x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Sảng, AngelaBaby và dàn "tứ đại bình bông" Cbiz ngày ấy

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 25/04/2022

Chắc mọi người đều biết, Cbiz có "tứ đại hoa đán", "tứ đại tiểu hoa". Thế các bạn có biết ngoài dàn tứ đại ở trên, giới truyền thông còn từng chọn ra "tứ đại bình bông" không? Và những cái tên đại diện cho dàn mỹ nhân có sắc mà không có thơm ấy chính là Trịnh Sảng, AngelaBaby, Cảnh Điềm và Cổ Lực Na Trát. Giờ Khứ Linh nhìn lại những cái tên năm ấy, mình phải thổn thức không thôi vì chỉ 1 người thành công thoát mác thôi.

Trịnh Sảng

Mình rất thích visual đậm chất thanh xuân của Trịnh Sảng. Từ Cùng Ngắm Mưa Sao Băng cho đến Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Trịnh Sảng đều khiến chúng ta phải chao đảo với vẻ đẹp trong trẻo, thơ ngây rất đặc biệt, khó sao nữ nào bắt chước hay thay thế được. Nhờ thế mà trong giai đoạn đỉnh cao, cô được ca tụng là "công chúa hot search", chỉ cần một động thái nhỏ cũng gây bão mạng.

Tuy nhiên, dù thích Trịnh Sảng đến đâu thì mình vẫn không thể dối lòng để khen ngợi được. Đã có kinh nghiệm đóng phim nhiều năm nhưng quay đi quẩn lại Trịnh Sảng chỉ có thể biểu lộ cảm xúc bằng cách trợn mắt hoặc phồng má, chu môi.

Mình và nhiều người vẫn đặt kỳ vọng vào Trịnh Sảng, mong cô sẽ tiến bộ hơn ở các dự án mới. Đáng tiếc, khi Trịnh Sảng còn chưa kịp tìm lại động lực để đóng phim thì cô lại rơi vào lùm xùm con cái với chồng cũ Trương Hằng rồi bị buộc phải nói lời từ biệt với làng giải trí Hoa ngữ dù lòng không hề mong muốn.

>>> Xem thêm: 5 trò "phake" hình tượng của sao nam Cbiz: Dương Dương độn vai, Gia Luân bụng silicon

AngelaBaby

Nhan sắc của AngelaBaby là điều chẳng ai có thể phủ nhận. Từ lúc còn là người mẫu cho đến khi trở thành một trong dàn tiểu hoa nổi danh của Cbiz, AngelaBaby luôn giữ vững phong độ, mỗi lần khoe sắc trong sự kiện là lại khiến công chúng phải chao đảo trước dung mạo hoàn hảo, gu thời trang đỉnh chóp cùng thần thái tự tin của mình.

Đáng tiếc là nhan sắc của AngelaBaby lại tỉ lệ nghịch với diễn xuất. Từ khi chính thức chuyển hướng sang con đường làm diễn viên chuyên nghiệp, chưa bao giờ AngelaBaby khiến khán giả hài lòng. Từ việc khóc không ra nước mắt, trợn mắt cho đến biểu cảm đơ cứng của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đều gây ngao ngán.

Đã diễn không hay thì chớ, AngelaBaby còn chẳng có tâm với công việc. Trong Cô Phương Bất Tự Thưởng, người đẹp này còn gây choáng vì chỉ quay trong phòng phông xanh rồi ghép mặt của mình vào người của diễn viên đóng thế, nhưng lại nhận cát-xê cao ngất ngưỡng. Bởi thế mà sau khi “gương vỡ” với Huỳnh Hiểu Minh, chẳng còn chồng giúp đỡ, AngelaBaby cũng rơi vào cảnh không có phim để đóng.

Cổ Lực Na Trát

Vì thuộc hội "nhan khống" nên mình cực kỳ mê ngắm Cổ Lực Na Trát trong các dự án phim mới. Dù là hiện đại hay cổ trang, dân quốc, Cổ Lực Na Trát luôn có thể "cân" được hết. Từ nhan sắc cho đến khí chất và phong cách ăn mặc của "mỹ nhân Tân Cương" đều không có điểm nào để chê cả.

Nhan sắc thuộc top đầu Hoa ngữ vẫn chẳng thể giúp Cổ Lực Na Trát nhận được thành tích tốt trong mảng diễn xuất. Mỗi lần coi phim do Cổ Lực Na Trát đóng chính, mình lại nghĩ đến câu nói từng gây bão một thời: "Có đỏ mà chẳng có thơm. Như hoa dâm bụt, nên cơm cháo gì?".

Tính đến bây giờ, Cổ Lực Na Trát đã gia nhập làng giải trí được hơn 10 năm, đổi công ty quản lý từ Đường Nhân sang Hòa Tụng, nhan sắc chỉ có tăng chứ không hề giảm, riêng diễn xuất thì vẫn hệt như thời mới quay Hiên Viên Kiếm. Cứ đà này, mình không biết tương lai của Cổ Lực Na Trát sẽ đi về đâu nữa!

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm là sao nữ có điểm xuất phát cao thuộc top đầu Hoa ngữ. Vào nghề chưa bao lâu, Cảnh Điềm đã khiến nhiều ngôi sao nổi tiếng khác phải ghen tỵ khi góp mặt trong hàng loạt dự án điện ảnh khủng như Chiến Quốc, Cứu Binh Vượt Thời Gian, Câu Chuyện Cảnh Sát 2013, Trường Thành, Kong: Đảo Đầu Lâu...

Tài nguyên khủng là thế nhưng Cảnh Điềm lại phải chịu cảnh flop hoài, mãi chẳng tạo được tiếng vang nào. Nguyên nhân là vì diễn xuất của người đẹp này quá í ẹ. Thật lòng mà nói, Cảnh Điềm diễn không quá tệ, nhưng vì đặt cạnh những cái tên khủng của làng điện ảnh nên cô lép vế hoàn toàn, chẳng tạo được chút ấn tượng nào. Bởi vậy người ta cũng phong cho Cảnh Điềm cái mác "diễn xuất bình bông".

Năm 2021, Tư Đằng ra mắt khán giả, dù đây là tác phẩm có kinh phí thấp, lại chẳng được pr nhưng vẫn gây bão mạng vì nội dung hấp dẫn. Diễn xuất của Cảnh Điềm cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả vì có tiến bộ. Kết hợp với tạo hình mày lá liễu đậm nét cổ điển và bá khí, Cảnh Điềm chính thức thoát cảnh flop và không còn trong danh sách tứ đại kia nữa.

>>> Xem thêm: Nào mỗi Lộ Tư, Lệ Dĩnh - Tịnh Y và nhiều sao cũng "phake" chiều cao trên phim cổ trang

Nhìn vào dàn "tứ đại bình bông" hồi ấy, Khứ Linh cảm thấy chỉ mỗi Cảnh Điềm là nỗ lực đóng phim, trau dồi cho các vai diễn của mình nên mới có thể tiến bộ, gặt hái thành công và thoát mác diễn kém. Còn 3 người còn lại, Trịnh Sảng không còn nhiệt huyết với nghề, AngelaBaby đóng phim nhiều nhưng vẫn chưa nỗ lực hết sức, Cổ Lực Na Trát thì chỉ chăm chăm vào phần nhìn. Và hậu quả của việc đó là sự nghiệp của họ đều chẳng khởi sắc, thậm chí là tuột dốc.

*Bài viết của Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.