x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Những câu hỏi cần đáp án sau Stranger Things mùa 4

Chekov 14:35 - 07/07/2022

Sau 1 tháng chờ đợi, hai tập cuối cùng của Stranger Things Season mùa 4 đã có mặt trên Netflix. Vậy là đấu tranh nhiều nhưng nhóm Hawkins vẫn chưa thể đánh bại được Vecna. Chekov khá hài lòng khi biết được nguồn gốc của Upside Down là gì và chuyện gì sẽ xảy ra với Mike (Finn Wolfhard) và Eleven (Millie Bobby Brown) ).

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều phải băn khoăn về điều gì sẽ xảy ra trong mùa 5 sắp tới. Dưới đây là 12 câu hỏi mà Chekov cần phần tiếp theo của Stranger Things trả lời trước khi bị Upside Down nuốt chửng.

1. Điều gì sẽ xảy ra với Hawkins?

Phần 4 kết thúc với tiết lộ rằng Vecna ​/One /Henry (Jamie Campbell Bower) đã thành công trong kế hoạch mang Upside Down đến với Hawkins nên Chekov vô cùng thắc mắc chuyện gì sẽ xảy ra với thị trấn này?

Những hình ảnh mà Vecna ​​cho Nancy (Natalia Dyer) thấy có thực sự là tương lai? Chúng ta có thể mong đợi loại kinh hoàng nào khi Vecna xâm nhập? 

2. Eddie có bị lãng quên không?

Bất chấp tất cả những điều đáng sợ đã xảy ra với Hawkins trong bốn mùa qua, dân của thị trấn vẫn chẳng khôn ngoan. Họ tin rằng trung tâm mua sắm Starcourt bị thiêu rụi trong một trận hỏa hoạn khủng khiếp và việc Chrissy (Grace Van Dien), Fred (Logan Riley Bruner) và Patrick (Myles Truitt) bay màu là tác phẩm của một tà giáo.

Điều này có thể hiểu được, vì sự tồn tại của Upside Down là thông tin tối mật của chính phủ. Tuy nhiên, thật đau lòng khi thấy Wayne Munson (Joel Stoffer) không chỉ đau buồn vì mất cháu trai mà còn cũng phải chịu đựng sự ngược đãi của những người chưa bao giờ thực sự biết Eddie (Joseph Quinn) và chỉ nghĩ anh như một tôn thờ ma quỷ. 

3. Vecna ​​bị tổn thương đến mức nào?

Trong trận chiến cuối cùng, Vecna ​​bị tấn công trên nhiều mặt trận. Trong khi Eleven giữ hắn ta lại trong tâm trí của Max (Sadie Sink), Robin (Maya Hawke), Steve (Joe Keery) và Nancy đã đồng loạt ra tay.

Nhưng ngay cả sau khi chịu đựng những thứ này, Vecna ​​vẫn cố gắng trốn thoát, và Will (Noah Schnapp) nói rõ cho tất cả những ai đang thắc mắc rằng kẻ phản diện vẫn còn sống sót. Do đó, Chekov chỉ hy vọng Vecna bị thương nặng để nhóm Hawkins chiếm ưu thế trong mùa 5. 

4. Làm thế nào để có thể đánh bại Vecna?

Mùa 4 khiến Vecna ​​dường như bất bại. Ngay cả khi tất cả những âm mưu bí mật của lũ trẻ Hawkins và sự can thiệp của Eleven, hắn ta vẫn cố gắng thực hiện kế hoạch, dường như nhận thức được mọi thứ đang diễn ra xung quanh. 

Điều này khiến Chekov tự hỏi làm thế nào mà Vecna ​​có thể bị đánh bại. Liệu El có những gì cần thiết để hạ gục Vecna chỉ với sức mạnh của cô và một chút giúp đỡ từ bạn bè hay anh em nhà Duffer có thứ gì đó (hoặc ai đó) khác cho mùa mới?

5. Max thực sự đã bay màu?

Vecna ​​cần bốn nạn nhân để bào mỏng rào cản giữa các thế giới và Max chính là nạn nhân cuối cùng. Tuy nhiên, ngay sau khi Max trút hơi thở cuối cùng, El đã sử dụng sức mạnh của mình để đưa cô trở lại và nhập viện. 

