x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Sonic the Hedgehog 2: Dự đoán bùng nổ một cuộc chiến nảy lửa

Salonpas 13:10 - 21/03/2022

Sonic the Hedgehog - bộ phim live-action từng dẫn đầu phòng vé tuần mở màn tại Bắc Mỹ, sẽ chính trở lại ra mắt khán giả trên Việt Nam vào ngày 08.04 sắp tới. 

Mới đây, hãng phim Paramount Pictures đã tung xong cả hai đoạn trailer, hé lộ dàn nhân vật mới siêu “ngầu” cùng với nhiều tình tiết căng thẳng, gay cấn hơn bao giờ hết của cuộc đối đầu giữa 2 phe Sonic -Tails và Robotnik-Knuckels. Hứa hẹn một sự bùn nổ rạp chiếu vào những ngày đầu tháng 4 tới.

 >>> Xem thêm: Adam Project của Ryan Reynolds cài cắm Deadpool, Terminator

Với thành công trong lần đầu ra mắt năm 2020, bộ phim xuất thân từ huyền thoại video game đã nhanh chóng phá đảo hơn 300 triệu USD phòng vé toàn cầu, nhận được “cơn mưa lời khen” từ cả giới phê bình lẫn khán giả thông thường bởi sự đầu tư hoàng tráng chẳng thua kém gì những dự án bom tấn Hollywood.

Nối tiếp phần đầu tiên, Nhím Sonic 2 bắt đầu ổn định vói cuộc sống mới, háo hức chứng tỏ mình có những gì cần thiết để trở thành một anh hùng thực sự. Nhiệm vụ của Sonic bắt đầu khi tiến sĩ Ivo "Eggman" Robotnik, nhà khoa học điên loạn và kẻ thù không đội trời chung của Sonic, người đã bị mắc kẹt trên hành tinh nấm ở cuối phần phim đầu tiên, đã tìm được đường quay trở lại. 

Khó nhằn gấp đôi khi lần quay lại này hắn đã có đồng minh Knuckles, kẻ thù một sống một còn khét tiếng của Sonic. Nhiệm vụ lần này của Sonic chính là cùng người bạn Tails chung tay bảo vệ viên ngọc trước khi nó rơi vào tay kẻ xấu nhằm hủy diệt nền văn minh nhân loại.

Trái với sự gợi mở thử thách khá nhẹ nhàng của trailer lần một, trailer cuối cùng như là sự vào cuộc chính thức bùng nổ với những trận chiến đầy nguy hiểm. Ngay từ những giây mở đầu là cảnh Sonic ôm Tails ngất xỉu trên tay, chạy trốn khởi cơn bão tuyết sau lưng. 

Một tình huống sống còn và buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của người bạn thân Ben, sử dụng chiếc nhẫn để dẫn đến cánh cổng tới nơi Ben đang ở để thoát thân. Người gây ra tình huống này không ai khác chính là tên tiến sĩ Robotnik, qua những gì trích đoạn trailer tiết lộ, có vẻ hắn ta đã tìm được viên ngọc lục bảo và sở hữu trong mình nguồn sức mạnh cực đại. 

Sự quay trở lại của Nhím đỏ Knuckles với những cú đấm đầy gai cũng đã xuất hiện nhiều hơn, luôn sẵn sàng “xông pha” với Sonic bất cứ lúc nào. Càng về sau thì những thử thách Sonic đối diện càng cam go hơn. Sự xuất hiện đặc biệt của cỗ máy robot khổ lồ mới Death Egg, với kích thước bằng tòa nhà cọc trời, mang theo một kho vũ khí tên lửa của Robotnik càng làm tăng thêm phần khó khăn đối với Sonic. Tất cả hứa hẹn một trận chiến nảy lửa giữa hai phe chính nghĩa và kẻ xấu. Liệu Sonic có thể hoàn thành sứ mệnh anh hùng trước vô vàn thử thách này không?

 >>> Xem thêm: Giải đáp cái kết của The Adam Project: Số phận của Maya - Louis ra sao

Nhím Sonic 2 vẫn được cầm trịch bởi vị đạo diễn từng nhận được đề cử Oscar Jeff Fowler cùng đội ngũ sản xuất The Fast and the Furious và Deadpool – đội ngũ đứng sau những phân cảnh hành động “ghi điểm” với khán giả của phần đầu tiên.Ngoài dàn diễn viên lồng tiếng cũ quen thuộc như Jim Carrey, James Marsden và Ben Schwartz, Nhím Sonic 2 còn có sự tham gia của Idris Elba, lồng tiếng cho nhân vật Knuckles. Anh được nhiều khán giả biết đến với những vai diễn trong loạt phim hành động đình đám như Thor, Avengers, Pacific Rim... 

Sonic the Hedgehog như đã thổi một làn gió mới cho thể loại phim chuyển thể từ trò chơi điện tử. Chắc chắn rằng phần phim tiếp theo đây sẽ cực kỳ đáng mong chờ đối với khán giả và đặc biệt là đối với các fan “cứng” của tựa game.

Cùng đón chờ sự ra mắt trở lại đầy hứa hẹn của chú nhím anh hùng này nhé.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Sonic the Hedgehog tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.