x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sau tất cả Ngô Trác Hy lại về với... Huỳnh Tông Trạch?

NNgân 07:30 - 16/10/2021

Mới đây, TVB tổ chức tiệc đóng máy bộ phim mới Liêm Chính Thư Kích (ICAC Attack/ 廉政 狙擊 ). Sự xuất hiện của dàn cast khủng đã thu hút sự chú ý từ khán giả. Đặc biệt, loạt ảnh bắt cận hé lộ những khoảnh khắc hớn hở “trên tình bạn dưới tình yêu” của hai nam thần Ngô Trác HyHuỳnh Tông Trạch cũng đang gây sóng gây bão. 

>> Xem thêm: Huỳnh Tông Trạch trở về TVB sau 4 năm để quay Bằng Chứng Thép 5

Mấy ngày trước, Hy và Trạch còn đăng ảnh “mặt kề mặt”, "tay trong tay”, tạo dáng thề non hẹn biển nơi vách đá, khiến fan ngơ ngác bật ngửa, tự hỏi liệu có phải đó là cú quay xe đến từ vị trí anh Hy nhà mình hay không. Bởi lẽ, được biết trước đó, Ngô Trác Hy còn vướng tin đồn hẹn hò nữ ca sĩ Cúc Tử Kiều. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn tại một sự kiện, anh đã lên tiếng khẳng định đó chỉ là một sự hiểu lầm.  

Vừa phủ nhận tin đồn tình cảm với Cúc, lại rộ ảnh “thương nhau tay nắm lấy bàn tay” với Trạch, nước đi này của anh Hy thật sự không lường trước được… 

>> Xem thêm: Tuyên Huyên, Huỳnh Tông Trạch và loạt diễn viên TVB còn độc thân (P1)

Có fan còn nói đùa rằng: “Đúng là trai đẹp đã ít mà mấy ông còn yêu nhau”. Có người còn luận ra một chân lý “cột sống” rất sâu sắc nữa: “Đôi khi chúng ta cứ nghĩ yêu một người phụ nữ nào đó, cho đến khi chúng ta gặp được người đàn ông của cuộc đời mình”. Thậm chí, một bạn khán giả vào hỏi nhà đài TVB có dự định làm phim đam mỹ không, để bạn ấy viết kịch bản cho nữa. Thiệt tình, đêm hôm rồi tôi lướt đọc “còm-men” mà cười đến không ngủ được. 

Thực sự, câu chuyện “đồng chí” giữa hai con người này viral đến nỗi trên thanh tìm kiếm của google, chỉ cần bạn search tên hai ông thôi là sẽ ra cụm: "Ngô Trác Hy Huỳnh Tông Trạch yêu nhau". Thật là dễ sợ! Nói nào ngay, hai anh chỉ muốn “enjoy” cái “moment” trong phim một tí thôi, nhưng không ngờ fan lại “make it so complicated” vậy. Cho nên, các bạn ơi, nói đùa một chút thì vui, nói đùa nhiều chút… thì vui nhiều lần nha! 

Couple Huỳnh Tông Trạch - Ngô Trác Hy có thể được xem là cặp đôi nam chính diễn chung nhiều phim nhất ở nhà đài TVB. Toàn là những phim thuộc đề tài cảnh sát, hình sự, phá án, chống khủng bố như Phi Hổ Cực Chiến, Cơn Bão Trắng,… Lần tái ngộ này trong Liêm Chính Thư Kích cũng không ngoại lệ. 

Phim xoay quanh những chuyên án điều tra của Ủy ban độc lập Chống tham nhũng Hong Kong (ICAC). Huỳnh Tông Trạch sẽ vào vai điều tra viên, cũng có một số những cảnh quay hành động. Còn Ngô Trác Hy sẽ không vào vai cảnh sát như thường lệ, mà đảm nhận nhân vật thiếu gia của một gia đình luật sư với tâm lý nửa chính nửa tà. Kịch bản cũng được hứa hẹn rất lôi cuốn. Nhưng đó mới là hứa hẹn thôi à nha! 

Song, dù sao đi nữa, tôi linh cảm bộ phim chắc chắn sẽ nhận về lượng rating tốt, bởi fan chỉ cần vô xem hai anh Hy Hy - Trạch Trạch là đủ rồi mà! 

 >> Xem thêm: Những vai cảnh sát lôi cuốn của các nam diễn viên TVB gọi tên ai?

*Bài viết của NNgân gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn cũng mê phim TVB thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.