x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sự thay đổi theo thời gian của Đặng Luân

Hóng hớt Cbiz 10:40 - 05/07/2021

Đối với Hóng Hớt Cbiz mà nói, Đặng Luân là một trong những minh tinh vừa tài năng lại điển trai của giới giải trí Hoa Ngữ. Hàng loạt vai diễn trong các phim truyền hình của anh đều ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả như Tiêu Sách trong Sở Kiều Truyện, Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương… Hôm nay hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình điểm qua một vài sự thay đổi của Đặng Luân nhé!

Đặng Luân của lúc nhỏ là một cậu bé vô cùng đáng yêu, xuất hiện với chiếc mũ len màu tím phối với quần liền đũng trông vô cùng thời thượng. Đôi mắt dù hơi nhỏ nhưng rất có thần. Còn Đặng Luân của sau này là một chàng soái ca với nụ cười tỏa nắng, sức hút ngời ngời. Quả thật là càng lớn càng đẹp.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử và loạt mỹ nhân đẹp đôi với Đặng Luân

Với một diễn viên có trăm ngàn biến hóa như Đặng Luân thì lúc đáng yêu hay lúc lạnh lùng cũng có thể làm Hóng Hớt Cbiz đổ đứ đừ. Hãy cùng xem bức ảnh này nhé!!! Hai tay nắm lại đưa lên mặt làm động tác nũng nịu trông đáng yêu quá đi mất. Thế nhưng, lúc anh lạnh lùng chính là bộ dáng “người lạ chớ lại gần”, hai tay đút túi quần nhìn về phía xa xăm trông rất ngầu. Bạn cảm thấy sao?

Mọi người đều biết, hóa trang là một sự tôn trọng cơ bản của minh tinh dành cho khán giả của mình. Có những người trước và sau khi hóa trang sẽ có sự khác biệt rõ rệt nhưng riêng với Đặng Luân, anh vẫn điển trai như thường và hầu như không có bất kỳ sự thay đổi lớn nào cả.

>>>Xem thêm: Đặng Luân, Tiêu Chiến và các diễn viên khổ sở khi chưa nổi tiếng

Ngoài ra thì, cho dù có xuất hiện trong tạo hình gì đi chăng nữa, hiện đại hay cổ trang, Đặng Luân vẫn có thể khiến các chị em bị hớp hồn bởi vẻ ngoài điển trai của mình. Người không những đẹp mà nhân cách còn tốt.

Bạn có yêu thích Đặng Luân không? Hãy để lại ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Đặng Luân, La Vân Hi và dàn sao nam Cbiz có tài đổ lệ trên màn ảnh

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.