x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân Kbiz ấn tượng khi diện trang phục sắc xanh lá khó nhằn

Hồng Trà Sữa 09:00 - 15/08/2021

Màu xanh lá tuy nhìn thì khá ấn tượng đó nhưng lại là sắc màu kén dáng, kén da vô cùng. Thế nhưng bất chấp điều đó, nhiều mỹ nhân của làng giải trí Hàn Quốc vẫn tự tin diện trang phục mang màu sắc này và có được hình ảnh đẹp mắt hơn tưởng tượng rất nhiều lần. Cùng khám phá với tôi xem trông họ thật sự ra sao với trang phục màu xanh lá nhé.

>> Bạn có biết: Khoảnh khắc cực yêu cùng gấu của dàn mỹ nhân Kbiz đình đám

Joy 

Tuy có hơi “bánh bèo” nhưng nhìn tổng thể thì Joy vẫn có được vẻ ngoài xinh đẹp thuận mắt trong chiếc đầm nữ tính này. Sắc xanh đã phần nào làm nổi bật lên nước da trắng của Joy đồng thời đem lại hình ảnh một thiếu nữ dịu dàng và vô cùng ngọt ngào. Xem ra thì chiếc váy này từ màu sắc cho tới đường may đều không thân thiện với tất cả mọi người đâu, may mà người diện nó là một mỹ nhân xinh đẹp như Joy đấy.

Lee Hyeri 

Nhìn hình ảnh này tôi lại nhớ đến Sung Duk Sun nữa rồi này. Lee Hyeri có vẻ không dám mạo hiểm như Joy mà chỉ chọn màu xanh đậm đi cùng quần jean cạp cao. Vì là một lựa chọn an toàn nên thông thường ai diện kiểu như thế này cũng đều sẽ mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tích cực cả. Trông Lee Hyeri như thế này rất là cổ điển và nên thơ luôn đấy, đúng với tinh thần “lời hồi đáp” luôn. 

Krystal Jung 

Với tông màu pastel dịu nhẹ thế này thì Krystal Jung vẫn làm nó trở nên nổi bật bằng việc chọn một thiết kế có phần khoét cổ. Nhìn một cái thôi là biết ngay phong cách của một người cá tính như cô luôn. Đây là một lựa chọn hoàn hảo trong việc vừa muốn chạy theo xu hướng nhưng vẫn muốn giữ nguyên được thương hiệu cá nhân của mình đấy. Về vấn đề này thì một người thông minh như Krystal Jung sẽ luôn biết cách phải làm sao để dung hòa nó rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 mỹ nhân sở hữu phần cổ đẹp xuất sắc và ấn tượng nhất ở Hàn Quốc

Song Hye Kyo 

Màu xanh lá năm nay đang là xu hướng ở Hàn Quốc nhưng Song Hye Kyo đã diện nó từ mấy năm trước rồi nhé. Tất nhiên thì với một đại mỹ nhân như cô, kết quả sẽ rất là tuyệt vời rồi. Không chỉ diện màu xanh lá thông thường mà Song Hye Kyo còn tăng độ khó lên với phần tay áo và cổ được đính kết lấp la lấp lánh. Ai mà không đủ thần sắc thì dễ bị chìm nghỉm trong bộ trang phục này lắm nha. Còn hồi đầu năm nay trên tạp chí W Korea, cô cũng đã có một màn thể hiện ấn tượng không kém theo phong cách sắc sảo với phần trên cũng là một thiết kế mang sắc màu đầy thách thức này. 

Han Ye Seul 

Dạo này Han Ye Seul và Song Hye Kyo hay đồng hành cùng nhau quá nhỉ mọi người? Cũng đúng thôi vì cả hai đều là những biểu tượng thời trang có tiếng của Hàn Quốc mà. Bộ trang phục của Han Ye Seul diện cũng không có gì quá phức tạp cả khi chỉ là quần kaki dài nhạt màu và áo dài tay cổ chữ V màu xanh lá thôi. Tuy nhiên nó vẫn cực kỳ thu hút và khiến mọi người phải ngắm nghía liên tục không thôi. Người ta thường nói “người đẹp vì lụa” chứ trong trường hợp này có lẽ chúng ta phải đảo lại câu chữ rồi. 

Hyomin 

Nữ phụ của Bạn Gái Tôi Là Cáo Chín Đuôi - Hyomin cũng chọn một phong cách đơn giản khi diện đồ màu xanh lá. Cô chọn giày sneaker trắng, quần short trắng và áo ngắn tay với màu xanh khá là tươi mát. Nhìn Hyomin với tạo hình này mà cảm thấy mọi sự nóng bức của nhiệt độ mùa hè bỗng nhiên tiêu tan hết cả. Đôi khi chỉ cần một vẻ ngoài vừa đủ thôi là có thể gây ấn tượng rồi và mỹ nhân sinh năm 1989 đã áp dụng điều này rất trọn vẹn đó chứ. 

>> Xem thêm: Khoảnh khắc thả dáng thú vị trên giường của dàn sao nữ Hàn Quốc

Có vẻ như những mỹ nhân sinh trong thập niên 1980s và đặc biệt là hai bà chị 40 tuổi Song Hye Kyo - Han Ye Seul đã có màn kết hợp trang phục ấn tượng hơn nhiều so với các đàn em nhỉ? Nhìn thấy đẹp vậy thôi chứ tôi nghĩ màu xanh lá vẫn là một màu dễ biến người mặc thành thảm họa lắm nếu không biết phối đúng cách. Ngoài ra điều quan trọng nhất là những gương mặt ở đây họ đều là mỹ nhân nên dù có mặc gì thì nhan sắc của họ cũng sẽ giúp vớt vát được phần nào, chứ nếu đổi lại là tôi thì… mọi người tự hiểu đi nha.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".