x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Sonic the Hedgehog 2: Máy bay Tornado và các easter egg trong trailer

Yasha 22:30 - 12/12/2021

Mới đây, trailer của Sonic the Hedgehog 2 đã được ra mắt. Do đó, Yasha đã căng mắt tìm những chi tiết đặc biệt trong trailer này, có thể bạn đã biết, hoặc chưa. Vậy, hãy cùng tìm hiểu với Yasha nhé!

Nhẫn vàng Paramount

Nếu bạn hay xem phim do hãng Paramount Pictures phát hành, bạn sẽ để ý tới chi tiết chiếc vòng gồm hàng loạt ngôi sao xung quanh đỉnh núi cùng chữ Paramount. Tuy nhiên, ở Sonic the Hedgehog 2 thì nó đã bị thay bằng những chiếc nhẫn vàng (Gold Rings) đặc trưng của thương hiệu Sonic. Trong phần phim đầu tiên, nhẫn vàng của nhím Sonic vốn do nàng cú Longclaw tặng cho, có tác dụng di chuyển xuyên không gian, tới bất kỳ nơi nào trong vũ trụ.

Snowboarding Sonic

>>Xem thêm: Sonic the Hedgehog 2: Viên ngọc lục bảo chứa sức mạnh vô hạn

Đây vốn là chiếc ván trượt tuyết nổi tiếng của Sonic, xuất hiện lần đầu trong tựa game Sonic the Hedgehog 3. Dĩ nhiên thì Sonic dùng nó mọi lúc mọi nơi chứ không chỉ dùng để trượt tuyết đâu nha!

Biệt danh siêu anh hùng mới và Batman

Anh hùng thì phải có biệt danh, mà lấy biệt danh là tên mình thì chắc là hơi phèn. Thế nên trong phần phim mới này, Sonic đã lấy biệt danh là Blue Justice, dĩ nhiên là đang chờ được cấp phép rồi, mà có khi chẳng ai cấp cho đâu nhỉ. Trong trailer này, Tom còn nói với Sonic rằng cậu ta đang giả vờ làm Batman nữa chứ. Có phải ai cứu người trong đêm cũng là Batman đâu anh ơi.

Mean Bean Coffee

>>Xem thêm: Ai là thành viên đáng sợ nhất trong hàng ngũ Eternals Trái Đất?

Trong trailer, chúng ta có thể thấy gã trợ lý Stone đang làm việc trong 1 quán cà phê có tên là Mean Bean Coffee. Đây có lẽ là chi tiết gợi nhắc đến Mean Bean-Steaming Machine, cỗ máy mà tiến sĩ Robotnik dùng để biến các cư dân của Beanville (vốn là ngôi làng nơi sống của 1 chủng tộc có hình dáng giống hạt đậu) thành nô lệ robot, trong tựa game Dr. Robotnik's Mean Bean Machine được phát hành trên Sega Genesis vào năm 1993.

Master Emerald

Master Emerald vốn là một viên ngọc lục bảo chứa sức mạnh vô hạn, giúp Đảo Thiên Thần có thể nổi được trên không. Trong vũ trụ của Sonic, Master Emerald là thứ bảo vật có quyền năng lớn nhất Trái Đất, được trông coi bởi Knuckles the Echidna - chú nhím đỏ đã đấu với Sonic trong trailer. Tiến sĩ Robotnik rất cần nó bởi khi có nó, hắn có thể tạo ra thứ vũ khí đủ mạnh nhằm thống trị thế giới.

Tornado

Trong trailer, chiếc phi cơ mà Sonic và Tails sử dụng vốn là Tornado. Chiếc phi cơ này khá nổi tiếng đối với thương hiệu Sonic, đã từng xuất hiện khá nhiều lần trong game, comics và hoạt hình. Về cơ bản thì phim làm khá sát nguyên tác, Sonic thường đứng trên cánh còn Tails sẽ lái. Không biết nó có được trang bị thêm vũ khí không nhỉ, hay chỉ dùng để bay thôi?

Egg Mobile

Trong trailer, chúng ta đã thấy tiến sĩ Robotnik sử dụng những phi cơ công nghệ cao để chiến đấu. Theo Yasha nghĩ thì đây là Egg Mobile. Thể loại tàu bay mà Robotnik dùng trên phim thì trước đó có vài cái, nhưng hình dáng thì chiếc máy này trông giống Egg Mobile nhất. Mà dù sao thì trong game cũng có vài phiên bản khác nhau cơ mà.

Các Echidna mới

Echidnas vốn là những chủng sinh vật thông minh, có hình dáng giống nhím sống trên Đảo Thiên Thần. Về cơ bản thì Sonic chính là cư dân của chủng tộc này đấy. Trong phim thì khi còn nhỏ, Sonic đã từng bị 1 gia tộc Echidnas truy sát, dẫn đến sự hy sinh của nàng cú Longclaw. Đến phần 2, chúng ta đã thấy sự xuất hiện của Tails (lần đầu là cuối phần 1) và Knuckles trong trailer.

Vẫn không rõ là những chú nhím khác sẽ xuất hiện không, bởi không chắc về việc liệu Sonic có muốn trở về Đảo Thiên Thần hay không, khi nơi này còn tồn tại ký ức đau buồn của cậu trong quá khứ.

>>Xem thêm: Eternals: Các Celestial được sinh ra như thế nào?

Trên đây là easter egg cực kỳ thú vị mà Yasha đã soi được trong trailer của Sonic the Hedgehog 2. Các bạn còn tìm được chi tiết gì nữa không? Nếu có, hãy để lại bình luận để Yasha biết nha!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Âu Mỹ thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim bom tấn này, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.