x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Soundtrack #1: Đối thủ xứng tầm của Hẹn Hò Chốn Công Sở

Seul 09:15 - 26/03/2022

Mới đây, bộ phim Soundtrack #1 có sự tham gia của Han So HeePark Hyung Sik đã chính thức ra mắt khán giả. Tuy phim chỉ mới lên sóng tập 1 nhưng tác phẩm đã đọng lại trong Seul vô vàn cảm xúc.

Bộ phim xoay quanh tình bạn khác giới kéo dài đến 20 năm của Lee Eun So (Han So Hee) và Han Seon Woo (Park Hyung Sik). Nếu như Eun So có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát thì Seon Woo lại là một nhiếp ảnh gia mới vào nghề. Dù cuộc sống của họ có không ít những khó khăn nhưng hai nhân vật luôn thấu hiểu, cảm thông, nương tựa và giúp đỡ lẫn nhau.

Ngay khi mới lên sóng, Sountrack #1 khiến mình bất ngờ trước màu sắc phim nhẹ nhàng, ấm áp nhưng cũng cực kì lãng mạn. Không cần hào nhoáng hay xa lệ, bộ phim vẫn khiến tâm trạng mình trở nên êm dịu chỉ thông qua mặt hình ảnh.

Về phía bộ đôi chính, mình đánh giá rất cao nhan sắc và tạo hình của hai diễn viên. Dù chỉ khoác lên mình những bộ trang phục bình thường nhưng ngoại hình sáng láng, nổi bật của họ hoàn toàn khiến mình bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Chưa dừng lại ở đó, diễn xuất tự nhiên cùng tương tác mượt mà của bộ đôi chính trong tập 1 đã khiến người xem như mình đây cực kì thích thú. Cách họ quan tâm, chăm sóc đối phương một cách ân cần hay những cuộc trò chuyện nhẹ nhàng nhưng không kém phần thân mật, hài hước đã giúp hai diễn viên trông không khác gì như người một nhà.

Điểm cộng lớn nhất của phim chính là phần âm nhạc. Chỉ với tập đầu nhưng mình đã được dịp lắng nghe hàng loạt giai điệu ấn tượng. Vì để phù hợp với nội dung nên tác phẩm chủ yếu sử dụng những bản nhạc, bài hát nhẹ nhàng, ngọt ngào, vui tươi. 

Thậm chí, sau khi thưởng thức tác phẩm, mình còn muốn được lắng nghe trọn vẹn những bài hát đó vì giai điệu cực kì bắt tai, không hề kén chọn người nghe như một số tác phẩm mình đã xem trước đó.

Sau tập 1 đong đầy cảm xúc, mình tin chắc rằng đây sẽ là một trong những bộ phim khiến màn ảnh Hàn trở nên sôi sục trong thời gian tới. Vì đây là một bộ phim tình cảm nên cá nhân mình rất mong mỏi bộ đôi Park Hyung Sik và Han So Hee sẽ tiếp tục mang đến những tiến triển mới trong mối quan hệ của các nhân vật. Cùng chờ đón màn thể hiện thật ấn tượng đến từ Soundtrack #1 nhé.

>> Xem thêm: Những nữ idol Hàn tiềm năng trong làng diễn xuất

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.