x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Trương Vũ Kiếm: Danh tiếng bị ảnh hưởng bởi đời tư

Carole 13:48 - 08/01/2022

Bạn nào quan tâm đến showbiz Hoa ngữ thì hẳn cũng đã biết đến tên của Trương Vũ Kiếm rồi. Trương Vũ Kiếm là một ngôi sao nổi muộn trong làng giải trí nhưng lại khiến khán giả yêu thích bởi đời tư không ồn ào và diễn xuất ổn. Chỉ có điều, mọi chuyện sau đó đã đi lệch với suy nghĩ ban đầu của công chúng, danh tiếng và sự nghiệp của Trương Vũ Kiếm dần tụt dốc vì những tranh cãi đời tư.

Mất 6 năm mới có thể nổi tiếng

Trương Vũ Kiếm bước chân vào làng giải trí năm 2011 thông qua bộ phim điện ảnh Theo Đuổi Giấc Mơ 3DNA của nhóm nhạc Ngũ Nguyệt Thiên. Sau bộ phim này, Trương Vũ Kiếm đã tạm dừng sự nghiệp suốt 2 năm để hoàn thành việc học tại Học viện Hý kịch Thượng Hải. Năm 2013, Trương Vũ Kiếm bắt đầu trở lại đóng phim với vai phụ trong dự án truyền hình Điệp Huyết Cô Đảo. Anh cũng ký hợp đồng với Hoa Sách, một công ty sản xuất phim nổi tiếng trong giới.

Mặc dù có gương mặt ưa nhìn nhưng vì không có hậu thuẫn nên con đường phát triển sự nghiệp của Trương Vũ Kiếm rất khó khăn. Trong 3 năm liền, Hoa Sách không có ý định nâng đỡ cho Trương Vũ Kiếm, thay vào đó công ty chỉ “cài cắm” anh vào một số dự án lớn với những vai rất nhỏ. Có rất nhiều người khi xem Lang Nha Bảng, Mị Nguyệt Truyện, Dư Tội hay Huyễn Thành đều không nhận ra Trương Vũ Kiếm bởi vai diễn của anh khá mờ nhạt.

Sau một thời gian lận đận, cuối cùng Hoa Sách đã cho Trương Vũ Kiếm cơ hội đảm nhận vai chính trong bộ phim ngôn tình Anh Chỉ Thích Em và hợp tác với Ngô Thiến. Thời điểm Anh Chỉ Thích Em lên sóng năm 2019, Trương Vũ Kiếm gây được tiếng vang với vai diễn nam thần tài giỏi Ngôn Mặc. Thành công ngoài mong đợi của phim đã giúp Trương Vũ Kiếm trở nên nổi tiếng ở tuổi 29, so với nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa thì anh thành danh khá muộn.

Trương Vũ Kiếm bắt đầu nhận được nhiều vai nam chính hơn, tuy nhiên anh chủ yếu tham gia vào những dự án phim nhỏ như Xin Em Hãy Yêu Anh, Đêm Ấy Sao Chổi Đến 2, Nhiệt Huyết Thần Thám và không được khán giả chú ý đến nhiều. Bộ phim nổi nhất của Trương Vũ Kiếm sau Anh Chỉ Thích Em chính là Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, có điều anh chỉ đảm nhận vai phụ mà thôi. Carole thấy sự nghiệp của anh ấy thời gian gần đây rất bấp bênh và anh ấy vẫn chưa thể có được một vai diễn nào tốt để tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Để thay đổi cục diện hiện tại, Trương Vũ Kiếm đã quyết định đóng bộ phim đam mỹ cải biên Người Đi Ngược Ánh Sáng, hợp tác với Bành Quán Anh. Tuy nhiên, việc Trương Vũ Kiếm đóng Người Đi Ngược Ánh Sáng đã khiến anh nhận về nhiều phản hồi tiêu cực vì đã kết hôn nhưng vẫn đóng đam cải biên. Thật ra thì sao nam đã kết hôn đóng đam cải biên không phải là vấn đề gì, chỉ là “đặc sản” của đam cải biên hiện nay chính là sao tác couple giữa 2 nam diễn viên chính, tung ra “hint” mập mờ cho khán giả xem.

