x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân xứ sở kim chi đọ sắc trong trang phục denim

Hồng Trà Sữa 17:25 - 05/08/2021

Denim là một chất liệu rất được ưa chuộng trong những năm qua và cũng nhanh chóng được các ngôi sao xứ sở kim chi cập nhật trong tủ đồ của họ. Diện trang phục denim thông thường sẽ khiến chủ nhân của nó trở nên thời thượng và cá tính hơn. Tuy nhiên, tôi thắc mắc rằng liệu có phải ai cũng được như vậy không nhỉ? 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nhân Hàn cực hợp vào vai vampire ở phim siêu nhiên

Moon Ga Young

Mỹ nhân thế hệ mới sinh năm 1996 - Moon Ga Young đang dần được chú ý nhiều hơn không chỉ vì các bộ phim hot mà còn vì gu thời trang khá đẹp mắt của cô nàng này. Trong một lần bị ống kính phóng viên bắt gặp trên phố, nữ chính Vẻ Đẹp Đích Thực đã khoe vẻ đẹp của mình với áo khoác denim với quần ngắn cùng chất liệu theo một phong cách vô cùng năng động. Tạo hình hôm đó của Moon Ga Young rất được dân tình yêu thích vì cô đã kết hợp denim khá tốt, cho ra một phong cách vừa thời thượng, vừa thoải mái khi hoạt động. Từ đó mà tôi cũng đã bắt đầu chú ý tới phong cách cá nhân của mỹ nhân trẻ tuổi này nhiều hơn.

Jun Ji Hyun 

Không hổ danh là biểu tượng thời trang của làng giải trí Hàn Quốc, cho dù có diện trang phục nào đi chăng nữa thì Jun Ji Hyun cũng biết cách biến nó trở nên đẹp mắt. Từ sự kết hợp cơ bản của áo khoác và quần dài với áo thun trắng đến việc chơi nguyên cả cây váy denim thì đại mỹ nhân sinh năm 1981 vẫn “cân” đẹp nhờ khí chất và cả vẻ ngoài đỉnh cao. Không chỉ vậy mà Jun Ji Hyun có thêm cả một chút quyến rũ mỗi khi có cơ hội khoác lên mình trang phục denim nữa.

Yoona

Nói đến trang phục denim, đặc biệt là quần dài thì không ai có thể diện đẹp bằng Yoona khi cô từng cùng các chị em SNSD gây sốt toàn châu Á với trang phục này vào năm 2009. Khi đôi chân cong được cải thiện thì Yoona càng trở nên ấn tượng hơn với quần dài denim. Bên cạnh đó, một số trang phục denim khác như áo khoác vẫn được nữ thần sinh năm 1990 sử dụng với cách phối đồ hợp lý mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Không chỉ mang đến hiệu ứng về thẩm mỹ mà còn giúp Yoona giữ ấm nữa chứ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo đã là một biểu tượng thời trang từ 20 năm trước

Song Hye Kyo 

Cuối cùng cũng đã có một loại trang phục khiến cảm xúc của tôi với Song Hye Kyo lên xuống như tàu lượn siêu tốc rồi. Hình ảnh trên của cô từng khiến tôi hốt hoảng và đi tìm xem nó được chụp từ bao giờ vì tôi không nghĩ nó lại lỗi mốt tới vậy. Không chỉ do kiểu tóc, kiểu tạo hình mà chính Song Hye Kyo cũng loay hoay không biết cách làm thế nào để thiết kế này trở nên đẹp lên cả.

Cũng may là Song Hye Kyo đã nhanh chóng lấy lại được phong độ ở lần sau với chân váy denim cực kỳ phá cách và thời thượng. Lần này thì mọi thứ dù rất đơn giản nhưng đã chỉn chu và đẹp mắt hơn nhiều lắm. Chỉ tiếc là đôi dép trong tạo hình lần đó hơi bị kỳ cục quá thôi chứ nhìn chung tôi rất ưng với những gì Song Hye Kyo thể hiện cùng chiếc váy denim ấn tượng này.

Suzy 

Nhắc tới trang phục denim thì tuyệt đối không thể quên được Suzy vì mỹ nhân sinh năm 1994 này là người có khả năng “cân” đồ denim đẹp nhất nhì của làng giải trí Hàn Quốc. Vì là gương mặt quảng cáo cho một thương hiệu thời trang có liên quan tới trang phục denim lớn của thế giới, thế nên cô đã được thử qua rất nhiều thiết kế và dần dần đạt được độ chín muồi với loại trang phục này. Ngắm nhìn Suzy trong trang phục denim thì chỉ có mê mà thôi chứ chắc chắn không có hình xấu để mà thất vọng đâu.

Gong Hyo Jin 

Với một nữ nhân cá tính và phá cách như Gong Hyo Jin thì trang phục denim như một loại “đồng phục” mà cô thường xuyên diện ở bất cứ nơi nào mà cô cảm thấy phù hợp. Những chiếc quần denim ống loe vừa tôn được đôi chân của cô lại vừa cho thấy nét đẹp từ thiết kế tưởng chừng như là đơn giản này. Không chỉ là quần mà áo denim cũng được ngôi sao Khi Hoa Trà Nở diện một cách rất tài tình với khí chất và thần thái cứ phải nói là bay phấp phới dù chỉ nhìn qua hình ảnh. Suzy mà là đại diện cho trang phục denim của thế hệ 9x thì đại diện thế hệ 8x chắc chắn là Gong Hyo Jin à nha.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân xứ Hàn xinh đẹp ấn tượng khi đội vương miện

Tôi đã lựa chọn Suzy và Gong Hyo Jin là 2 mỹ nhân diện đồ denim đẹp nhất trong lòng tôi rồi, còn mọi người thì sao? 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".