x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Sonic the Hedgehog 2: Viên ngọc lục bảo chứa sức mạnh vô hạn

Yasha 16:45 - 10/12/2021

Mới đây, trailer của Sonic the Hedgehog 2 đã được ra mắt. Bên cạnh sự xuất hiện của 2 chú nhím Knuckles và Tails, đoạn trailer còn tiết lộ 1 chút về Master Emerald - viên kim cương sở hữu sức mạnh vô tận mà Tiến sĩ Robotnikn nắm giữ. Vậy viên kim cương này là gì? Ẩn chứa sức mạnh gì? Cùng tìm hiểu với Yasha nhé!

Nguồn gốc

Master Emerald vốn là 1 di vật cổ xưa có tri giác được tạo bởi những vị thần, như một sự cân bằng để chống lại sức mạnh của Chaos Emerald sau khi họ thấy chúng bị sử dụng với mục đích xấu xa, có hình dạng là 1 viên đá quý ngọc lục bảo khổng lồ. Tuy nhiên, nguồn gốc này vẫn chưa được khẳng định một cách rõ ràng, do nó đã tồn tại từ cách đây rất lâu rồi, trước cả khi lịch sử được ghi chép.

Gia tộc Echidnas lâu đời của Knuckles đã gìn giữ Master Emerald, nhằm tránh thảm kịch xảy đến cũng như ngăn cản chuyện thứ bảo vật này rơi vào tay những kẻ có mưu đồ xấu xa. Đến nay, người giám hộ của nó chính là anh. Theo Yasha nghĩ, có thể Knuckles trong phim đã về phe Tiến sĩ Robotnik vì viên đá đó.

>>Xem thêm: Ai là thành viên đáng sợ nhất trong hàng ngũ Eternals Trái Đất?

Ẩn chứa sức mạnh vô hạn

Master Emerald là nguyên nhân giúp Đảo Thiên Thần có thể nổi được trên bầu trời trong suốt hàng ngàn năm, nhờ vào nguồn năng lượng vô hạn trong nó. Viên đá quý này được coi là thánh tích mạnh nhất trên Trái Đất, thậm chí còn được coi như bảo vật quyền năng nhất trong vũ trụ. Nó đủ mạnh để phong ấn cả thể hoàn hảo của Chaos, vệ thần cổ đại của tộc Echidnas.

Trong vũ trụ của Sonic, Chaos Emeralds là những viên đá quý ban tặng cho người sở hữu nguồn năng lượng gần như vô hạn, thậm chí có thể biến họ thành hình dạng siêu cấp nắm giữ những khả năng không thể tin nổi, bẻ cong cả thực tại và kiểm soát cả thời không. Tuy nhiên, do quá tốn năng lượng mà người sử dụng sẽ không thể duy trì trạng thái siêu cấp trong thời gian quá lâu.

Nhờ thứ sức mạnh đó, chúng đã trở thành trung tâm của vô số cuộc xung đột trong lịch sử, cũng như thúc đẩy tốc độ phát triển của vô số nền văn minh. Nếu kẻ nào sở hữu nó, hắn sẽ thống trị cả thế giới. Nghe thì khủng thật, đúng chưa? Tuy nhiên Master Emerald còn đáng sợ hơn thế, bởi nó có thể vô hiệu hóa sức mạnh của những bảo vật kia hoặc ngược lại, phóng đại quyền năng của chúng lên mức không tưởng.

>>Xem thêm: Spider Man: Across Spider-Verse: Spider-Man 2099 là ai?

Nói cách khác, theo nghĩa nào đó thì Master Emerald còn vượt trội hơn hẳn Chaos Emeralds, ban tặng cho kẻ sở hữu thứ quyền năng tối thượng. Tuy nhiên, chỉ có tộc nhân Echidnas mới có thể phát huy sức mạnh thực sự của nó, còn sử dụng trên một hệ thống khác thì sẽ bị giảm hiệu quả vài phần. Ấy vậy, nó vẫn là thứ bảo vật đáng sợ nhất mà bất kỳ ai cũng muốn nắm giữ bằng được.

Master Emerald tồn tại xuyên suốt dòng thời gian, về cơ bản thì là vật thể siêu việt duy nhất có thể tồn tại đồng thời khắp các không-thời gian.

Master Emerald có thể bị phá hủy không?

Câu trả lời là có. Dù sở hữu sức mạnh to lớn, nhưng Master Emerald không hề bất hoại, thậm chí là có thể bị bắn vỡ 1 cách dễ dàng. Bù lại là nếu trường hợp này xảy ra, chỉ cần thu thập đủ mảnh vỡ, xếp chúng lại gần nhau thì chúng sẽ tự liên kết lại nguyên trạng như ban đầu. Trong vũ trụ game, nó đã từng bị vỡ và khôi phục lại vài lần.

>>Xem thêm: Marvel vs DC: Khi Thanos “lưỡng long nhất thể” với Darkseid

Trên đây là những thông tin thú vị xoay quanh Master Emerald - viên ngọc lục bảo quyền năng trong bộ phim Sonic the Hedgehog 2. Vậy các bạn có mong chờ gì vào cách nó được thể hiện quyền năng trên màn ảnh rộng hay không?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Âu Mỹ thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim bom tấn này, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.