm của thần tượng. Trong bảng này cho thấy rõ nữ thần họ Song đỉnh ra sao ở mảng truyền hình khi có tới 4 bộ phim đạt rating cao ngất ngưởng, vượt qua Son Ye Jin: Trái Tim Mùa Thu đạt 38.6%, Một Cho Tất Cả rating lên tới 47.7%, Ngôi Nhà Hạnh Phúc 38.5%, Hậu Duệ Mặt Trời 28.6%. Có thể nói bảng thành tích truyền hình của Song Hye Kyo là niềm mơ ước của bao diễn viên.

Thừa thắng xông lên, fan Song Hye Kyo còn tung ra thêm bằng chứng cho thấy kể từ năm 2015, đại mỹ nhân vẫn luôn giữ vị trí sao nữ số 1 trong top ngôi sao Hallyu của Hàn. Thành tích này được chị đẹp duy trì suốt 6 năm trời cho đến tận hôm nay và không hề bị lung lay. Có thể nói danh tiếng của chị đẹp sinh năm 1981 luôn ổn định với độ nhận diện cao, bất kể bao nhiêu diễn viên trẻ xuất hiện thì vị trí số 1 của cô vẫn là độc tôn. Bảng tổng hợp của fan nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời với số liệu đầy đủ khiến không ai có thể nói thêm điều gì.

>>>>> Xem thêm: Danh tiếng ngang nhau nhưng Son Ye Jin cho Song Hye Kyo "hít khói" về giải thưởng

Song Hye Kyo và Son Ye Jin là hai ngôi sao luôn bị đem lên bàn cân so sánh. Cả hai đều là những tên tuổi đình đám hàng đầu lại có nhiều liên hệ với nhau. Trong nhiều lĩnh vực, có thể nói đây là lần đầu fan của Song Hye Kyo chiến thắng áp đảo fan của Son Ye Jin trong một bảng so sánh. Dù ở mảng điện ảnh, Song Hye Kyo không thể so với Son Ye Jin, ở phạm vi giải thưởng cũng không thể đấu lại nhưng riêng mảng truyền hình cũng như danh tiếng thế giới thì rõ ràng mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời vẫn hơn nữ đồng nghiệp một bậc.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.