x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 26 diễn viên đẹp nhất xứ Hàn: Tae - Hye - Ji xếp sau loạt đàn em

Chan 11:10 - 12/03/2021

Mới đây, một trang web giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc đã mở cuộc bình chọn những nữ diễn viên đẹp nhất Kbiz hiện nay. Ngôi vị đầu khiến ai cũng bất ngờ khi không thuộc về những nữ thần đình đám như Song Hye Kyo, Suzy hay Yoona mà do một nữ diễn viên trẻ nắm giữ. Chưa kể, thời gian gần đây Moon Ga Young, Seo Ye Ji cũng gây bão với nhan sắc tựa nữ thần nhưng vẫn không “đủ sức” lọt vào top đầu.

1. Kim So Hyun

Người đứng đầu của bảng xếp hạng những nữ diễn viên sở hữu gương mặt đẹp nhất do fan bình chọn thuộc về mỹ nhân trẻ Kim So Hyun. Nàng công chúa sinh năm 1999 được yêu thích nhờ vẻ đẹp ngây thơ nhưng không kém phần sắc sảo. Nữ chính Sông Đón Trăng Lên được nhận xét là nhan sắc ngày càng lên hương. Nhiều người tin rằng, tương lai Kim So Hyun sẽ là một trong những gương mặt đình đám nhất Kbiz, trở thành nữ thần thế hệ tiếp theo.

2. Park Eun Bin

Park Eun Bin bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi mới 5 tuổi. Nữ diễn viên sinh năm 1992 trở nên nổi tiếng sau tác phẩm kinh điển Giày Thủy Tinh dù chỉ đóng vai lúc nhỏ của nữ chính. Khi trưởng thành vẫn tiếp tục theo nghiệp diễn, sau thời gian dài phấn đấu, nữ diễn viên bắt đầu lên hàng nữ chính từ năm 2017. Tuy đã đạt được vài thành tựu nhất định nhưng theo nhận xét của cư dân mạng, nhan sắc Park Eun Bin khó có thể vượt qua được các đàn chị đình đám nên việc cô nàng xếp hạng hai trong bảng xếp hạng này có phần khó hiểu.

3. Kim Yoo Jung

Đứng top ba trong danh sách bình chọn của fan là Kim Yoo Jung. Đây không phải là cái tên quá xa lạ với các “mọt” phim Hàn. Nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp khi mới 5 tuổi, hiện đã sở hữu một “gia tài” phim ảnh đồ sộ. Sau khi trưởng thành, Kim Yoo Jung tiếp tục chinh phục khán giả với những vai diễn đa dạng hơn cùng nhan sắc ai nấy đều phải công nhận là “chỉ có đẹp hơn, không có đẹp nhất”. Từng đường nét trên khuôn mặt Kim Yoo Jung, từ đôi mắt, sống mũi đến đôi môi đều hoàn hảo, bất chấp mọi camera.

4. Kim Go Eun

Không giống những mỹ nhân khác, Kim Go Eun sở hữu nhan sắc đẹp lạ trong Kbiz. Nữ diễn viên không có đôi mắt hai mí to tròn nhưng lại có được nụ cười rạng rỡ cùng gương mặt đáng yêu. Đặc biệt, chính đôi mắt một mí đã tạo nên thương hiệu riêng cho Kim Go Eun. Nhiều người cho rằng gương mặt mỹ nhân 9x mới lạ, đậm chất điện ảnh và mang nguồn năng lực tích cực. Chính nhờ vẻ đẹp này đã giúp “nàng thơ” ghi danh vị trí thứ 4 trong danh sách này. 

5. Kim Hye Yoon

Kim Hye Yoon được chú ý qua vai diễn Kang Ye Seo trong phim Lâu Đài Trên Không. Mỹ nhân sinh năm 1996 ghi điểm trong mắt khán giả nhờ ngoại hình đáng yêu. Mặc dù không được long lanh như những đồng nghiệp khác nhưng mỹ nhân 9x lại tạo được ấn tượng gần gũi, đáng yêu, thân thiện. Tuy nhiên, theo ý kiến của một số người dùng mạng xã hội, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn chưa đủ để vượt mặt hàng loạt gương mặt đình đám để giữ hạng 5 này. 

6. IU

Sau hơn 10 năm hoạt động trong, IU đã có chỗ đứng vô cùng vững chắc trong Kbiz khi thành công trong cả âm nhạc và sự nghiệp diễn xuất. Theo thời gian, không chỉ sự nghiệp thăng hoa mà nhan sắc của mỹ nhân Hotel Del Luna cũng lên hương thấy rõ. Mặc dù gương mặt vẫn trẻ trung như cũ nhưng cô nàng không còn là nữ ca sĩ trẻ với vẻ mặt ngây thơ mà ngày càng thêm sắc sảo, thần thái sang chảnh và lộng lẫy hơn. Nhờ thế mà mỹ nhân sinh năm 1993 đã giữ hạng 6 trong danh sách bình chọn của fan.

