x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Thor 4: Love and Thunder xác nhận "danh hiệu" dành cho Jane Foster

Bắp 13:15 - 20/04/2022

Đoạn trailer đầu tiên cho Thor: Love And Thunder cho chúng ta thấy Foster đang sử dụng chiếc búa Mjolnir và ăn vận trang phục khá giống… Thor phiên bản nữ. Bắp đã đi lục lọi trên nhiều diễn đàn phim ảnh và đã hóng hớt được rằng, Marvel sẽ gọi Foster là Mighty Thor. Là fan Marvel thì hẳn chúng ta đều biết nhân vật Thần Sấm của Foster trong bộ sưu tập Marvel Legends đều đề cập đến cô ấy với cái tên Mighty Thor. 

Được tạo ra bởi Stan Lee, Larry Lieber và Jack Kirby, Foster xuất hiện lần đầu tiên trong Journey into Mystery #84 năm 1962 và là tình yêu đầu đời của Thor Odinson. Tuy nhiên, trong comic Thor #1 năm 2014 đã chứng kiến ​​Foster - người đang mắc bệnh hiểm nghèo - nhặt được búa Mjolnir và có được sức mạnh của Thor. 

Vào năm 2014, biên kịch Jason Aaron, người đã chỉ đạo việc “biến đổi” Foster thành Thor, đã giải thích việc trao cho cô ấy danh hiệu này nhưng không hề có sự báo trước nào. "Bạn cầm cuốn sách này lên và nó chỉ ghi Thor trên bìa", Jason bày tỏ, "Có một phiên bản Thor mới dành cho nữ. Nó cho bạn biết rằng cô ấy không phải She-Thor hay Lady Thor. Cô ấy không phải Thorika. Cô ấy là Thor và đây là Thor mới." 

Bản thân tạo hình và tên gọi nhân vật này cũng xuất phát từ Mighty Thor, một bộ truyện tranh với sự tham gia của Foster trong vai nhân vật chính. Sau khi Foster “bay màu”, chiếc áo choàng của Thor sau đó đã trở lại với Odinson. Kể từ sau War of the Realms Omega #1 năm 2019, Foster đã trở thành một phiên bản mới của Valkyrie trong Marvel Universe.

Portman đã đóng vai Foster trong MCU kể từ Thor năm 2011. Cô cũng trở lại trong Thor: The Dark World năm 2013. Tuy nhiên, Portman đã không tiếp tục trở lại trong Thor: Ragnarok năm 2017. Lời giải thích chính thức cho sự vắng mặt của Foster là cô và Thor đã chia tay. Vào thời điểm đó, Portman tin rằng cô đã hoàn thành trọn vẹn vai Foster, nhưng hướng đi mới của đạo diễn Taika Waititi cho nhân vật này thì Bắp nghĩ đây chính là lý do khiến cô quyết định quay trở lại.

Bộ phim sẽ lấy bối cảnh sau sự kiện Avengers: Endgame năm 2019, Thor: Love and Thunder là bộ phim thứ 4 trong loạt phim độc lập của Thần Sấm. Qua trailer, ta có thể thấy bộ phim sẽ tiếp tục câu chuyện của Thor, việc anh tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn. Nhưng đời đâu như là mơ, anh “chẳng thể bình yên” nổi khi mà Gorr the God Butcher (Christian Bale), một kẻ phản diện đang tìm cách sát hại các vị thần. Để đánh bại Gorr, Thor đã tìm gặp King Valkyrie (Tessa Thompson), Korg (Waititi) và Foster hay còn gọi là Mighty Thor.

Vậy là sau thời gian vắng bóng khá lâu kể từ Thor 1 Thor 2, chúng ta sẽ có dịp tái ngộ với nữ diễn viên từng nhận được giải Oscar - Natalie Portman, nhưng lần này cô không phải là cô gái bình thường yêu một vị thần mà là một nữ thần chiến binh thực thụ. Bắp hi vọng có thể nhìn thấy bộ câu Thor nam và Thor nữ này cùng hợp lực chống lại Kẻ đồ tể Các vị thần kia. Chắc là sẽ đã lắm đây!

>>>Xem thêm: Gisele của Gal Gadot vẫn còn sống trong Fast & Furious

*Bài viết của Bắp gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.