x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sự nghiệp tụt dốc sau ly hôn, Trương Vũ Kiếm có đáng bị như vậy?

Carole 12:00 - 02/07/2022

Nếu xét về phương diện sự nghiệp thì Carole cảm thấy Trương Vũ Kiếm là một diễn viên rất nghị lực. Không sở hữu ngoại hình điển trai, cũng chẳng có hậu thuẫn và Trương Vũ Kiếm đã phải đi lên từ con số không, dù ký hợp đồng với Hoa Sách nhưng lại bị công ty hoàn toàn ngó lơ. May sao, sự nghiệp của Trương Vũ Kiếm sau đó đã có những bước thăng tiến đáng kể, chỉ có điều những ồn ào tình ái đã đẩy danh tiếng của anh rơi xuống vực thẳm. 

Quay lại thời điểm năm 2019 khi đóng bộ phim Anh Chỉ Thích Em, Carole nghe nói Trương Vũ Kiếm là người đã rất tích cực theo đuổi Ngô Thiến và mãi mới nhận được cái gật đầu từ phía cô ấy. Khi đó, Ngô Thiến nổi tiếng hơn Trương Vũ Kiếm, lại được Hoa Sách rất ưu ái nâng đỡ nữa. Vậy Trương Vũ Kiếm theo đuổi Ngô Thiến vì tình yêu đích thực hay chỉ đơn giản là tìm một con đường tắt để phát triển? Câu trả lời này, mình tin rằng chỉ có Trương Vũ Kiếm là hiểu rõ nhất thôi.

Với thành công của Anh Chỉ Thích Em và còn hẹn hò với Ngô Thiến nữa nên sự nghiệp của Trương Vũ Kiếm đã có bước thăng tiến, đồng thời Hoa Sách cũng bắt đầu nâng đỡ anh. Trong khoảng thời gian đó, Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến bị lộ ảnh hẹn hò nhưng cư dân mạng lại ủng hộ nhiệt tình nhờ hiệu ứng đến từ Anh Chỉ Thích Em. Tuy nhiên, Trương Vũ Kiếm lại không đứng lên cho Ngô Thiến một danh phận, thời điểm đó thì người đẹp Bên Nhau Trọn Đời cũng không lên tiếng.

Bẵng đi một thời gian, Ngô Thiến bị đồn đã có thai với Trương Vũ Kiếm và công chúng tin rằng họ sắp thông báo tin mừng. Nhưng không các bạn ạ, Trương Vũ Kiếm vốn không muốn kết hôn với Ngô Thiến bởi anh cho rằng cô ấy sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp đang phất lên của mình. Chỉ có điều, con cũng đã có rồi nên Trương Vũ Kiếm đành phải chấp nhận đi đăng ký kết hôn nhưng anh không công khai danh phận và tổ chức đám cưới cho Ngô Thiến, thậm chí nhẫn cưới cũng là do bên nữ mua.

Người ngoài cuộc như chúng ta đều cảm thấy Trương Vũ Kiếm không yêu Ngô Thiến, hoặc cũng có thể tình yêu này không đủ lớn để trói chặt người đàn ông này. Nhưng Ngô Thiến lại quá yêu Trương Vũ Kiếm, bị chồng lạnh nhạt mà cô ấy vẫn nhẫn nhịn, thậm chí sẵn sàng bỏ qua một sự nghiệp đang ở thời đỉnh cao nữa. Ngô Thiến đã từng nghĩ, thời gian có lẽ sẽ khiến Trương Vũ Kiếm thay đổi và cô ấy có thấy không, chồng vẫn cùng sao nữ khác sao tác cp, còn đi khắp nơi nói mình độc thân và muốn có bạn gái.

Khi chưa công khai chuyện kết hôn với Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm luôn tự nhận mình vẫn còn độc thân.

Mãi đến năm ngoái, giới truyền thông chụp được hình Ngô Thiến đưa con gái đi chơi và lúc này đây, Trương Vũ Kiếm mới miễn cưỡng thừa nhận anh đã kết hôn. Thái độ của nam diễn viên Lang Nha Bảng lại khiến công chúng rất phẫn nộ, phải chăng nếu hình ảnh của con gái không xuất hiện thì anh định im lặng cả đời hay sao? Và có lẽ trong khoảng thời gian 1 năm này, Ngô Thiến đã hiểu rõ con người thật của Trương Vũ Kiếm, dù có yêu đến đâu thì cuối cùng cô đành buông tay, lựa chọn thông báo ly hôn vào ngày Valentine năm nay.

Chưa đầy 1 năm sau khi tuyên bố kết hôn thì Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến đã ly dị.

Ly hôn xong, Trương Vũ Kiếm cứ tưởng bản thân sẽ có thể phát triển tốt hơn nhưng thực tế thì ngược lại. Sự nghiệp rơi vào cảnh tụt dốc không phanh, phim lên sóng không gặt hái được thành tích gì và còn bị khán giả ngó lơ nữa. Sau khi bộ phim Mạn Ảnh Tầm Tung đóng máy vào hồi tháng 1 thì đến nay cũng đã 5 tháng, Trương Vũ Kiếm vẫn chưa vào đoàn phim mới. Carole nghe nói, Hoa Sách từ bỏ việc nâng đỡ Trương Vũ Kiếm, cộng thêm danh tiếng bị ảnh hưởng lớn nên anh mất nhiều tài nguyên vào tay các sao nam khác.

Trương Vũ Kiếm của hiện tại như đang quay về khoảng thời điểm mới bước chân vào showbiz ấy. Có nhiều người băn khoăn tự hỏi, liệu Trương Vũ Kiếm có đáng phải nhận “trái đắng” như vậy không thì Carole khẳng định là có. Nếu như Trương Vũ Kiếm thẳng thắn thừa nhận chuyện tình cảm giống như Lộc Hàm đã làm thì có lẽ công chúng vẫn còn yêu thích anh. Làm một người đàn ông yêu thương vợ con, có khi sự nghiệp của Trương Vũ Kiếm còn nhờ đó mà thăng tiến hơn ấy chứ.

Đến cuối cùng, Trương Vũ Kiếm đã có lựa chọn sai lầm khiến anh không chỉ bị ảnh hưởng đến sự nghiệp mà danh tiếng ngày càng tồi tệ hơn. Thậm chí bộ phim mới của Trương Vũ Kiếm là Những Năm Đỉnh Cao Của Chúng Ta sắp lên sóng, khán giả còn bày tỏ sự tẩy chay và không muốn xem phim của anh nữa.

>>> Xem thêm: Trương Vũ Kiếm: Danh tiếng bị ảnh hưởng bởi đời tư

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến cuộc sống của các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".