x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Khoảnh khắc dàn sao Hàn chiếm sóng thảm đỏ đáng nhớ nhất

Mỳ Quảng 12:45 - 05/08/2021

Mỗi năm làng giải trí Hàn có hàng trăm sự kiện và các lễ trao giải lớn nhỏ khác nhau. Và thảm đỏ luôn là nơi để các ngôi sao tỏa sáng và khoe trọn vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Cùng tôi điểm qua, xem đâu là những khoảnh khắc thảm đỏ đẹp nhất của các ngôi sao xứ Hàn nhé.

Tại lễ trao giải KCON Festival 2016, Lee Min Ho đã xuất hiện cực điển trai trên thảm đỏ với bộ vest đen sang trọng. Khoảnh khắc chàng nam thần bước đến, khung cảnh xung quanh bỗng nhiên trở nên sáng bừng lên. Từ trang phục, kiểu tóc cho đến phong thái của anh lúc này đều làm fan ngỡ ngàng còn công chúng thì xuýt xoa khen ngợi.

>>>> Xem thêm: So kè khả năng chụp selfie của Song Hye Kyo và dàn tứ đại mỹ nhân Kbiz

Nam thần thực lực Lee Byung Hun cũng có khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp tại thảm đỏ Buil Film Awards lần thứ 29. Với bộ vest xanh đen, tài tử này khoe trọn phong thái đĩnh đạc, ra dáng đại tiền bối mà ai cũng ngưỡng mộ.

Lễ trao giải Baeksang lần thứ 56 tập hợp rất nhiều khoảnh khắc đẹp của các ngôi sao. Từ Park Seo Joon đến Park Bo Gum, Suzy, Hyun Bin, Son Ye Jin, Kim Hee Ae, Kim Da Mi đều cho thấy đẳng cấp nhan sắc thượng thừa và phong cách thời trang tuyệt đỉnh. Khoảnh khắc họ bước trên thảm đỏ lễ trao giải này cũng là khi mạng xã hội chao đảo với muôn vạn lời khen ngợi. 

Bữa đó, các sao nữ hầu như đều chọn cho mình tông trang phục màu sáng, làm nổi bật vẻ đẹp thanh thuần, ngọt ngào. Còn các nam thần thì là những bộ trang phục màu tối phối với kiểu tóc đơn giản, tôn thêm vẻ điển trai, phong độ. Có lẽ vì dịch bệnh mà các lễ trao giải trong vòng 2 năm trở lại đây đều ngừng trệ, chính vì vậy khi có cơ hội sải bước trên thảm đỏ, các ngôi sao đều chăm chút hết mình cho vẻ ngoài thật xuất chúng. Đêm trao giải Baeksang đó quả thực là bữa tiệc khó quên.

Seo Ye Ji sau thành công của Điên Thì Có Sao đã lập tức thể hiện phong cách sang xịn của mình tại lễ trao giải Buil Film Awards lần thứ 29. Với chiếc váy quây thắt eo quyến rũ màu đen, mỹ nhân sinh năm 1990 đã chiếm trọn spotlight, tạo nên chủ đề bàn tán suốt cả buổi cũng như qua tới vài ngày sau. 

Mỹ nhân Park So Dam đã có cơ hội được xuất hiện tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92 hồi năm ngoái. Cô đã tự tin khoác lên mình bộ váy hồng Haute Couture duyên dáng đến từ thương hiệu Chanel. Bộ váy này đã giúp So Dam hoàn toàn tỏa sáng và nổi bật giữa dàn sao Ký Sinh Trùng. Cô nàng đã tận dụng được cơ hội lớn tại lễ trao giải tầm cỡ thế giới này để gây chú ý mạnh cho tất cả mọi người.

Mặc dù không phải là mỹ nhân sở hữu chiều cao vượt trội nhưng Park Min Young lại có thân hình rất hoàn hảo với các số đo chuẩn chỉnh. Tại lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 33, cô nàng đã có dịp khoe trọn dáng người chữ S tuyệt đẹp của mình trong bộ váy hoa dài. Mái tóc dài thả tự nhiên càng làm cho “thư ký Kim” nữ tính và dịu dàng hơn nữa.

Hiếm lắm mới có dịp tỏa sáng tại lễ trao giải phim Baeksang Arts Awards lần thứ 55, IU đã cho thấy phong cách thời trang tuyệt đẹp của mình với bộ váy trắng được ví hệt như váy cô dâu. Cùng với chiếc vòng cổ xa xỉ, mỹ nhân xinh đẹp này lại càng duyên dáng và nổi bật hơn nữa.

Sau cuộc ly hôn ồn ào với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã ở ẩn một thời gian dài gây rất nhiều tò mò cho công chúng. Và khi cô nàng tới dự sự kiện của thương hiệu trang sức nổi tiếng Chaumet tại nước ngoài, nữ thần đã khiến tất cả choáng ngợp với màn thay đổi phong cách vô cùng ấn tượng. Với chiếc váy hai dây phủ gót màu trắng cùng mái tóc dài hơi uốn nhẹ, Song Hye Kyo đã bắt đầu một hành trình chuyển mình ngoạn mục. Cũng sau sự kiện này, Song Hye Kyo đã bước sang một chặng đường mới về phong cách và thời trang.

Cuối cùng là Kim Go Eun, cô nàng xinh đẹp này đã xuất hiện trong bộ váy trắng cực nữ tính tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 53. Bình thường Kim Go Eun đã nổi bật về thời trang, ở sự kiện này mỹ nhân lại càng cho thấy thế mạnh của mình, “nàng thơ” năm nào của xứ Hàn đúng là xinh đẹp dần theo thời gian, ai nhìn cũng mê mẩn.

>>>> Xem thêm: 5 nữ diễn viên của xứ sở kim chi "nói chuyện" bằng thành tích thực

Thảm đỏ luôn là nơi để các ngôi sao tỏa sáng, cũng là nơi mà họ nhận lại những thành quả làm việc của mình, thế nên ai nấy đều rất chăm chút để bản thân nổi bật nhất. Có lẽ vì vậy mà tôi luôn rất chờ đợi thảm đỏ các sự kiện, lễ trao giải lớn của Hàn, vừa hồi hộp chờ xem họ sẽ đạt được gì lại vừa có cơ hội ngắm những màn chào sân tuyệt đẹp như trên kia. Hy vọng dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi để các sự kiện đông vui náo nhiệt như thế này lại được tổ chức trở lại thật nhiều như trước đây.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.