x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Công Vinh - Thủy Tiên và những cặp đôi ca sĩ - cầu thủ đình đám Vbiz

Thuỳ Dung 10:45 - 14/06/2021

Nổi tiếng ở hai lĩnh vực, các cặp đôi cầu thủ - ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Thế nhưng, thật đáng tiếc là không phải ai cũng có được cái kết viên mãn. Cùng tôi điểm qua những đôi đình đám của làng giải trí Việt dưới đây nhé!

Công Vinh - Thuỷ Tiên

Công Vinh và Thuỷ Tiên là cặp đôi duy nhất được người hâm mộ gọi với cái tên thân thương “Beck-Vic" Việt Nam. Họ đã trải qua hơn 13 năm gắn bó, trong đó có 7 năm hôn nhân. Đều là những người thành công trong lĩnh vực riêng, Công Vinh - Thuỷ Tiên đã trở thành đôi vợ chồng sở hữu khối tài sản khủng nhất nhì Vbiz.

Thế nhưng, đó không phải là lý do duy nhất khiến tôi ngưỡng mộ cặp đôi này. Trong khi Thủy Tiên khiến fan trầm trồ với sự quan tâm chu đáo dành cho gia đình thì Công Vinh luôn “ghi điểm" trong khoản “chiều vợ, yêu con". Tình cảm bền chặt sau nhiều năm yêu và kết hôn, thậm chí còn mặn nồng hơn trước của họ mới chính là điều mà ai nấy cũng phải ao ước. 

Công Phượng - Hoà Minzy

Tôi còn nhớ cách đây khoảng 6 năm, tin tức hẹn hò của Công Phượng và Hoà Minzy đã làm dư luận được một phen dậy sóng. Chẳng mấy ai ủng hộ chuyện tình này, bởi Hoà Minzy lúc ấy chưa có một sự nghiệp đủ ấn tượng để được nhiều người biết đến, còn Công Phượng đang là cái tên nhận nhiều kỳ vọng của bóng đá Việt. 

Thời điểm đó, chàng cầu thủ trẻ bắt đầu có những dấu hiệu “đi xuống" trên sân cỏ. Vì vậy, chuyện tình của cặp đôi gặp nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, đặc biệt Hòa Minzy cũng bị không ít người ghét bỏ. Trước quá nhiều khó khăn, cuối cùng cả hai đã quyết định “đường ai nấy đi". Sau tất cả, tôi thật mừng thay khi thấy hiện tại mỗi người đều đã có một tổ ấm riêng và cũng đạt được những dấu ấn nhất định trong lĩnh vực của họ.

>>> Xem thêm: Thủy Tiên và những "bóng hồng" xinh đẹp của dàn cầu thủ Việt

Quang Hải - Nhật Lê

Trong số những “người đẹp" từng sánh đôi bên chàng cầu thủ Quang Hải, nữ ca sĩ Nhật Lê hẳn là cô nàng thường xuyên được dân tình nhắc đến nhất. Cặp đôi yêu nhau từ khi mới 17 tuổi. Đến khi Quang Hải tỏa sáng tại đấu trường châu Á, Nhật Lê cũng bắt đầu có những hoạt động đầu tiên tại Vbiz.

Như kết cục thường thấy của những “chuyện tình tuổi 17”, Quang Hải và Nhật Lê rồi cũng chia tay trong sự tiếc nuối của công chúng sau 3 năm hẹn hò. Từ đó, Quang Hải liên tục “dính dáng” đến cả tá “bóng hồng” khác, muốn nhớ hết cũng khó. Thế nhưng, Nhật Lê vẫn là cái tên đọng lại nhiều nhất trong trí nhớ của tôi.

Công Vinh - Pha Lê

Không nhiều người biết rằng, trước khi đến với Thuỷ Tiên, Công Vinh từng có chuyện tình bí mật với ca sĩ Pha Lê. Còn nhớ năm 2008, khi AFF Cup đang diễn ra, báo chí đã nở rộ thông tin Công Vinh hẹn hò cùng Pha Lê. Thế nhưng, thời điểm chàng cầu thủ ghi chiến thắng tại trận đấu và một bước trở thành “người hùng" của bóng đá Việt Nam, người ta lại thấy anh xuất hiện tình tứ cùng nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Vậy là mối tình Công Vinh - Pha Lê nhanh chóng trở thành dĩ vãng. Dù anh chàng vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng về phía nữ ca sĩ thì lại khác. Pha Lê vẫn thường nhắc đến Công Vinh trong các bài trả lời phỏng vấn với muôn vàn chủ đề "phong phú" từ kể lể cho đến trách móc. Thật mừng khi hiện tại, nữ ca sĩ đã có được hạnh phúc cho riêng mình với người chồng điển trai người Mỹ gốc Hàn.

>>> Xem thêm: Trấn Thành, Tuấn Hưng và các sao nam Vbiz dỗ vợ siêu ngọt đến phát hờn

Bạn có thể thấy, Vbiz của chúng ta không thiếu những cặp đôi ca sĩ - cầu thủ. Thế nhưng, chỉ có Công Vinh và Thuỷ Tiên mới được công chúng ưu ái gọi là “Beck - Vic bản Việt”. Tình yêu nào cũng vậy, tôi thấy yếu tố quan trọng nhất không phải là sự nổi tiếng hay giàu có. Tình cảm chân thành, thật lòng mới chính là điều tạo nên sự lâu bền trong một mối quan hệ.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".