x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo đẹp như tranh vẽ, báo Hàn khen nức nở

Soopatch 17:10 - 05/08/2021

Lướt dạo Instagram một vòng vào chiều nay (05/08), Soopatch bắt gặp hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Song Hye Kyo trên trang cá nhân. Thông qua mạng xã hội, nữ ngôi sao đã chia sẻ về tình trạng gần đây của mình, cuộc sống đời tư cũng như công việc nghệ thuật. 

>> Xem thêm: Tập 9 Penthouse 3 lùi giờ phát sóng, bác sĩ Ha lật mặt cô giáo Cheon

Trong những bức ảnh được công bố, Soopatch không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp như tranh vẽ của mỹ nhân sinh năm 1981. Đặc biệt, cô hóa thân thành nữ thần mùa thu với khí chất quyến rũ, thanh lịch và trở nên nổi bật, thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Bên cạnh đó, Song Hye Kyo biến đổi hoàn toàn phù hợp với các concept trang phục khác nhau một cách hoàn hảo. 

Theo trang cá nhân, Song Hye Kyo cao 161 cm, đã khoe đôi chân thon và tỷ lệ vàng gây sốt. Đặc biệt, Soopatch không thể rời mắt khỏi nhan sắc “có một không hai” của Song Hye Kyo dù đã bước sang tuổi 40. Khoảnh khắc thanh lịch của nữ ngôi sao khiến không ít người phải “tan chảy”.

>> Xem thêm: Kỷ niệm 05/08: Rộ tin Jang Nara - Kim Nam Gil kết hôn sau 7 năm hẹn hò

Trước đó, nữ ngôi sao cũng khoe bức ảnh đen trắng trên story. Bức ảnh do người bạn của Song Hye Kyo chụp và cô tự tin khoe vóc dáng mảnh mai. Đặc biệt, một tấm biển bên cạnh Song Hye Kyo có nội dung: “Chuyên về sashimi cá tươi sống”. Người bạn của nữ diễn viên ghi chú thích trong bức ảnh: “Những bước chân thú vị”.

Nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã ngợi khen vẻ ngoài của ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời: “Song Hye Kyo – ngạc nhiên với vẻ đẹp như tranh vẽ”, “Song Hye Kyo hóa thân thành nữ thần mùa Thu”, “Song Hye Kyo sở hữu vóc dáng tỉ lệ vàng” hay “Song Hye Kyo – nàng thơ của các phong cách thời trang hành đầu”.

Trong khi đó, Song Hye Kyo chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mới Now, We Are Breaking Up đài SBS.

>> Xem thêm: Kỷ niệm 03/08: Won Bin - Lee Na Young có em bé, HyunA - E'Dawn hẹn hò

Soopatch rất thích vẻ đẹp của Song Hye Kyo và luôn theo dõi những hoạt động trên mạng xã hội của nữ diễn viên. Mong rằng bộ phim sắp tới của cô sẽ sớm hoàn thành và ra mắt để Soopatch có thể ngắm vẻ đẹp này mỗi ngày.

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.