x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Thần sắc của Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân xứ Hàn khi diện váy hoa

Trà Thái Xanh 18:20 - 05/08/2021

Dù có theo đuổi hình tượng cá tính hay gợi cảm tới đâu thì chiếc váy hoa cũng là thứ mà nhiều sao nữ xứ sở kim chi đã diện đôi ba lần trong cuộc đời mình. Không biết có điều thần kỳ gì không mà mỹ nhân nào diện váy hoa cũng đều làm tôi cảm thấy ấn tượng và hài lòng cả, giống như những gì mà dàn sao nữ dưới đây đã mang lại. 

>> Bạn có biết: Top 10 diễn viên Hàn Quốc có tổng doanh thu quảng cáo cao nhất

Han Ye Seul 

Tại lễ trao giải Golden Disc Awards 2020, nữ diễn viên Han Ye Seul đã mang đến một bất ngờ cho người hâm mộ khi diện chiếc váy hoa với những đường nét thiết kế vô cùng tinh xảo và cách trang điểm ấn tượng cùng chiếc khuyên mũi rất cá tính. Màn kết hợp đặc biệt trong lần xuất hiện đó của cô đã gây bão truyền thông của xứ sở kim chi. Không nói tới những yếu tố khác thì phải công nhận rằng Han Ye Seul đã có một lựa chọn váy áo vô cùng hoàn hảo và tạo điểm nhấn đặc biệt cho bản thân khi xuất hiện với tư cách khách mời của lễ trao giải đình đám này.

Yoona

Ngôi sao Lối Thoát Trên Không trông xinh xắn chẳng khác gì một nàng thơ vạn người mê khi diện những thiết kế váy hoa bồng bềnh nữ tính. Vẻ đẹp nhẹ nhàng thương hiệu của Yoona trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết trước mặt công chúng cùng loại trang phục đơn giản này. Mỗi khi mà Yoona diện váy hoa rồi xuất hiện thì tôi lại bối rối vì không biết có thật sự năm sinh của nữ thần này là 1990 hay không.

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân đình đám của tôi đã có một màn “ăn gian” tuổi cực kỳ đỉnh khi lựa chọn bộ váy hoa với tông màu xanh dịu nhẹ để khoác lên người. Nhìn thấy đơn giản vậy thôi chứ tôi chắc chắn luôn là nếu ai không đủ thần sắc mà diện bộ váy này vào sẽ trở nên “sến nụ” cho mà xem. Cơ mà người mặc nó là Song Hye Kyo với nhan sắc đỉnh cao nên không những không sến mà còn đẹp tuyệt vời và trẻ trung hẳn ra như thời mới đóng xong Ngôi Nhà Hạnh Phúc vậy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân Hàn cực hợp vào vai vampire ở phim siêu nhiên

Park Min Young

Gọi Park Min Young là nữ thần váy hoa được không ta tại vì đẹp quá, tôi nhìn mà chịu không nổi luôn á. Váy hoa rồi có cả bó hoa to bên cạnh nữa nhưng vẻ đẹp của cô trong hình vẫn là nhất và còn rực rỡ hơn cả những cánh hoa kia. Mà không chỉ lần này thôi đâu. Cứ mỗi khi diện váy hoa, dù váy dài hay váy ngắn, hoa to hay hoa nhỏ gì thì nhan sắc của Park Min Young cũng đều đạt tới trình độ đỉnh của chóp hết đó. 

Son Ye Jin 

Suýt nữa là tôi quên mất hai bộ váy hoa cực đỉnh và màn “cân” đồ cũng chất không kém của Son Ye Jin trong Hạ Cánh Nơi Anh rồi. Tôi nghĩ Son Ye Jin mà biết bản thân cô diện váy hoa đẹp như vậy thì đã diện chăm chỉ từ lâu rồi chứ không chờ đến năm 2020 rồi mới thử đâu. Tôi đặc biệt thích hình ảnh của cô trong bộ váy bên dưới luôn vừa đẹp vừa sang chảnh vừa thời thượng mà nhìn thôi là biết ngay đây là một người phụ nữ quyền lực và nhiều tiền rồi. Thời trang trong Hạ Cánh Nơi Anh quả thật khen hoài mà vẫn thấy còn chưa đủ nữa. 

Jisoo 

Là một trong những mỹ nhân hàng đầu hiện nay của làng giải trí xứ sở kim chi nên Jisoo không thể nào làm mọi người thất vọng được với nhan sắc của mình khi diện váy hoa. Kết quả còn hơn sức tưởng tượng của mọi người nữa khi Jisoo xinh đẹp quá sức và thần thái toát ra đúng chuẩn một nàng tiểu thư đài cát với cốt cách vương giả từ tấm bé. Nữ chính Snowdrop khiến những người từng nghi ngờ về nhan sắc của cô phải câm nín khi nhìn qua loạt ảnh thần thánh này. Bao nhiêu bông hoa trong chiếc váy đó cũng không thể rực rỡ bằng nhan sắc của mỹ nhân Kim Jisoo.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân xứ Hàn xinh đẹp ấn tượng khi đội vương miện

Trong lòng tôi thì Kim Jisoo, Son Ye Jin và Park Min Young diện váy hoa xuất sắc hơn tất cả sao nữ còn lại. Nói vậy thôi chứ các mỹ nhân khác cũng xinh đẹp ngút ngàn chứ chẳng đùa. Còn với các bạn thì ai là người diện váy hoa đẹp nhất nào? Để lại bình luận cho tôi biết với nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".