x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Khoảnh khắc cực yêu cùng gấu của dàn mỹ nhân Kbiz đình đám

Hồng Trà Sữa 15:33 - 14/08/2021

Nhắc đến chụp hình cùng gấu, hình ảnh bật lên đầu tiên trong suy nghĩ của tôi chính là gấu bông. Và quả thực là các mỹ nhân Kbiz cũng không thiếu người từng tạo dáng chụp ảnh với những chú gấu bông cực yêu luôn, nhưng vẫn có người chơi trội lắm nhé. Cùng tôi ngắm những khoảnh khắc tuyệt vời khi chụp ảnh cùng gấu của dàn mỹ nhân Kbiz nhé. Bật mí một chút nè, trong danh sách này của tôi sẽ có hai người hơi đặc biệt đấy. 

>> Bạn có biết: Khoảnh khắc thả dáng thú vị trên giường của dàn sao nữ Hàn Quốc

Kim Yoo Jung 

Cho dù năm nay đã 22 tuổi rồi nhưng trong mắt nhiều khán giả, Kim Yoo Jung vẫn mãi là một em bé mà thôi. Những khoảnh khắc mà cô nàng nũng nịu và tỏ vẻ đáng yêu bên cạnh chú gấu bông to ơi là to càng khiến hình ảnh đó trở nên rõ nét hơn. Nhìn mà trong đầu tôi cứ liên tưởng tới cái thời còn bé tẹo lúc mới đi đóng phim của Kim Yoo Jung thôi đó. Trong khoảnh khắc này, tôi công nhận cô quá là xinh đi. Kiểu tóc cột đuôi gà với phần mái lưa thưa thật sự rất là phù hợp với gương mặt của cô đấy chứ. 

Park Shin Hye 

Ngôi sao Những Người Thừa Kế cũng đáng yêu không kém với sở thích nằm trong lòng các chú gấu bông để mà chụp hình. Lần thì quàng tay gấu vào người mình để chụp như một cặp đôi. Còn lần khác thì nằm chen giữa hai chú gấu to để làm dáng. Có lẽ ít khi nào mà người hâm mộ có thể nhìn thấy được dáng điệu có một không hai như vậy từ phía của Park Shin Hye. Cũng đáng yêu không kém gì người em kém tuổi ở trên đâu đúng không nào?

Song Hye Kyo 

Mọi người có thể vui đùa cùng gấu bông chứ như Song Hye Kyo là cô ấy quyết định tiếp cận với gấu thật luôn nhé, mà còn là gấu trúc nữa đó. Nếu tôi nhớ không nhầm thì đây là lần là cô được bổ nhiệm làm đại sứ cho một tổ chức bảo vệ gấu trúc ở Trung Quốc, thế nên cô đã có dịp bay sang đó và tiếp xúc cùng với loài vật đáng yêu này. Dù ăn vận rất giản dị nhưng nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn tỏa sáng một vùng trời cộng với sự dễ thương của đám gấu trúc nữa, nên chuyến đi đó đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp cho cô cũng như người hâm mộ. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 mỹ nhân sở hữu phần cổ đẹp xuất sắc và ấn tượng nhất ở Hàn Quốc

Son Ye Jin 

Trong bộ phim Lời Nguyền Tình Yêu vào năm 2011, nhân vật nữ chính do Son Ye Jin đảm nhiệm đã khiến người xem phải bật cười với phân cảnh luyện tập hôn cùng chú gấu bông có kích thước ngang bằng với cô. Bỏ qua chuyện đáng yêu đó thì nhan sắc thuở 29 tuổi của Son Ye Jin phải nói thật là vô cùng xinh đẹp và so ra cũng rất là dễ thương đó nha. Không chỉ vậy mà cô còn để kiểu tóc tết một bên đang là xu hướng của năm 2021 nữa. Vậy là Son Ye Jin đã đi trước thời đại tới tận 10 năm hay sao ta???

Jisoo 

Nhìn những khoảnh khắc bên cạnh đủ loại gấu bông của Jisoo - nữ chính bộ phim Snowdrop trông cứ như là đang thực hiện lại hình ảnh thời thơ ấu vậy. Bao nhiêu gấu bông đáng yêu ở đó cũng không thể chiếm spotlight của Jisoo. Ngoài cái sự đáng yêu ra thì còn phải khen nét trẻ trung và “ăn gian” tuổi cực kỳ lợi hại của cô trong loạt ảnh này nữa nha. Có nói là 16 tuổi thì người ta cũng tin chứ đâu ai biết tuổi thật đã là 26 rồi.

Kim Min Hee 

Cũng giống với Song Hye Kyo thì gấu xuất hiện bên cạnh Kim Min Hee không phải là gấu bông mà cũng không phải là gấu thật nhưng nó đặc biệt hơn rất nhiều. Tại Liên Hoan Phim Quốc Tế Berlin 2017, cô đã xuất sắc giành được giải Gấu Bạc cho hạng mục Ảnh hậu với vai diễn trong bộ phim Cô Đơn Trên Biển Về Đêm. Kim Min Hee trở thành người Hàn Quốc đầu tiên thắng giải diễn xuất tại liên hoan phim danh giá này và là Ảnh hậu quốc tế thứ 3 của xứ sở kim chi. Không thể hiện niềm vui sướng quá rõ ràng nhưng ai cũng nhìn thấy được sự vui mừng khôn xiết trong ánh mắt của cô diễn viên này. 

>> Xem thêm: Kim Yoo Jung và những diễn viên khó đóng vai phản diện vì ngoại hình

Mọi người ấn tượng với khoảnh khắc của mỹ nhân nào nhất trong số 6 người có mặt ở đây nào? Thích ai thì hãy để lại tên người đó ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Biết đâu sẽ tìm được những người bạn cũng cùng yêu thích chung một mỹ nhân giống như mình thì sao nè!!!

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.