x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tạ Na, Hà Cảnh, Ngô Hân và dàn MC Happy Camp sau nửa năm ngưng show

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 04/05/2022

Nếu là fan của Hoa ngữ, chắc hẳn mọi người đã xem ít nhất là 1 tập của show huyền thoại Happy Camp rồi nhỉ? Bản thân Khứ Linh cũng thế. Bởi vậy mà khi nghe tin show Happy Camp bị ngưng sản xuất sau 24 năm hoạt động bền bỉ, mình cũng như nhiều bạn, cảm thấy tiếc nuối không thôi. 

Tính từ tháng 9/2021 đến nay, chúng ta đã chia tay chương trình này được hơn nửa năm rồi. Bạn có tò mò muốn biết số phận của dàn MC bây giờ ra sao không?

>>> Xem thêm: "Tứ đại bình bông" Cbiz ngày ấy: Sảng mất tăm - Baby tuột dốc, chỉ 1 người tiến bộ

Hà Cảnh

Trong 5 MC của show Happy Camp, Hà Cảnh được coi là "anh cả". Cũng đúng thôi, vì anh là người có tuổi nghề lâu nhất và cũng là thành viên có tuổi đời cao nhất. Đây cũng là nam MC mà mình cực kỳ yêu thích khi coi Happy Camp. Nhất là khi nữ đồng nghiệp Tạ Na bị "hớ miệng", Hà Cảnh luôn khéo léo hóa giải tình huống xấu hổ, cứu cô em gái thoát khỏi những "bàn thua trông thấy".

Với bản lĩnh sân khấu của một người dẫn chương trình chuyên nghiệp cộng với EQ cực kỳ cao, thầy Hà Cảnh luôn nhận được tình cảm và sự ủng hộ, nể phục của khán giả truyền hình. Có lẽ vì thế mà sau khi Happy Camp bị ngưng, nam MC họ Hà vẫn nhận được sự ưu ái của đài Hồ Nam, luôn dẫn chính trong các show truyền hình lớn hay các sự kiện trọng đại như show Hướng Tới Cuộc Sống đã ra mắt tới mùa 6, Xin Chào Thứ 7 (thay thế cho Happy Camp)...

Bởi thế mà mình thấy nhiều người vẫn còn gọi Hà Cảnh là "nhất ca" của đài Hồ Nam đó.

Tạ Na

Sau MC Hà Cảnh, Tạ Na cũng là gương mặt được công chúng chú ý vì mang đến nhiều tràng cười cho khán giả. Tuy nhiên, trái ngược với đàn anh của mình, nữ MC này lại bị xem như "gương mặt thị phi" nhất show. Ngoài những lần "hớ miệng" gây ra tình huống xấu hổ thì việc cô thể hiện quá đà và lấn át luôn cả dàn khách mời cũng khiến nữ MC này không được lòng cư dân mạng.

Mới gần đây, Tạ Na còn trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng vì hành động "bùng" tiền hoa hồng cho người môi giới bất động sản. Hành động này đã khiến nữ MC đình đám đài Hồ Nam trở thành nhân vật chính trong những bài viết về sự bủn xỉn, tính toán chi li với cả đồng nghiệp thân thiết. Nói chung là chơi không đẹp.

Thực tế, sau Happy Camp, Tạ Na vẫn được đảm nhận vai trò MC trong các show của đài Hồ Nam, đáng tiếc là đều chẳng thể thành công và tạo được tiếng vang lớn như ngày xưa. Theo mình biết, Tạ Na sẽ góp mặt trong Tỷ Tỷ Vượt Sóng Gió 3, và nếu chương trình thành công thì ngày cô quay về đỉnh cao sự nghiệp chẳng còn xa nữa đâu.

Ngô Hân

Không biết mọi người khi xem show Happy Camp ấn tượng với ai nhất? Còn mình thì luôn để ý đến Ngô Hân. Có thể cô mờ nhạt trước một Tạ Na quá nổi bật luôn biết cách để trở thành tâm điểm, tham gia các trò chơi thì lúng túng vụng về, nhút nhát và làm nền cho các sao nữ trên sân khấu, nhưng mình lại thích nét hướng nội, thật thà của Ngô Hân hơn.

Ấy vậy mà trái ngược với Tạ Na, có phần đi xuống sau Happy Camp, Ngô Hân lại đang dần khẳng định được bản thân với vai trò MC độc lập. Trong nửa năm qua, cô liên tục góp mặt trong các show truyền hình như Học Viện Trinh Thám 5, Đại Trinh Thám 7, Go For Spring... Ngô Hân thoải mái thể hiện bản lĩnh của mình, chẳng còn phải nép mình như trước kia.

Lý Duy Gia

Thời Happy Camp còn hoạt động, mình cũng rất thích cách dẫn chương trình của Lý Duy Gia, anh không thích ầm ĩ hay tìm cách để nổi bần bật nhưng vẫn tạo được dấu ấn bằng những màn tung hứng đầy hài hước với mọi người trên sân khấu. Với bản lĩnh ấy, lẽ ra, Lý Duy Gia vẫn có thể hoạt động rất tốt với cương vị MC, nhưng thực tế là anh lại mờ nhạt nhất.

Thực tế, Lý Duy Gia cũng góp mặt trong một vài show truyền hình, nhưng so với thời tham gia Happy Camp thì kém xa. Chưa kể, thời gian qua, mình thấy Lý Duy Gia còn dính phải khá nhiều lùm xùm xoay quanh việc đầu tư, kinh doanh cá nhân. Đúng là đáng tiếc thật!

Đỗ Hải Đào

Cũng tương tự như Ngô Hân, Đỗ Hải Đào cũng có phần mờ nhạt vì 2 đàn anh Hà Cảnh lẫn Lý Duy Gia quá xuất sắc. Dẫu vậy, với ngoại hình mũm mĩm và những câu nói ngô nghê, Đỗ Hải Đào vẫn là thành viên không thể thiếu của Happy Camp, tăng thêm màu sắc cho show truyền hình quốc dân này.

Có lẽ vì bản lĩnh dẫn chương trình còn khá non tay nên sau khi Happy Camp ngưng sản xuất, Đỗ Hải Đào cũng mờ nhạt dần. Dù sự nghiệp có phần đi xuống như bù lại anh lại rất "đỏ tình". Cách đây không lâu, Đỗ Hải Đào còn gây bão mạng khi thông báo đã đăng ký kết hôn với bạn gái lâu năm là nữ MC Thẩm Mộng Thần.

>>> Xem thêm: Nữ thần lúm đồng tiền khuấy đảo Cbiz ngày ấy: Tâm Như viên mãn, Trương Đình tay trắng

Giờ đây, khi ngồi viết về 5 MC của Happy Camp, Khứ Linh vẫn thấy tiếc nuối hụt hẫng vì show bị ngưng sản xuất quá đột ngột. Có lẽ cũng vì cái kết bất ngờ này mà trừ MC Hà Cảnh, 4 người còn lại cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều. Hy vọng, trong thời gian tới, chúng ta sẽ sớm được nhìn thấy tất cả thành viên tỏa sáng với vai trò mới, có được show truyền hình để đời của mình bên cạnh Happy Camp.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".