x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chị gái Hồ Văn Cường và loạt người thân sao Việt có số phận thế nào?

Thuỳ Dung 14:50 - 14/06/2021

Không ít lần tôi đã nghĩ rằng, làm người thân với các ngôi sao nổi tiếng đình đám là một may mắn lớn. Bởi nếu không được hỗ trợ trong sự nghiệp thì ít ra cuộc sống của họ cũng đỡ vất vả hơn. Thế nhưng, có nhiều trường hợp không như suy nghĩ của tôi, điển hình nhất là chị gái Hồ Văn Cường và loạt người thân nghệ sĩ dưới đây.

Chị gái Hồ Văn Cường

Cũng đã được 5 năm kể từ ngày Hồ Văn Cường đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam Idol Kids. Sau cuộc thi, cậu bé trở thành con nuôi của Phi Nhung, đi diễn tại không ít các sân khấu và sự kiện. Tưởng đâu cuộc sống khốn khó của Hồ Văn Cường ngày xưa đã được thay đổi phần nào.

Nhưng cách đây mấy ngày, tôi đã không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến hình ảnh ngôi nhà Hồ Văn Cường ở quê xập xệ, xuống cấp trầm trọng. Còn chưa hết sốc, tôi lại biết thêm thông tin chị gái Hồ Văn Cường đang phải đi lượm ve chai, sống trong nhà trọ vỏn vẹn 20m2 ở Tiền Giang. 

Chị gái Hồ Văn Cường chia sẻ: "Tôi làm đủ thứ nghề. Ai mướn gì làm đó, không ngại vất vả. Có lần, tôi đi lượm ve chai đầu ngõ, có người nhận ra là chị gái của Hồ Văn Cường. Họ nói, chị gái của ca sĩ mà cũng phải đi lượm ve chai à?".

Không chỉ riêng tôi, rất nhiều cư dân mạng cũng đã bày tỏ sự bất ngờ, xúc động khi biết được tình cảnh gia đình của cậu ca sĩ trẻ. Tôi đã theo dõi lùm xùm xoay quanh quan hệ của gia đình Hồ Văn Cường và Phi Nhung những ngày qua. Khi biết được cuộc sống "thua những người làm phụ hồ" của ba mẹ Cường, thú thật là tôi càng hoài nghi nhiều hơn về người mẹ nuôi này.

>>> Xem thêm: Thủy Tiên tiết lộ gia sản "khủng", nhà lầu xe hơi đồ hiệu xài "thả ga"

Nghệ sĩ Bạch Long - anh trai nghệ sĩ Thành Lộc

Đều làm nghệ thuật và trở nên nổi tiếng, nhưng số phận của hai anh em nghệ sĩ Thành Lộc - Bạch Long thì loại hoàn toàn khác biệt. Trong khi cậu em Thành Lộc có được những thành công rực rỡ ở sân khấu kịch nói thì Bạch Long lại vô cùng chật vật vì bộ môn nghệ thuật cải lương mà nam nghệ sĩ theo đuổi không còn ăn khách nữa. 

Ở tuổi U70, Bạch Long chẳng khá giả gì khi luôn ở nhà thuê, cô độc tuổi xế chiều. Dù vậy nam nghệ sĩ vẫn luôn bằng lòng và thoải mái với cuộc sống và đam mê.

Nghệ sĩ Bạch Long chia sẻ rằng chú muốn sống tự lập, không dựa dẫm vào ai hết – kể cả người nhà. Ngay cả việc chú về Idecaf, chung sân khấu với Thành Lộc cũng là do chính giám đốc đứng ra mời chứ không hề nhờ vào sự ưu ái của cậu em trai nổi tiếng. Tinh thần nghị lực, luôn giàu năng lượng chính là điều khiến tôi yêu quý nhất ở nam nghệ sĩ này.

Hoàng Linh - em gái Hoàng Thuỳ

Hoàng Thuỳ là “chân dài" đình đám nhất nhì Vbiz khi không chỉ xuất sắc giành chiến thắng tại Vietnam’s Next Top Model 2011 mà cô nàng còn vươn lên để trở Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Hoàng Linh - em gái ruột xinh đẹp, nóng bỏng của Hoàng Thuỳ cũng đã bắt đầu dấn thân vào Vbiz.

Mang danh là em gái của siêu mẫu hàng đầu, Hoàng Linh chẳng những không có một khởi đầu “thuận buồm xuôi gió" mà còn rất “xu cà na". Cô nàng từng đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hoàng Linh nhận được đánh giá cao về kỹ năng và cách ứng xử. Tuy nhiên vì chiều cao không đủ để đáp ứng tiêu chí của cuộc thi nên Hoàng Linh đã sớm bị loại khỏi sân chơi từng rất thành công của chị gái.

Năm ngoái, cô nàng tham gia Người Ấy Là Ai - một chương trình hẹn hò vô cùng đình đám. Ấy vậy mà ekip show đã không cho lên sóng tập Hoàng Linh làm nữ chính với lý do khá vô lý - lỗi kỹ thuật. Cô nàng đã vô cùng bức xúc với sự cố này.

Từ trước đến nay, ngoài danh xưng “em gái Hoàng Thuỳ" hay "nữ chính bị hắt hủi của Người Ấy Là Ai” thì quả thực chưa có gì ấn tượng để tôi nhớ về cô nàng này cả. Không biết Hoàng Linh có ý định tiến xa hơn tại Vbiz hay không chứ nhìn lại những gì đã qua thì tôi thật lấy làm tiếc cho cô nàng này.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Hà Hồ và những sao Việt "kiếm tiền tỷ, ăn đạm bạc"

Mặc dù là anh chị em thân thiết của người nổi tiếng, song những trường hợp trên đây khiến tôi không khỏi chạnh lòng dùm. Không chỉ khó khăn về mặt kinh tế, có người lại gặp khó khăn trên con đường sự nghiệp hoặc gặp điều xui rủi không may. Thế mới thấy, không phải cứ là người thân của các ngôi sao đình đám thì mọi việc đều thuận lợi và được ưu ái hơn. Họ cũng phải nỗ lực rất nhiều để có được cuộc sống an ổn, không “thua chị kém em”.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".