x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và các sao nữ thành danh ngay từ vai chính đầu tiên

Hồng Trà Sữa 17:00 - 18/08/2021

Bên cạnh những gương mặt phải trầy trật mới thành công dù được đóng chính hoài, thì cũng có kha khá các tên tuổi có ngay hào quang từ vai chính đầu tiên. Chính từ sự thành công đó đã giúp họ có một nền tảng vững chắc và trở thành ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Hãy cùng tôi khám phá xem những gương mặt nào đã làm được điều ấn tượng này trên truyền hình xứ sở kim chi từ trước đến nay nhé.

>> Bạn có biết: Hình ảnh hậu trường ấn tượng của Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Kbiz

Song Hye Kyo 

Sau thời gian đảm nhiệm các vai nhỏ hoặc không phải là tuyến chính trong các bộ phim gia đình, thì tới năm 2000 Song Hye Kyo đã được tin tưởng giao cho vai chính trong bộ phim Trái Tim Mùa Thu. Không ai ngờ rằng bộ phim này lại thành công rực rỡ tới vậy khi sở hữu rating cao nhất lên tới 46,1% và còn là bộ phim huyền thoại của Hàn Quốc đối với khán giả quốc tế. 

Vai nữ chính do Song Hye Kyo đảm nhận cũng giúp cô một bước trở thành ngôi sao hạng A và là “đòn bẩy” quan trọng để cô phát triển sự nghiệp rực rỡ như hiện nay. Dù đã hơn 20 năm nhưng thành công ngay từ vai chính đầu tiên này của Song Hye Kyo vẫn là bức tường thành vững chắc mà chưa ai có thể vượt qua được. 

Yoon Eun Hye

Năm 2006, Yoon Eun Hye lần đầu tiên thử sức với công việc diễn viên thông qua bộ phim của đài MBC mang tên Được Làm Hoàng Hậu và chính vai diễn này đã đưa tên tuổi của cô lên tầm cao mới trong làng giải trí xứ Hàn. Nhan sắc và diễn xuất tự nhiên của Yoon Eun Hye khi đó đã làm xao xuyến trái tim của đông đảo khán giả ở cả trong và ngoài nước. 

Không chỉ được công chúng đón nhận mà cô cũng được vinh danh tại MBC Drama Awards năm đó với giải thưởng “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất”. Thành tích năm đó của Yoon Eun Hye đến giờ vẫn là niềm mơ ước của nhiều diễn viên trẻ khi bước chân vào giới phim ảnh xứ sở kim chi. 

Yoona

Nữ thần sinh năm 1990 cũng có được thành tích ấn tượng không kém ở lần đầu tiên đóng chính, khi Em Là Định Mệnh Đời Anh được đón nhận vô cùng nồng nhiệt với rating cao nhất lên tới 41,6%. Nhờ thành công đó mà con đường diễn xuất sau này của Yoona cũng dần trở nên dễ dàng và thoải mái hơn so với nhiều đồng nghiệp khác. Với vai diễn này, cô cũng được giới chuyên môn đánh giá cao khi ôm về hai giải Tân binh nữ tại KBS Drama Awards Baeksang Arts Awards danh giá. 

Park Shin Hye

Đi diễn chán chê các vai thời bé hay vai phụ thì tới năm 2009, Park Shin Hye cũng đã được nếm mùi vai chính đầu tiên trong bộ phim thần tượng Cô Nàng Đẹp Trai. Tự hào và mãn nguyện làm sao khi nó đã trở thành một trong những bộ phim đáng nhớ nhất mà Park Shin Hye đã từng tham gia. Nếu như không có thành công từ Cô Nàng Đẹp Trai thì dám lắm chúng ta đã không có một Park Shin Hye đình đám như ở thời điểm hiện tại. Cô cũng là người duy nhất trong phim đứng vững sau 12 năm đã qua. 

