x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tạ Đình Phong - Nam thần đẹp tới mức chẳng bao giờ makeup khi lên phim

Hóng hớt Cbiz 18:31 - 20/09/2021

Nam thần mà Hóng Hớt Cbiz từng mến mộ, say mê một thời - Tạ Đình Phong đang là cái tên gây sốt những ngày gần đây khi phim điện ảnh Nộ Hỏa do anh đảm nhận vai chính hợp tác cùng ngôi sao võ thuật Chân Tư Đan công chiếu – đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng với vai trò diễn viên của nam tài tử sau thời gian dài vắng bóng.

Nộ Hỏa là phim điện ảnh hành động xoay quanh câu chuyện về tổng thanh tra đội trọng án Trương Sùng Bang (Chân Tử Đan diễn) chính mắt nhìn thấy đồng đội của mình bị giết chết trong lần vây bắt tội phạm quốc tế. Càng điều tra thì Trương Sùng Bang lại càng phát hiện, thủ lĩnh của bọn tội phạm ấy lại là chiến hữu nhiều năm của mình - Khâu Cương Ngạo (Tạ Đình Phong diễn), kéo vận mệnh hai người vào những ân oán, vướng mắc về sau.

Phim vừa công chiếu đã dẫn đầu doanh thu phòng vé khi nhẹ nhàng vượt mốc trăm triệu NDT, khả năng diễn xuất “đỉnh cao” của Tạ Đình Phong giúp anh mang về vô số lời khen ngợi. Ngoài ra, phim còn nhận được 7.5 điểm đánh giá trên Douban với hàng loạt đánh giá 4 sao – được xem là một trong những tác phẩm điện ảnh hay nhất trong năm nay.

Thế nhưng, Hóng Hớt Cbiz phát hiện điều làm mọi người ngạc nhiên hơn chính là “ông chú’ Tạ Đình Phong dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc được chăm sóc cực tốt, trông không khác gì các anh trai trẻ ở tuổi 30 cả. Đúng là “gừng càng già càng cay, trai càng có tuổi lại càng đẹp”.

Theo mình được biết, phương thức chăm sóc da chủ yếu của nam tài tử chính là: “Kiên trì để mặt mộc, quyết không trang điểm”. Nếu bạn xem qua Nhà Hàng Trung Hoa sẽ biết, Tạ Đình Phong từng tiết lộ dù ngoài đời hay quay phim, anh chưa từng trang điểm bao giờ. Và điều này đã được nam diễn viên kiên trì thực hiện trong suốt sự nghiệp và đổi lại được “quả ngọt” bằng việc ai nhìn vào cũng ghen tị với làn da của anh không thôi!

Trong giới giải trí hiện nay, hầu như không có mấy nam minh tinh để mặt mộc mà không trang điểm cả, thậm chí có người còn trét cả “tấn phấn”, trông còn “lố” hơn cả nữ minh tinh. Vì thế khi so sánh ảnh thật và qua chỉnh sửa của họ khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa.

Nhìn những hình ảnh mới nhất của Tạ Đình Phong, Hóng Hớt Cbiz thậm chí còn không thể tìm được bất kỳ dấu vết tuổi tác nào trên mặt nam diễn viên, đến cả một nếp nhăn cũng không có. Thật hâm mộ anh quá đi thôi!

Không biết làn da Tạ Đình Phong đẹp như vậy là do bẩm sinh hay là nhờ việc kiên trì không trang điểm nhỉ? Mà Hóng Hớt Cbiz nghĩ chắc cả hai rồi vì cái nào cũng quan trọng, thật không hổ danh với câu nói: “Nam thần Hong Kong rất biết cách chăm sóc nhan sắc”. Mà vẻ đẹp của Tạ Đình Phong lại hợp với gu mình nữa, một chiếc nhan sắc rất chi là nam tính và vô cùng phong độ!

>>>Xem thêm: Những mối tình chị em nổi tiếng Cbiz: Tiêu Á Hiên chỉ yêu "phi công"

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.