x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trần Đạt: Chàng stylist gây ấn tượng khi "thăng hạng" cho các nàng hậu

Lài 13:30 - 05/05/2022

Trong thế giới thời trang xa hoa lộng lẫy, để có được sự xuất hiện đẳng cấp ghi ấn tượng mạnh trong mắt công chúng, thì nghệ sĩ chắc hẳn không thể nào thiếu đi một stylist riêng được. Mà cứ mỗi khi nhắc đến sự hào nhoáng, quyến rũ của các bộ trang phục được những nàng hậu diện thì Lài lại nghĩ ngay đến Trần Đạt - chàng stylist sở hữu phong cách thời trang tinh tế, là người ghi dấu ấn rõ nét khi đứng sau thành công của nhiều hoa hậu đình đám như: H'Hen Niê, Phạm Hương, Khánh Vân,…

Trần Đạt lần đầu tiên để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt công chúng khi đích thân chuẩn bị hơn 90 outfit khác nhau cho “cô bạn thân” H'Hen Niê khi cô nàng tham dự Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018 diễn ra tại Thái Lan. Với sự chuẩn bị hết sức tỉ mỉ và kỳ công, Trần Đạt đã góp phần không nhỏ để tạo nên hình ảnh một H'Hen Niê vô cùng thời thượng khi mỗi khi xuất hiện trước truyền thông quốc tế. Lài còn nhớ lại năm đó, mỗi khi thấy Hen trên tivi và ngắm nhìn những bộ cánh đẳng cấp của cô nàng, thì Lài nghĩ ngay đến người stylist có tâm như anh Đạt liền. Thật sự những bộ outfit quá đẹp và chuẩn high-fashion luôn í, từ đó là Lài mê Trần Đạt tới bây giờ luôn.

Bên cạnh sự phối hợp ăn ý với H'Hen Niê, Lài rất ấn tượng với sự chuẩn bị chỉn chu của Trần Đạt dành cho Khánh Vân khi cô nàng “đem chuông đi đánh xứ người” tại Hoa Hậu Hoàn Vũ 2020. Phải nói năm đó là một năm cực kỳ bùng nổ của nhan sắc Việt luôn á, cứ mỗi lần lướt Facebook thì Lài lại thấy bài của Khánh Vân, hình ảnh của cô nàng ở Mỹ được cập nhật liên tục. Mỗi lần xuất hiện đều y như rằng sẽ bùng nổ truyền thông vì những bộ outfit cực kỳ độc và đẹp. Thật sự không ngoa khi nói gu thẩm mỹ của Trần Đạt đã khiến khán giả nước nhà được nhiều phen “nở mày nở mặt”, giúp các nàng hậu Việt tự tin tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Mặc dù gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng sự đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút đến từng chi tiết là thế. Nhưng vẫn có lần Trần Đạt khiến netizen “hết hồn” vì cách phối đồ không được ổn áp cho lắm. Nhưng bù lại, chàng stylist trẻ tuổi đã rất lắng nghe ý kiến từ những lời góp ý chân thành và ngày càng hoàn thiện hơn trong cách mix&match trang phục. Lài thích kiểu người như Trần Đạt nha, tại việc làm sai hay vấp phải những ý kiến trái chiều, giống như “chuyện thường ở huyện” ấy. Quan trọng nhất chính là biết tiếp thu và sửa chữa nó để dần chiếm được cảm tình hơn từ mọi người và cũng rút ra được bài học kinh nghiệm cho bản thân.

Không chỉ sở hữu cặp mắt tinh tế cùng khả năng phối đồ ổn áp, Trần Đạt còn khiến dân tình ngạc nhiên vì ngoại hình ưa nhìn của mình. Mặc dù sở hữu chiều cao không quá nổi bật, nhưng bù lại, gương mặt của chàng stylist trẻ lại mang nhiều nét đẹp gây thiện cảm với người đối diện, đặc biệt còn làm nhiều fan điêu đứng vì sở hữu body 6 múi, siêu mlem mlem. Chia sẻ về bí quyết để có được một thân hình chuẩn chỉnh, Trần Đạt cho biết bản thân anh chàng rất thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh.

Nói về những dự định trong tương lai, chàng stylist cho biết: “Hiện tại Đạt vẫn đang rất nỗ lực để hoàn thành những dự án trong năm nay. Đạt và team vẫn đang cố gắng để đi theo con đường phát triển hệ sinh thái mang tên D2 bao gồm tất cả những dịch vụ liên quan đến tư vấn hình ảnh và phong cách cá nhân. Để ngành thời trang của nước ta có những bước tiến xa hơn nữa và ghi được nhiều dấu ấn hơn trên bản đồ thời trang thế giới. Hy vọng mọi người vẫn sẽ ủng hộ những dự án tiếp theo của Trần Đạt. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Là một stylist trẻ tuổi, nhưng hy vọng với sự cố gắng và chịu tiếp thu những ý kiến từ khán giả, Lài thật sự mong rằng Trần Đạt sẽ có thể đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, cùng với các nàng hậu Việt tạo nên những bộ outfit cực kỳ đẳng cấp và hoành tráng để khán giả Việt Nam hãnh diện về ngành thời trang nước nhà nhá!

>>>Xem thêm: NSND Trần Nhượng: Đại tá công an, U70 sống cô đơn sau “hai lần đò”

*Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Trần Đạt thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.