x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sự thật ồn ào "choảng nhau" của Sĩ Thanh và Khánh Vân ở tiệm nail

An Lee 16:10 - 15/06/2021

Mặc dù không thể đi du lịch vì dịch diễn biến phức tạp, song mùa hè năm nay vẫn là quãng thời gian khá bận rộn đối với An khi liên tiếp đi... hóng phốt showbiz. Hết chuyện từ thiện của Hoài Linh, lùm xùm bán hàng kém chất lượng của loạt sao, ồn ào giữa Hồ Văn Cường - Phi Nhung thì đến nay, An lại được hóng “đại chiến” của 2 celeb đình đám.

 >>> Xem thêm: Công Vinh - Thủy Tiên và những cặp đôi ca sĩ - cầu thủ đình đám Vbiz

Câu chuyện bắt nguồn từ một bài viết, cho biết có 2 celeb “choảng nhau” ở tiệm nail của một nữ danh hài trẻ đang lên. Bài viết miêu tả khá rõ ràng về đặc điểm của 2 celeb nên cư dân mạng đã đoán danh tính của họ là Sĩ Thanh và Khánh Vân “Mắt Biếc”. Tuy nhiên, tạm thời chưa nói tới việc có phải Sĩ Thanh và Khánh Vân xảy ra tranh cãi hay không, netizen đã soi ra ngay ra 1 chi tiết khác, đó là đang mùa dịch giãn cách xã hội thế này vẫn có người “cả gan” nhận khách làm nail ư?

Trước những lời bàn tán của cư dân mạng, người bị nhắc tên bắt đầu lên tiếng. Đầu tiên là Sĩ Thanh, nữ VJ đình đám của showbiz Việt đã lên tiếng phủ nhận, cho biết: “Cả 2 tháng nay dịch quá, tui đâu có dám ra đường làm nail”. Cô còn đưa ra “bằng chứng” là ở những đoạn clip cô quay gần đây, móng tay trụi lủi đến sơn bóng còn chẳng có. Do đó, Sĩ Thanh khẳng định rằng việc liên quan đến lùm xùm “đại chiến ở tiệm nail” râm ran trên mạng là không có.

Sĩ Thanh lên tiếng đính chính vụ việc

Sau Sĩ Thanh, Khánh Vân “Mắt Biếc” cũng nhanh chóng lên tiếng về vụ việc. Cô nói rằng mình có đến tiệm nail của Diệu Nhi và có gặp Sĩ Thanh, nhưng không hề biết câu chuyện mọi người râm ran cả buổi là chuyện gì. Mặt khác, nữ diễn viên cũng cho biết việc cô đi làm nail này đã diễn ra từ cách đây khá lâu, trước khi dịch xảy đến và lần cuối làm móng ở chỗ Diệu Nhi là đi cùng với Dương Hoàng Yến.

Lời giải thích từ Khánh Vân
Khánh Vân cho biết đã đi tiệm nail từ khá lâu rồi

Lời giải thích của Khánh Vân đã giúp Diệu Nhi thoát khỏi những thắc mắc từ cư dân mạng, song không ít người lại đặt nghi vấn, rằng vì sao Khánh Vân nói có gặp Sĩ Thanh còn nàng VJ đình đám lại bảo “không”? Trả lời cho điều này, Khánh Vân cho biết có thể do hôm đó ngồi xa nhau nên chỉ có cô thấy Sĩ Thanh thôi. Theo An thì đây cũng là câu trả lời... khá hợp lý nhưng cư dân mạng thì vẫn có vài người chẳng hề chấp nhận.

- “Phản hắc mà không bàn bạc gì với nhau hết vậy các chị... Riết rồi không biết nên nghe ai”.

- “Tóm lại là trước dịch Sĩ Thanh, Khánh Vân có đi làm nail. Khánh Vân ngồi cạnh Dương Hoàng Yến và ngồi xa Sĩ Thanh. Chỉ có Khánh Vân thấy Sĩ Thanh còn Sĩ Thanh không thấy. Xô xát là không có và được bịa đặt thêm. Có vậy thôi mà cãi nhau hoài”.

- “Thật ra chuyện rất đơn giản nhưng vì bài viết nào đó nên mọi người mới nghĩ xa và khó hiểu thôi”.

- “Khổ thân, đang yên đang lành tự nhiên sao quả tạ rơi trúng”.

- “Dù biết là không ai có lỗi trong vụ này nhưng mà đọc cái bài đính chính của Khánh Vân ta nói nó tức á. Không hiểu viết văn chương kiểu gì mà khó hiểu”.

 >>> Xem thêm: Chị gái Hồ Văn Cường và loạt người thân sao Việt có số phận thế nào?

Theo An nhận thấy, trong câu chuyện này thì cả Sĩ Thanh, Khánh Vân và Diệu Nhi đều không có lỗi. Thậm chí họ còn không may vướng phải lùm xùm chỉ vì một bài viết chưa rõ ràng khiến dân tình bàn ra tán vào trên mạng xã hội. Hi vọng sau khi Khánh Vân và Sĩ Thanh lên tiếng đính chính, cư dân mạng sẽ có cái nhìn khách quan hơn, đồng thời hiểu rõ vấn đề để tránh trách lầm các nghệ sĩ nhé!

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.