x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những lần Yoona và mỹ nữ Hàn khiến fan lo sốt vó vì đôi chân xương xẩu

Chan 13:05 - 08/02/2021

Giữ dáng luôn là yêu cầu hàng đầu đối với các mỹ nhân hoạt động trong làng giải trí. Thế nên không ít lần, khán giả phải chứng kiến những hình ảnh gầy gò của loạt sao hàng đầu. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của thần tượng, mong họ giữ gìn bản thân nhiều hơn.

Song Hye Kyo

 >>>> Tin liên quan: Mỹ nhân Hàn với tạo hình quyến rũ nhất: Song Hye Kyo chỉ khoe chân đã sang ngây ngất

Song Hye Kyo được xem là một trong những “tường thành nhan sắc” của xứ Hàn. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhưng có vài lần mỹ nhân họ Song lộ đôi chân gầy tong teo khiến fan lo lắng. 

Lee Da Hae

Nhắc đến những mỹ nhân có đôi chân gầy nhất Kbiz, Lee Da Hae là cái tên không thể bỏ qua. Cô nàng sở hữu chiều cao nhiều người ao ước nhưng lại quá ốm. Khi diện váy ngắn, mỹ nhân họ Lee để lộ bàn chân nổi gân rõ khiến khán giả nhiều lần cảm thán và lo lắng cho sức khỏe của cô. 

Yoona

Mặc dù đã ra mắt nhiều năm nhưng nhan sắc của Yoona vẫn luôn đứng trong top đầu các bảng xếp hạng. Dù sở hữu gương mặt đẹp nhưng có một thời gian, đôi chân của Yoona lại gần như da bọc xương. Khi mặc váy ngắn, Yoona khiến người hâm mộ lo lắng, sợ sức khỏe thần tượng có vấn đề khi nhìn thấy đôi chân cô.

IU

Mỹ nhân Hotel Del Luna có khuôn mặt trẻ hơn tuổi, thân hình mảnh mai. Ngoại hình của cô nàng gần như hoàn hảo bởi hội tụ đủ các yếu tố thon gọn, nhỏ nhắn và dễ thương. Thế nhưng, có một vài lần IU để lộ đôi chân khẳng khiu, thiếu sức sống khi diện váy ngắn. Người hâm mộ nhiều lần khuyên can mỹ nhân Mây Họa Ánh Trăng nên chú ý đến sức khỏe bản thân nhiều hơn, đừng vì công việc mà để dinh dưỡng mất cân đối.  

Sooyoung

Sooyoung là một trong những “mỹ nhân chân dài” nổi tiếng của Kbiz. Dáng đẹp là thế, nhưng ở nhiều góc ảnh, người hâm mộ nhận thấy mỹ nhân này có đôi chân khá gầy gò. Đã không ít lần mọi người đề nghị cô nàng nên tăng cân để đầy đặn hơn. Hiện tại, ngoại hình Sooyoung đã có nhiều thay đổi khiến fan không còn quá lo lắng như xưa.

Lee Sung Kyung

Nhiều lần Lee Sung Kyung mặc váy ngắn đã khiến người hâm mộ lo lắng khi chứng kiến đôi chân của cô nàng. Nhiều người còn cảm thấy xót xa với ngoại hình quá gầy của nàng Kim Bok Joo mà chia sẻ, dù Lee Sung Kyung có tăng thêm vài ký cũng vẫn thon gọn và đẹp. Bởi lẽ cô nàng vốn sở hữu chiều cao 1,75m, không cần quá lo lắng bản thân sẽ trông mũm mĩm nếu tăng cân.

Krystal

Krystal được mệnh danh là “công chúa băng giá” của Kbiz. Dù được đánh giá là một trong những mỹ nhân có thân hình chuẩn nhất xứ Hàn nhưng trước đây khi còn theo nghiệp ca hát, không ít lần fan bắt gặp cô nàng xuất hiện với đôi chân gầy. Thật may sau khi chuyển hướng diễn xuất, Krystal đã chăm sóc bản thân tốt hơn.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn thử thách đội vương miện: Suzy như công chúa Disney, Lisa hóa nữ hoàng

Lisa

Từ trước đến nay, Lisa luôn được khen ngợi hết lời vì đôi chân dài chẳng khác gì siêu mẫu bên cạnh khả năng nhảy tuyệt đỉnh. Tuy nhiên, chính vì thân hình quá mảnh khảnh mà đôi chân của Lisa cũng cực nhỏ. Môi trường K-pop khắc nghiệt không cho phép các ngôi sao tăng cân, tuy nhiên các fan vẫn mong Lisa không gò ép cơ thể quá nhiều để vừa có dáng đẹp vừa gìn giữ sức khỏe.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.