x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Steve bất tử trong Stranger Things, ổng ngủm là NSX dẹp phim liền!

Nhiên 15:35 - 12/07/2022

Đã hơn 1 tuần sau khi xem xong Stranger Things mùa 4, cảm giác đọng lại trong Nhiên khi “duyệt xong” vol.2 không đã cho lắm, vì mình đã kỳ vọng quá cao, cộng thêm vol.1 xuất sắc nên phần 2 hơi “đuối” một chút. 

Thêm vào đó, quá nhiều giả thuyết được đặt ra, cũng như trước đó, anh em nhà Duffer đã nhá hàng rằng một vài nhân vật sẽ "bay màu", mà cuối cùng có mỗi Eddie chớ mấy (huhu, nhắc lại thì càng thấy thương anh nhiều hơn). Kiểu trông đợi nhiều quá, thêm phần sẵn sàng tâm lý để đối mặt với mất mát của phim mà kết quả lại chẳng giống như mình đã nghĩ, thế nên mình có đôi chút thất vọng.

Mà nhân vật khiến nhiều fan sợ rằng anh ấy sẽ ra đi mãi mãi chính là Steve vì rằng anh chàng suýt bị Demobats “tùng xẻo” trong vol 1, vết thương cũng khiến “chàng trông trẻ” cảm thấy choáng váng. Thêm vào đó, Robin ở bên cạnh cứ chêm vào những câu như: “Khéo anh bị nhiễm trùng dại ấy!”, càng khiến dân tình xem phim cứ nghĩ chi tiết này cũng có lẽ là điềm báo cho sự ra đi của Steve.

Tuy nhiên, hết phần 4 thì Steve nhà ta vẫn mạnh phơi phới, sức mạnh có giảm chút nào đâu, thể lực thế này thì đảm bảo anh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ “trông trẻ” vào mùa 5 sắp tới, haha. Cùng bị Demobats “gặm nhắm” nhưng Steve thì sống, Eddie lại sớm "bay màu", công bằng ở đâu trời ơi, thế nhưng cái gì cũng có lý do của nó cả!

Trong cuộc sống hay có câu nói đùa cho những ai phước lớn mạng lớn như Steve là “ông bà tổ tiên gánh còng cả lưng rồi”. Nhưng trong phim không có ông bà nào ở đây hết, biên kịch mới là quyết định ai sống - ai ngủm, mà trên quyền biên kịch thì lại có giám đốc sản xuất. Thế nên, người gánh cho Steve ở đây chính là giám đốc sản xuất Shawn Levy chứ ai vô đây, ông đã từng tuyên bố rằng nếu Steve Harrington hết vai thì ông sẽ rút khỏi series ngay và luôn.

Khi anh em Duffer đã từng có ý định cho Steven ngủm thẳng cổ từ mùa 1 rồi, mà ổng vẫn đủ sức sống tới mùa 5, một phần nhờ sự “quay xe” của biên kịch, một phần là do nhân vật này chiếm trọn cảm tình của khán giả. 

Dưới sự "bảo kê" của giám đốc sản xuất cùng với dàn fan hùng hậu, mình nghĩ Steve gần như bất tử trong Stranger Things rồi, nhưng làm ơn mùa 5 hãy cho anh ấy có được tình yêu của đời mình đi, chứ bắt anh trông trẻ hoài thì cũng tội!

>>>Xem thêm: Vì sao nạn nhân thứ 4 của Vecna phải là Max mà không phải là ai khác?

* Bài viết của Nhiên chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Stranger Things? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.