>> Có thể bạn quan tâm: Sự nghiệp hiện tại của dàn sao Cô Nàng Đẹp Trai sau 12 năm

Bae Suzy 

Xuất hiện với vai Go Hye Mi đúng kiểu “đo ni đóng giày” trong Bay Cao Ước Mơ đã phần nào giúp Suzy gây ấn tượng dù rằng đây là vai chính đầu tiên, đồng thời cũng là lần đầu chạm ngõ diễn xuất của cô. 

So với những đồng nghiệp khác thì Suzy may mắn hơn nhiều khi mới ra mắt làng giải trí được 1 năm mà đã đóng chính trong một bộ phim có đầu tư kinh phí lớn. Tuy vậy cũng phải công nhận cô là một người tài năng khi đã thể hiện trọn vẹn vai diễn của mình khi còn non kinh nghiệm. Nữ thần sinh năm 1994 đã thắng tới hai giải tại KBS Drama Awards 2011 cho vai diễn này.

Jung Eun Ji 

Những ai là người hâm mộ cứng cựa của loạt phim Lời Hồi Đáp thì không thể nào quên được màn thể hiện ấn tượng của Jung Eun Ji trong phần phim đầu tiên Lời Hồi Đáp 1997. Càng ấn tượng hơn nữa khi lần đó là lần đầu tiên Jung Eun Ji tiếp xúc với phim ảnh nhưng đã diễn theo một kiểu mà khó ai có thể chê được. Giải Tân binh nữ Truyền hình tại Baeksang Arts Awards 2013 đã là minh chứng rõ nhất cho sự thành công của cô trong lần đầu chạm ngõ phim ảnh này. 

Kim So Hyun 

Học Đường 2015 không chỉ đánh dấu vai chính đầu tiên của Kim So Hyun mà còn là cột mốc giúp mọi người công nhận cô là diễn viên trưởng thành, chứ không còn là sao nhí tiềm năng nữa. Sao nữ sinh năm 1999 đã không làm phụ lòng mong đợi của mọi người với màn thể hiện xuất sắc hai vai diễn với kỹ năng diễn bằng mắt cực đỉnh. Học Đường 2015 đã là một tiền đề hoàn hảo giúp cho sự nghiệp truyền hình của Kim So Hyun diễn ra trôi chảy tính đến thời điểm này. 

Lee Sung Kyung 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Lee Sung Kyung với vai Kim Bok Joo trong Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo. Vai diễn này của Lee Sung Kyung đã chứng minh cho mọi người thấy rằng cô hoàn toàn là một diễn viên có thực lực, chứ không chỉ đơn thuần là chân dài lấn sân diễn xuất. Tên tuổi của Lee Sung Kyung cũng được biết đến và yêu mến hơn hẳn thông qua vai diễn này. Giờ đây mỗi lần nhắc tới Lee Sung Kyung là người ta sẽ phải nhắc ngay tới nhân vật Kim Bok Joo đầu tiên.

>> Xem thêm: Sự nghiệp của Kim So Hyun và dàn diễn viên School 2015 sau 6 năm

Ngoại trừ Yoon Eun Hye và Jung Eun Ji lâu rồi không đóng phim ra thì 6 gương mặt còn lại vẫn đều có sự nghiệp rất ổn áp sau cú chào sân vai chính hoàn hảo này. Đặc biệt là chị đẹp Song Hye Kyo, nữ hoàng phim truyền hình của lòng tôi đó, tôi chưa thấy được ai có thể vượt qua chị ở phần danh tiếng luôn dai dẳng chưa bao giờ hạ nhiệt trong làng giải trí Hàn cả. 

Không phải lúc nào đầu xuôi thì đuôi cũng lọt nhưng nếu có thể lựa chọn thì chắc hẳn nhiều người vẫn muốn giống như họ, khi có thành công ngay từ vai chính đầu tiên lắm. Cùng chờ xem liệu trong thời gian tới ở truyền hình Hàn Quốc sẽ có thêm diễn viên nữ nào làm được điều này nữa không nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.