Chekov vô cùng đau lòng khi biết được Max bị hôn mê. Như Lucas (Caleb McLaughlin) giải thích, tim Max ngừng đập trong một phút, có nghĩa là cô đã thực sự ra đi và sau đó sống lại. Nhờ đó, Vecna đủ điều kiện để làm Upside Down xâm nhập Hawkins. 

6. Liệu Sullivan có tìm được Eleven không?

Ngay cả khi tiến sĩ Owens từ chối hợp tác, Sullivan vẫn có cơ hội khá tốt để đoán El đang ở đâu. Hai người lớn và đám đứa trẻ đều đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa để giữ cho El an toàn.

Nhưng, ngay cả như vậy, Sullivan vẫn là một thế lực vô cùng đáng sợ. Sau cùng, Chekov nhắc mọi người nhớ rằng Sullivan đổ lỗi cho El về mọi điều liên quan đến Upside Down đã xảy ra cho đến nay. 

7. Liệu Nancy và Steve có trở lại với nhau?

Steve chắc chắn đã phát triển tình yêu với Nancy trong suốt mùa 4 và có lý do chính đáng cho điều đó. Như chính Nancy nói với Jonathan (Charlie Heaton), Steve đã trưởng thành rất nhiều kể từ các sự kiện của mùa 1. 

Chekov xỉu up xỉu down khi Steve thể hiện tình cảm của mình với Nancy khá rõ ràng, thậm chí còn muốn có một gia đình với cô. Với việc Jonathan liên tục nói dối bạn gái về kế hoạch cho tương lai và luôn xa cách về mặt tình cảm, liệu Nancy có thay lòng đổi dạ?

8. Robin và Vickie yêu nhau?

Có vẻ như tình cảm của Robin với người bạn cùng nhóm của cô là Vickie (Amybeth McNulty) đã vĩnh viễn không được đáp lại. Tuy nhiên, sau cái gọi là trận động đất, các cô gái đoàn tụ trong mái ấm trong khi làm bánh mì kẹp bơ đậu phộng.

Với Vickie độc ​​thân và dường như cũng hấp dẫn như Robin, Chekov có thể gọi họ là những người yêu mới của Hawkins không?

9. Will có yêu Mike không?

Xu hướng tính dục của Will đã trở thành chủ đề thảo luận kể từ khi Stranger Things mới bắt đầu. Will đã nói nhiều lần về việc khác biệt và , bất cứ khi nào anh ấy nói về tình cảm của Mike dành cho Eleven, anh chàng đều tỏ ra buồn.

Chekov cần một lời xác nhận những gì người hâm mộ vẫn luôn nghi ngờ về Will và tình cảm của anh dành cho Mike trong mùa 5 mọi người ạ!

10. Suzie và gia đình sẽ đóng vai trò gì trong ngày tận thế sắp tới?

Bạn gái thiên tài của Dustin - Suzie Bingham (Gabriella Pizzolo) đã là một phần không thể thiếu của Hawkins kể từ khi cô được giới thiệu trong Phần 3. Nhân vật này bắt đầu giúp đỡ Dustin và bạn bè của cô ấy qua radio và điện thoại nhưng trong Phần 4, cô phải trực tiếp làm điều đó với Mike, Will và Jonathan. 

Chekov cũng được gặp gỡ gia đình rất đông đúc và sống động của Suzie, đặc biệt là cô em gái ruột Eden (Audrey Holcomb) có một thời gian ngắn hẹn hò với Argyle (Eduardo Franco). Với vai trò của Suzie ngày càng tăng theo các mùa, có lẽ chúng ta sẽ thấy nhiều hơn về cô ấy và gia đình Bingham trong mùa 5.

Với tốc độ sản xuất của anh em nhà Duffer và Netflix, có vẻ như khán giả phải chờ đợi thêm 2 năm nữa mới được thưởng thức Stranger Things mùa 5. Còn điều gì bạn thắc mắc không, cho Chekov biết nhé!

>> Xem thêm: 9 điều quan trọng cần ghi nhớ trước khi xem Thor: Love and Thunder

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Stranger Things ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.