x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè thời trang sân bay của dàn mỹ nhân đình đám nhất nhì Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 16:55 - 07/08/2021

Thời trang sân bay của diễn viên tuy không quá được chú ý nhiều như của thần tượng nhưng nó cũng là một khía cạnh quan trọng để đánh giá tổng quan phong cách của họ. Có những người là biểu tượng thời trang nhưng khi ra đến sân bay thì ăn mặc bình thường và cũng có trường hợp ngược lại. Cùng tôi xem các nữ diễn viên xứ Hàn có thời trang sân bay thế nào nhé.

>> Bạn có biết: Top 10 diễn viên Hàn Quốc có tổng doanh thu quảng cáo cao nhất

Son Ye Jin

Thời gian trước mỗi khi ra sân bay là Son Ye Jin lại theo kiểu có gì mặc đó và không quan tâm gì tới phong cách cả. Tuy nhiên thời gian qua, cô đã chú ý hơn tới điều này và bắt đầu xây dựng một hình ảnh khá thanh lịch mỗi khi đến sân bay. Những trang phục mà Son Ye Jin chọn không có gì là cao siêu hay phức tạp cả, nhưng sự đơn giản vừa đủ đó lại vô tình phù hợp với cá tính cũng như nhan sắc của cô. Để gọi là quá xuất sắc thì tất nhiên là chưa rồi nhưng đôi khi an toàn như thế này cũng là lựa chọn không tồi. 

Yoona

Cũng chọn những món đồ không có gì lòe loẹt hay phức tạp nhưng vì trẻ hơn Son Ye Jin tới tận 8 tuổi nên phong cách của Yoona có sự năng động và tươi tắn hơn nhiều. Phong cách quen thuộc của cô thông thường là quần ngắn khoe chân và khoác ngoài là một chiếc áo cỡ lớn, đeo thêm một chiếc túi để đựng những thứ linh tinh nữa. Thiết nghĩ nếu Yoona mà đầu tư hơn nữa cho thời trang sân bay của mình thì biết đâu cô sẽ có thêm danh xưng mới bên cạnh cái tên “nữ hoàng thảm đỏ” thì sao. 

Jun Ji Hyun 

Mỗi lần bước ra sân bay thì Jun Ji Hyun thế nào cũng khiến truyền thông và các diễn đàn giải trí dậy sóng vì những bộ trang phục mà cô khoác lên người tại địa điểm đó. Phong cách ăn mặc ở sân bay của Jun Ji Hyun khiến tôi liên tưởng tới street style của những siêu mẫu vì nó đề cao sự đẹp mắt và thời thượng cùng tính ứng dụng cũng rất là cao. Càng nhìn thời trang sân bay của Jun Ji Hyun thì càng cảm thấy phong độ của cô trong mảng này ổn định và đỉnh cao tới đâu, xứng đáng là một biểu tượng của xứ sở kim chi.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 ngôi sao Hallyu được yêu thích nhất tại Trung Quốc năm 2021

Song Hye Kyo 

Ở đâu làm biểu tượng thời trang thì không biết chứ Song Hye Kyo mỗi khi ra sân bay là giống như bao người bình thường khác với phong cách đơn giản vô cùng. Có lẽ vì cô muốn bản thân phải thật thoải mái trên chuyến bay nên mới ăn mặc đơn giản như vậy chứ không biến nó thành sàn diễn như nhiều đồng nghiệp khác. Đó là một lựa chọn khá ổn của Song Hye Kyo nhưng tôi ước giá như cô chăm chút cho thời trang sân bay của mình một chút thì nó sẽ tốt hơn. Chứ đơn giản quá mà hóa xấu thì thật sự cũng khiến người hâm mộ của cô buồn một chút mỗi lần chờ đợi ảnh được chụp ở sân bay của cô đấy.

Kim Yoo Jung

Tuy thuộc Gen Z nữa nhưng Kim Yoo Jung cũng không quá quan tâm tới thời trang sân bay. Phương châm của cô nàng cũng có phần giống như tiền bối Song Hye Kyo khi chỉ cần bản thân thấy đơn giản và thoải mái là được. Hình ảnh quen thuộc nhất của Kim Yoo Jung mỗi khi bước ra sân bay là giày thể thao, quần dài, áo thun và áo khoác ngoài cỡ lớn. Cô nàng chỉ cần đội nón hay bịt kín mặt nữa thôi là sẽ không ai nhận ra cô là người nổi tiếng nữa luôn.

Suzy 

Thời trang sân bay của Suzy theo tôi thấy là một phiên bản nâng cấp và kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch của Son Ye Jin cùng với sự tươi trẻ từ tuổi đời của cô. Nữ thần sinh năm 1994 sử dụng khá nhiều các món đồ khác nhau khi đi ra sân bay và luôn có sự kết hợp hoàn hảo. Những bộ trang phục của Suzy được đánh giá cao vì nó vừa đáp ứng được sự tiện lợi và vừa cho thấy gu thời trang rất tinh tế của cô. Người hâm mộ nữ tha hồ mà học hỏi theo nha vì tính ứng dụng cao lắm đó. 

>> Xem thêm: Thần sắc của Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân xứ Hàn khi diện váy hoa

Trong danh sách trên thì hai người mà tôi thấy xuất sắc nhất xin được gọi tên Jun Ji Hyun và Suzy. Còn để chọn ra hai người có thời trang sân bay chán nhất thì là Song Hye Kyo và Kim Yoo Jung rồi. Hy vọng thời gian tới khi tình hình dịch ổn định trở lại và các sự kiện quốc tế được diễn ra thường xuyên thì chúng ta sẽ cùng gặp nhau ở một bài viết khác, để bàn luận về những bộ cánh sân bay mới của dàn mỹ nhân xứ sở kim chi nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.