Nhưng có một điểm mà Trương Vũ Kiếm chắc cũng chẳng ngờ đến được, đó là việc “thanh lọc showbiz” năm ngoái đã khiến phim đam cải biên khó có cơ hội lên sóng. Hiện tại, sự nghiệp của Trương Vũ Kiếm đang ngày càng tụt dốc, nhiệt độ của anh thấp đến không tưởng.

Chuyện đời tư gây ảnh hưởng sự nghiệp

Khoảng thời điểm cùng hợp tác trong bộ phim Anh Chỉ Thích Em, Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến đã nảy sinh tình cảm với nhau, tuy nhiên cặp đôi nhất quyết không chịu công khai chuyện tình cảm. Theo Carole được biết thì Ngô Thiến có hậu thuẫn vững chắc, lại được Hoa Sách “sủng ái” nên công ty mới quyết định nâng đỡ cho Trương Vũ Kiếm. Vì Ngô Thiến quá say mê Trương Vũ Kiếm nên sự nghiệp của anh mới có bước tiến lớn đến như vậy, nếu không thì anh ấy sẽ còn thảm hơn cả hiện tại.

Không công khai chuyện hẹn hò đã đành, Trương Vũ Kiếm khi tham gia các gameshow giải trí luôn bày tỏ mình còn độc thân và mong muốn tìm bạn gái. Việc này đã khiến người hâm mộ của Ngô Thiến hết sức tức giận, nhất là khoảng thời điểm đó cô còn đang vướng tin đồn mang thai nữa. 

Nhưng Trương Vũ Kiếm làm ngơ trước sự phẫn nộ của mọi người, trong khi Ngô Thiến lại quá lụy tình nên không hề để tâm việc mình chẳng có danh phận chính thức nào cả. Thậm chí, vào lúc Ngô Thiến sinh con vào đầu năm 2020, Trương Vũ Kiếm vẫn im lặng, nhất quyết không công khai mối quan hệ giữa hai người.

Phải đến tháng 3 năm ngoái khi Ngô Thiến đưa con gái đi chơi, Trương Vũ Kiếm bị dư luận gây áp lực thì anh mới công khai chuyện kết hôn. Nhưng trong bài viết của Trương Vũ Kiếm đăng tải trên Weibo, anh lại không hề nhắc đến tên Ngô Thiến, hành động này chẳng khác gì đang cố gắng phủ nhận sự tồn tại của người vợ mà anh đã gắn bó mấy năm. 

Để rồi Trương Vũ Kiếm lại bị chỉ trích, đến mức khi có tin đồn ly hôn thì dân mạng đều đồng loạt gửi lời chúc mừng Ngô Thiến dù người trong cuộc còn chưa có phản hồi gì.

Một số blogger từng đưa tin về cuộc hôn nhân của cặp đôi này, cho biết Trương Vũ Kiếm rất lạnh nhạt với vợ và Ngô Thiến còn phải tự mình đi mua nhẫn cưới. Nhưng theo thời gian, Ngô Thiến ngày càng chán nản trước thái độ của chồng, cô cũng không còn hy vọng gì ở anh nữa. Hiện tại, Ngô Thiến đã trở lại showbiz và làm việc rất chăm chỉ, trong khi Trương Vũ Kiếm không có sự giúp đỡ của cô nên sự nghiệp ngày càng đi xuống. Tình huống thảm hại của Trương Vũ Kiếm lúc này khiến nhiều người rất hả hê.

Carole nghĩ, nếu như không phát sinh ra chuyện đời tư ồn ào thế này thì chắc sự nghiệp của Trương Vũ Kiếm cũng không đến nỗi nào, tuy chưa thể so với các lưu lượng nhưng sẽ giữ vững được ở mức ổn định. Nhưng giờ danh tiếng của Trương Vũ Kiếm ngày càng đi xuống, tương lai của anh cũng mờ mịt hơn hẳn.

>>> Xem thêm: Ngô Thiến vướng tin đồn ly hôn, Cnet còn hào hứng chúc mừng

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.