x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo, Lisa và dàn mỹ nhân Hàn đẹp ngất ngây cùng váy hoa

Trà Thái Xanh 16:05 - 05/02/2021

Những chiếc váy có họa tiết hoa thu hút tới nỗi các sao nữ vốn nổi tiếng với hình tượng cá tính cũng phải mê mẩn mà thử diện nó đôi ba lần. Đây quả thật là một món đồ mà ai là phái đẹp cũng nên có ít nhất 1 cái trong tủ quần áo của mình.

>> Bạn có biết: Mỹ nhân Hàn có gu thời trang đỉnh nhất: Song Hye Kyo đa dạng, Kim So Hyun ngọt ngào

Khác với phong cách sang chảnh và quý phái thường thấy, Song Hye Kyo thay đổi phong cách trở thành quý cô dịu dàng và đằm thắm cùng chiếc váy hoa đẹp mắt. Kết hợp cùng kiểu tóc đơn giản, nhan sắc nhẹ nhàng của Song Hye Kyo ngày hôm đó đã chiếm trọn mọi sự chú ý của truyền thông cũng như khán giả.

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân Hàn đại diện mỹ phẩm cao cấp: Song Hye Kyo, Yoona nâng tầm hình ảnh lên hẳn

Cũng với họa tiết hoa nhưng Jisoo lại mang đến tạo hình cùng khí chất có phần cổ điển, hơi giống những cô tiểu thư phương Tây của thế kỷ 20. Nữ chính của Snowdrop vốn đã sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tú nên váy họa tiết hoa dường như là “trợ lý” đắc lực giúp cô tôn lên tối đa nhan sắc của mình.

“Chàng Hậu” Shin Hye Sun sở hữu chiều cao tới 1m72 nên diện trang phục nào cũng đẹp và tôn dáng như người mẫu cả. Với chiếc váy ren họa tiết hoa, Shin Hye Sun trông vô cùng thanh lịch và tinh tế, khác xa hình ảnh “lầy bà cố” của cô trong bộ phim đang ăn khách Chàng Hậu.

Là nàng “bánh bèo” đúng chuẩn nên không ai có thể hợp với váy hoa hơn ngôi sao Khách Sạn Huyền Bí - IU. Đã 28 tuổi rồi nhưng khi diện váy hoa nhìn IU cứ như là thiếu nữ tuổi 18 vậy.

“Người tình màn ảnh” của Cha Eun Woo tuy có hơi mếu máo trong hình ảnh dưới đây nhưng nó vẫn không thể che lấp được vẻ ngoài xuất chúng của cô cùng chiếc váy họa tiết hoa ấn tượng. Chiếc váy hoa hơi hướng công chúa này của Moon Ga Young nhìn từ xa sẽ trông giống y một bức tranh 3D vì cách sắp xếp họa tiết lạ mắt nhưng đầy thuyết phục từ nhà thiết kế.

Nổi tiếng với hình tượng cá tính cực chất chơi, Lisa bỗng hóa “bánh bèo” nữ tính khi diện váy với họa tiết hoa xinh xắn. Nữ thần người Thái luôn biết chọn kiểu tóc, cách trang điểm phù hợp với bộ trang phục nên phong cách nào cũng hợp. Lisa quả là nàng mỹ nhân đa dạng khi phong cách nào cũng “chơi” được hết và quan trọng là đều rất xuất sắc.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn thử thách đội vương miện: Suzy như công chúa Disney, Lisa hóa nữ hoàng

Nhắc tới mỹ nhân và váy hoa thì sao mà quên được cái tạo hình sang chảnh từ đầu đến chân của Son Ye Jin trong Hạ Cánh Nơi Anh. Những chiếc váy hoa mà nữ thần khoác lên mình trong phim luôn cực nữ tính, thanh nhã nhưng vẫn toát ra nét thời thượng và sang chảnh đúng chất của tiểu thư tài phiệt. Thời trang của Son Ye Jin trong Hạ Cánh Nơi Anh được đánh giá là một trong những tạo hình xuất sắc nhất của màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi năm 2020.

Năm nay đã 30 tuổi nhưng nữ chính Double Patty - Irene vẫn có cách “ăn gian” tuổi cực đỉnh bằng cách chăm diện váy hoa mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Dù đôi khi diện váy hoa mà thần thái lại lạnh lùng nhưng người hâm mộ vẫn dễ dàng rung động vì nhan sắc quá đỗi tuyệt trần của Irene trong loại trang phục này.

Mỹ nhân Cô Dâu Thủy Thần - Shin Se Kyung được ví như nữ thần mùa xuân khi cô diện thiết kế váy hoa để thực hiện bộ ảnh thời trang. Hiếm ai mà làm được như Shin Se Kyung, vừa rất ngây thơ nhưng vẫn mang lại nét quyến rũ trong thiết kế váy hoa cực kỳ đẹp mắt này.

Nhan sắc của Joy được ví như một bông hoa rực rỡ xinh đẹp. Mỗi lần mặc chiếc váy hoa nhiều màu sắc lên người thì bông hoa ấy lại như đang nở rộ tạo ra những khoảnh khắc ngọt ngào nhất. Gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn đã giúp cô nàng thử sức mọi phong cách và chưa lần nào thất bại.

Hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có DienAnh.Net cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.