x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Soundtrack #1 và những phim Hàn giúp chữa lành tâm hồn

Seul 08:00 - 19/04/2022

Bên cạnh những bộ phim kịch tính, gay cấn, rối ren phức tạp thì những tác phẩm truyền hình sở hữu nội dung nhẹ nhàng cũng là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của Seul. Cùng mình điểm qua những bộ phim Hàn Quốc có thể chữa lành tâm hồn với cốt truyện giàu ý nghĩa.

Soundtrack #1: Lãng mạn, ngọt ngào

Mới đây, Soundtrack #1 có sự tham gia của Han So HeePark Hyung Sik đã khiến người xem như mình không thể ngồi yên. Dẫu 4 tập phim đã chính thức khép lại nhưng những dư âm của nó vẫn đọng lại trong mình vô vàn cảm xúc.

Bộ phim xoay quanh tình bạn khác giới của Lee Eun So (Han So Hee) và Han Seon Woo (Park Hyung Sik). Nếu như Eun So có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát thì Seon Woo lại là một nhiếp ảnh gia mới vào nghề. Dù cuộc sống của họ có không ít khó khăn nhưng họ luôn thấu hiểu, cảm thông và nương tựa nhau.

Ngay khi mới lên sóng, Sountrack #1 khiến mình bất ngờ trước màu sắc phim nhẹ nhàng, lãng mạn. Không cần hào nhoáng, xa lệ, bộ phim vẫn khiến tâm trạng mình trở nên dịu nhẹ và yên bình một cách kỳ lạ. Chưa kể, phần âm nhạc du dương, êm đềm cũng giúp mình được thư giãn và được đắm chìm trọn vẹn trong câu chuyện của các nhân vật.

Với lẽ đó nên mình hoàn toàn đánh giá cao Soundtrack #1. Tác phẩm chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần chất lượng dành cho các mọt phim tình cảm.

Hospital Playlist: Nhân văn, thiết thực

Một bộ phim khác mà mình nghĩ rằng tác phẩm cũng đem đến những cung bậc cảm xúc, vui tươi chính là Hospital Playlist. Tác phẩm xoay quanh cuộc sống thường nhật của 5 vị bác sĩ.

Bên cạnh những khoảnh khắc vui đùa của hội bạn thân, tác phẩm còn mang đến những câu chuyện cảm động, triết lý về tình người, tình gia đình, những số phận chịu cảnh kém may mắn. 

Đặc biệt, vì không thể hiện những cuộc đấu đá cân não nên nhịp phim khá chậm. Tuy nhiên, những câu chuyện sâu sắc hay những tình huống hài hước được đan xen khéo léo đã không khiến mình cảm thấy nhàm chán.

Vì thế, nếu muốn chọn lựa một tác phẩm đầy nhân văn nhưng vẫn giàu tính giải trí thì mình tin rằng Hospital Playlist hoàn toàn là một lựa chọn đúng đắn.

Hometown Chachacha: Hài hước, vui nhộn

Sẽ là một thiếu sót nếu mình không nhắc đến Hometown Chachacha, một tác phẩm của đài tvN đã làm mưa làm gió trong năm vừa qua.

Bộ phim được dẫn dắt bởi bộ đôi trai tài gái sắc Shin Min Ah - Kim Seon Ho. Tác phẩm xoay quanh cuộc sống của những người dân làng biển. Chưa dừng lại ở đó, chuyện tình đáng yêu của cô nha sĩ và chàng trai đa tài cũng làm người xem như mình cảm thấy ấm áp.

Cũng giống như Hospital Playlist, tác phẩm đã thành công đan xen những tình tiết cảm động, những tình huống hài hước. Nhịp phim ổn định, không quá giật gân cũng như không quá cao trào, màu sắc tươi sáng cộng thêm hình ảnh khá bắt mắt nên mình nhận định đây là một tác phẩm hay.

Twenty Five, Twenty One: Nhẹ nhàng, lắng đọng

Một bộ phim khác cũng gây bão đầu năm 2022 chính là Twenty Five, Twenty One. Bộ phim cũng mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho mình.

Tác phẩm kể về đam mê của những người trẻ, tình bạn, tình yêu của họ. Tác phẩm có sự tham gia của Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk, Bona,... Mình ấn tượng về phim nhất chính là diễn xuất của các diễn viên. Họ đã hóa thân vào nhân vật một cách xuất sắc. Chưa kể, cách truyền tải cảm xúc, tính cách nhân vật cũng cực kỳ rõ ràng.

Điểm đặc biệt là dù có những tình tiết hài hước, bộ phim không thể hiện một cách lố lăng nhưng vẫn đảm bảo sự duyên dáng. Khá tiếc khi cuối tác phẩm, bộ đôi chính không nhận về một cái kết tốt đẹp nhưng mình vẫn ấn tượng những cảm xúc mà phim mang lại. Cảm giác bình yên khi mình xem tác phẩm thực sự rất đáng được ghi nhận.

Vừa trên là những bộ phim mình cho rằng chúng mang đến cảm giác an bình, chữa lành cho tâm hồn. Điểm chung của chúng chính là sự nhẹ nhàng, mang nhiều hàm nghĩa. Bạn đã chọn ra cho mình tác phẩm nào chưa? Còn mình, mình muốn lắng đọng cảm xúc thật lâu, thật sâu với câu chuyện tình của bộ đôi Soundtrack #1.

>> Xem thêm: Soundtrack #1: Đối thủ xứng tầm của Hẹn Hò Chốn Công Sở

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.