>>>> Tin liên quan: IU - Kim Soo Hyun và những đôi bạn thân khác giới làng phim Hàn khiến fan không thôi “đẩy thuyền”

7. Bae Suzy

Nhắc đến những nữ thần nhan sắc của Kbiz, Suzy là cái tên chẳng thể bỏ qua. Vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào và gương mặt hoàn hảo đến từng chi tiết của “tình đầu quốc dân” khiến ai cũng mê mẩn. Nhan sắc của Suzy được nhiều phụ nữ Hàn chọn là chuẩn mực phẫu thuật thẩm mỹ. Hơn nữa cô nàng còn thường xuyên lọt top các bảng xếp hạng nhan sắc, việc rơi xuống hạng 7 đã là thấp so với thứ hạng thường thấy của nàng đại sứ Dior rồi.

>>>> Xem thêm: Ngắm ảnh sao Hàn ngày xưa "tròn ủng": Song Hye Kyo bản "cô mập" vẫn thật đáng yêu

8. Son Ye Jin

Ở tuổi xấp xỉ 40, Son Ye Jin vẫn được xem là một trong những “tường thành nhan sắc” của Hàn Quốc. Từ khuôn mặt trẻ trung, ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ đến vóc dáng thon gọn, hút mắt của “tình đầu quốc dân” đều khiến dân tình mê mệt. Ngay cả “nam thần vạn người mê” như Hyun Bin cũng “đổ gục” trước mỹ nhân họ Son thì việc nữ chính Hạ Cánh Nơi Anh góp mặt trong top 10 là điều dễ hiểu.

9. Han Ji Min

Bằng tuổi Son Ye Jin, cũng đã xấp xỉ 40 nhưng Han Ji Min vẫn là “mỹ nhân vạn người mê”, cô giữ trọn được vẻ đẹp trẻ trung, ngọt ngào vốn có chẳng khác gì những ngày còn son trẻ. Mỹ nhân sinh năm 1982 gây ấn tượng với khuôn mặt thuần khiết, dịu dàng và đôi mắt to tròn nhiều cảm xúc. Nhờ vẻ ngoài tươi sáng, sự nghiệp không lùm xùm nên Han Ji Min vẫn được khán giả yêu mến sau ngần ấy năm hoạt động.

10. Yoo In Na

Yoo In Na không phải là cái tên xa lạ với những người hâm mộ phim Hàn. Nữ diễn viên đã tham gia rất nhiều tác phẩm nhưng chỉ toàn diễn vai phụ. Phải đến khi Goblin lên sóng, “nữ phụ quốc dân” mới được chú ý nhiều hơn. Tuy địa vị trong phim không được cao như những cô bạn đồng trang lứa nhưng nhan sắc của Yoo In Na thì luôn khiến người khác phải trầm trồ. Dù đã bước vào độ tuổi U40 nhưng “chị đẹp bán gà” vẫn xinh, vẫn rạng rỡ với đôi mắt to tròn, đôi môi gợi cảm. Thân hình của nữ diễn viên cũng siêu nuột nà khiến cả nam lẫn nữ đều mê mẩn.

Những vị trí còn lại trong bảng xếp hạng:

11. Song Hye Kyo

12. Jun Ji Hyun

13. Moon Ga Young

14. Seo Ye Ji

15. Han Hyo Joo

16. Park Bo Young 

17. Lee Sung Kyung

18. Kim Ji Won

19. Im Yoo Na

20. Lee Min Jung

21. Kim Tae Hee

22. Go Ara

23. Park Shin Hye

24. Shin Se Kyung

25. Han Ga In

26. Nana

Nhìn vào bảng bình chọn này, điều khiến mọi người bất ngờ nhất là những mỹ nhân đình đám như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Kim Tae Hee luôn được xem là “quốc bảo nhan sắc” của xứ kim chi lại ở vị trí khá thấp, rớt hẳn ra khỏi top 10. Nhiều người cho rằng, với danh tiếng và nhan sắc của những người đẹp này thì phải ở thứ hạng cao hơn. Khó tin hơn nữa, Nana từng hai lần được bình chọn là gương mặt đẹp nhất thế giới nhưng lại chỉ xếp hạng cuối trong danh sách bình chọn. 

Những mỹ nhân hàng đầu Kbiz lại không có mặt trong top 10 gây ra cuộc tranh cãi trên khắp các diễn đàn

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.