x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trần Đạt kể về cái khó khi tạo hình phục trang cho Chị Chị Em Em 2

Linda 20:20 - 09/11/2022

Sau thời gian dài gây tò mò, dự án Chị Chị Em Em 2 đã chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên với tạo hình, bối cảnh trông lôi cuốn không kém gì câu chuyện của Ba Trà (Minh Hằng) và Tư Nhị (Ngọc Trinh). Đứng sau những bộ cánh lộng lẫy, stylist Trần Đạt đã có những chia sẻ về dự án tâm huyết mà mình đồng hành.

 “Đạt được nhà sản xuất Will Vũ và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mời tham gia dự án này từ những ngày đầu bắt đầu tạo hình nhân vật. Với vai trò Fashion Director, Styling Director, Trần Đạt cùng ê-kíp của mình là chị Hồng Hạnh tham gia tạo hình toàn bộ phần visual của 2 nhân vật chính là Ba Trà và Tư Nhị. Trong quá trình này còn có sự tham gia của 2 nhà thiết kế chính là Đỗ Long và Minh Huyền thiết kế toàn bộ trang phục trong phim.” - Stylist Trần Đạt chia sẻ về vai trò của mình.

 Việc hoà hợp cho phục trang của 2 mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt như Minh Hằng và Ngọc Trinh là một bài toán không hề đơn giản. Nói về quá trình sáng tạo này, Trần Đạt cho biết:

"Từ những ngày đầu làm việc, team của Đạt cùng ngồi xuống với nhà sản xuất, đạo diễn và có cả Minh Hằng - Ngọc Trinh tìm cách làm sao để nhân vật được tạo nên thật phù hợp với 2 mỹ nhân, mà vẫn giữ được kết cấu câu chuyện - mạch phim; để khi xem khán giả vẫn cảm nhận được đâu là Ba Trà, đâu là Tư Nhị ngay cả trong thời trang mà các cô nàng mặc."

Theo anh, khó khăn lớn nhất chính là vì phim dựa trên một thời kì có thật của lịch sử, thời trang thời điểm đó cũng cần được tìm hiểu và cân chỉnh làm sao cho phù hợp với cơ thể diễn viên, mà vẫn giữ tinh thần của thời kì đó. Cho nên quá trình tạo hình nhân vật và lúc quay hình cũng mất nhiều thời gian cho mỗi lần thay đổi cảnh vì trang phục, phụ kiện, kiểu tóc đều rất cầu kì.

Nói riêng về stylist Trần Đạt, với khán giả nói chung và cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp nói riêng, anh chàng chính là chủ nhân của loạt outfit ấn tượng được nhiều nàng hậu diện tại các sự kiện quan trọng. 

Trước đây Trần Đạt lần đầu tiên để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt công chúng khi đích thân chuẩn bị hơn 90 outfit khác nhau cho H'Hen Niê khi cô nàng tham dự Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018. Với sự chuẩn bị hết sức tỉ mỉ và kỳ công, Trần Đạt đã góp phần không nhỏ để tạo nên hình ảnh một H'Hen Niê vô cùng thời thượng khi mỗi khi xuất hiện trước truyền thông quốc tế. 

Với ê-kíp gồm những tên tuổi đầy thực lực, Chị Chị Em Em 2 hứa hẹn sẽ là “bom tấn” bùng nổ phòng vé Việt vào mùng 1 Tết 2023. Cùng Linda chờ đợi những tạo hình và hình ảnh tiếp theo sẽ sớm được công bố của dự án này nhé!

* Bài viết của Linda chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Trần Đạt thì hãy theo dõi DienAnh.Net và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị Chị Em Em 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".