x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Stranger Thing Mùa 4 sẽ tiết lộ chi tiết về quá khứ của Eleven

Bắp 21:45 - 20/04/2022

Như các bạn đã biết, kể từ khi đóng vai Eleven trong bộ phim Stranger Things trên Netflix, tên tuổi của cô bé Brown đã lên như diều gặp gió. Eleven là một trong những nhân vật chính của bộ phim, một bé gái đã phải rời xa vòng tay mẹ khi còn nhỏ và được thí nghiệm liên tục, nhằm nghiên cứu về sức mạnh cô bé. Nhưng cuối cùng, cô bé đã thoát ra và cố gắng sống một cuộc sống bình thường ở Hawkins, Indiana.

Trong các phần trước, Eleven (hay còn gọi là Jane "El" Hopper) đã được tiết lộ cái tên chính thức của cô bé là Jane Ives và bị đưa đến Phòng thí nghiệm Quốc gia Hawkins. Ở đó, khả năng của cô đã được nghiên cứu và chính khả năng này đã khiến cô có thể mở ra cánh cửa dẫn đến "Upside Down" (Thế giới Ngược), một chiều không gian đen tối chứa đầy những sinh vật quái dị, chẳng hạn như Demogorgon. 

Sau khi đánh bại nhân vật mấu chốt trong Stranger Things mùa 3, Eleven dường như đã mất sức mạnh của mình và rời khỏi Hawkins cùng gia đình Byers để lẩn trốn và bắt đầu một cuộc sống mới, và Bắp nghĩ thì nơi ở mới của cô bé sẽ là nơi mà Stranger Things mùa 4 bắt đầu.

Trong một chuyến thăm tại phim trường hồi năm 2021, trang Screen Rant đã có buổi nói chuyện với dàn diễn viên, bao gồm cả Brown, và ngay lập tức những câu hỏi đầy tò mò được đưa ra về những gì sẽ xảy ra trong Stranger Things mùa 4. Và các bạn biết đấy,  Brown chắc chắn sẽ không thể tiết lộ chi tiết cụ thể, nhưng cô ấy đã nói rằng người hâm mộ sẽ "nhận được câu trả lời" cho rất nhiều câu hỏi veef Eleven kể từ Stranger Things mùa 1. 

Cô ấy cũng dùng cụm từ “rất chi tiết” về lai lịch của các nhân vật, trong đó bao gồm cả Eleven và vì điều lý do này mà Brown cảm thấy rất hào hứng ở Stranger Thing mùa 4 vì đây là cơ hội để cô có thể khám phá thêm về nhân vật của mình. Bắp xin trích dẫn đầy đủ câu trả lời của cô ấy như sau:

"Em thực sự không thể kể lể chi tiết được đâu! Điều em có thể nói với các anh là mọi thứ sẽ luôn dẫn về “Upside Down.” Và rõ ràng là câu chuyện của nhân vật Eleven trong phần này phải nói là rất đáng kinh ngạc và mọi người chắc chắn sẽ có câu trả lời cho những gì mình đã thắc mắc từ lâu; và điều này thật tuyệt vời và em cảm thấy rất vui khi được tiếp tục thể hiện và hiểu thêm về quá khứ của Eleven. Phải nói là mọi người sẽ được đi sâu và hiểu sâu về cô bé trong phần 4 này đó."

Đại dịch COVID đã khiến phần 4 của Stranger Things bị trì hoãn trong một thời gian dài, mình và nhiều người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi sự trở lại của nó. Theo như Netflix thì phần 4 được chia làm hai phần. Part 1 được ấn định vào ngày 27 tháng 5 năm 2022 và Part 2 là vào ngày 1 tháng 7 năm 2022. Đoạn trailer của Stranger Things mùa 4 đã được lên sóng vào tuần trước và cho khán giả cái nhìn đầu tiên về cuộc sống mới của những đứa trẻ nhà Hawkins khi chúng chuẩn bị đối mặt với một mối đe dọa mới tại Vecna, kẻ phản diện mới trong thế giới Upside Down sẽ tấn công thế giới của họ vào năm 1986. 

Eleven và Vecna ​​được kết nối với nhau như thế nào thì vẫn còn phải chờ phim ra cái đã, nhưng Bắp đoán chắc là Eleven sẽ hợp nhất cùng với những người bạn của cô bé để chống lại hắn ta.

Eleven ngay từ đầu đã là một nhân vật hấp dẫn và nhanh chóng trở thành một biểu tượng văn hóa và biến Brown trở thành một diễn viên nhí đầy triển vọng tại Hollywood. Mình từng một thời vô cùng phát cuồng với nhân vật, vì sự can đảm, bền bỉ và dũng cảm của cô bé.

Tuy nhiên, quá khứ về việc Eleven là ai và tại sao cô ấy lại có sức mạnh như vậy vẫn luôn là một bí ẩn nhưng bí ẩn đó cũng chính là một trong những khía cạnh hấp dẫn nhất của bộ phim và là một sợi dây giữ chân người xem từ mùa này sang mùa khác. Bắp hy vọng rằng, Stranger Things mùa 4 sẽ mang đến cho người hâm mộ câu trả lời mà họ đã mong đợi và việc phát triển nhân vật Eleven sẽ vẫn giữ được phong độ giống như 3 mùa phim trước.

>>>Xem thêm: Thor 4: Love and Thunder xác nhận "danh hiệu" dành cho Jane Foster

*Bài viết của Bắp gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.